เจนนี่ - เก้า  ไกล่เกลี่ยลงตัว ปมสิขสิทธิ์เพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว”

3 ก.พ. 65

 

 

ไกล่เกลี่ยลงตัวสำหรับกรณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล มีปัญหาเรื่องส่วนแบ่งยอดวิวยูทูปเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ล่าสุดเจนนี่ รัชนก เดินทางมาที่ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ตามนัดศาล เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยในคดีละเมิดลิขสิทธิ์และละเมิดลิขสิทธิ์นักร้องนักแสดง ที่ เก้า เกริกพล ได้ยื่นฟ้องต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง จากปมการแบ่งรายได้เพลงเจ้าปัญหา "เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว" 

1643868230098

 

โดยงานนี้ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ เจนนี่ยินดีจ่ายค่าเสียหายให้เก้า แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวเลข เนื่องจากเป็นคำสั่งศาลห้ามพูดอะไรที่จะก่อให้เกิดดราม่าไม่จบไม่สิ้น ลั่นเป็นตัวเลขที่แฮปปี้ทั้งคู่ พร้อมเล่าวินาทีต่างฝ่ายต่างขอโทษกันไม่ถือโทษโกรธกันแล้ว อนาคตเล็งชวนเก้ามาร่วมงานอีก โดยเก้าสามารถนำเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ไปร้องได้โดยไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์  

1643868202384

ด้านสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้โพสต์ข้อความว่า 2 กุมภาพันธ์ 2565 วันนี้ประเด็นทุกอย่างเกี่ยวกับ เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ทุกอย่างจบลงและผ่านไปได้ด้วยดีแล้วนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งกันเข้ามา และขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมและผลักดันให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้นะคะ หลังจากนี้เจนนี่ก็จะตั้งใจทำผลงานดีๆออกมาเรื่อยๆ และจะตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ 🙏🏻♥️ #เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว #ค่ายเพลงได้หมดถ้าสเชื่น

 

s__98689118

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส