เดียร์ลองคือใคร เปิดประวัติ กวาง อาริศา จากดรามาเจ้าหญิงดิสนีย์ เปิด OnlyFans

3 ก.พ. 65

เดียร์ลองคือใคร เปิดประวัติ กวาง อาริศา จากดรามาเจ้าหญิงดิสนีย์ เปิด OnlyFans จ่องานเข้า ตำรวจ เช็กบิลตามรอย ไข่เน่า

เดียร์ลองคือใคร ชาวเน็ตหา ประวัติเดียร์ลอง รัวๆ หลังสาวน้อยหน้าใสที่แจ้งเกิดจากเวทีประกวดดร้องเพลงชื่อดัง จนได้รับฉายา เจ้าหญิงดิสนีย์ เมืองไทย ที่ล่าสุดหันเหเข้าสู่วงการ OnlyFans ทำคลิป 18+ แบบเดียวกับ น้องไข่เน่า และกำลังเจอปัญหาใหญ่แบบเดียวกับ น้องไข่เน่า เช่นกัน เมื่อ ตำรวจ จ่อฟันเนื่องจากการหารายได้ในมุมดังกล่าวยังเป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศไทย

สำหรับ ประวัติเดียร์ลอง ชื่อเล่นว่า กวาง เกิดวันที่ 27 เม.ย.2539 ปัจจุบันอายุ 26 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนดังย่านสาธร และศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขา Voice จากวิทยาลัยดนตรีแห่งหนึ่ง

สร้างชื่อเป็นที่รู้จักจากการ เข้าประกวดร้องเพลงแนวดิสนีย์ ในรายการ Thailand’s Got Talent ซีซั่น 4 เมื่อปี 2557 เป็นที่ปะทับใจโดยเฉพาะเพลง Happy Working Song จนได้ฉายา เจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย ต่อมาผันตัวเป็น สตรีมเมอร์สาย ASMR และยูทูบเบอร์ตามลำดับ มีผู้ติดตามในชาแนลยูทูบ ARISA ASMR จำนวนกว่า 6 แสน ซับสไครบ์

ต่อมา เดียร์ลอง กลับมาเป็นกระแสฮือฮาอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ที่โตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น กระทั่งตกเป็นข่าวใหญ่ถูกมือดีดูดคลิปจาก OnlyFans มาปล่อยให้ดูฟรีๆ และกำลังจะถูกตำรวจตรวจสอบเช่นเดียวกับ น้องไข่เน่า ที่ตกเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แฟนๆ ว่าไง!? บช.น.เตรียมสอบ สตรีมเมอร์ สาวชื่อดัง ปมคลิปลับ OnlyFans
- บุกจับ ไข่เน่า - แฟนหนุ่ม Onlyfans ข้อหาผลิตสื่อลามกอนาจาร-ผิด พ.ร.บ.คอมฯ
- น้องไข่เน่า" ควงแฟนเปิดใจหยุดทำคลิป 18+ ชี้ไม่ผิดศีลหวังดันเรื่องเซ็กซ์ถูกกม. (คลิป)

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส