ฆ่าโหดค้อนทุบหัวชิงทรัพย์ ลูกเจ้าของรีสอร์ต ครอบครัวมุ่งเป้า "สาวคนสนิท" อาจมีเอี่ยว

7 ม.ค. 62
วันที่ 7 ม.ค. 62 ร.ต.อ.เนตรมิต รพงษ์สาลี ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตายภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี หมู่ที่ 2 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี
บริเวณจุดเกิดเหตุ
      ที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ตตั้งอยู่กลางเมืองจันทบุรี ภายในห้องพักพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนตะแคงจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ข้างกันพบหัวค้อนไม่มีด้ามและโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ตกอยู่ใกล้กับร่างของผู้เสียชีวิต จากตรวจสอบตามร่างกายพบว่า บริเวณศีรษะของผู้ตายถูกทุบด้วยหัวค้อน เลือดกระจายเต็มห้องนอกจากนี้ ภายในห้องยังพบรอยเท้าเดินเหยียบเลือดของผู้ตาย คาดว่าอาจเป็นรอยเท้าของคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บพยานหลักฐานทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน
ชิ้นส่วนหัวค้อน อาวุธที่ใช้ก่อเหตุ
ต่อมาทราบชื่อผู้ตาย คือ นายสิงหเดช โพธิโชติ อายุ 41 ปี และจากการตรวจสอบที่ตัวพบ สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท รวมถึงเงินสดอีกจำนวนหนึ่งหายไป รวมถึงรถยนต์ของผู้ตายก็หายไปเช่นเดียวกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายอาจจะฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากผู้ตายปล่อยเงินกู้และเป็นลูกเจ้าของรีสอร์ต แต่ทั้งนี้ คดีดังกล่าวอยู่ระหว่างการตรวจสอบของตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน
นางสาวมลฤดี สีบัว อายุ 35 ปี ผู้ดูแลรีสอร์ต
ขณะที่ นางสาวมลฤดี สีบัว อายุ 35 ปี ผู้ดูแลรีสอร์ต กล่าวว่า ในเช้าวันนี้ตนจะเข้าไปทำความสะอาดในห้องผู้ตายจึงตะโกนเรียก แต่ไม่มีใครตอบ ประกอบกับห้องล็อก ต่อมาเมื่อเปิดห้องก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอนแล้ว ตนจึงโทรศัพท์แจ้งผู้ปกครองของผู้ตายให้ทราบ ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ
นายสายัณ โพธิโชติ พ่อของผู้ตาย
ด้าน นายสายัณ โพธิโชติ พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ตนเห็นแฟนสาวของผู้ตายและผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินแยกออกมาจากห้องพัก โดยขี่รถจักรยานยนต์กันมา ซึ่งตนมั่นใจว่าอาจจะเป็นบุคคลทั้งสอง ที่ก่อเหตุตีหัวลูกชายของตนจนเสียชีวิต และชิงทรัพย์ไป
นางอิ๊ด โพธิโชติ แม่ของผู้ตาย
โดย นางอิ๊ด โพธิโชติ แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า เวลาประมาณ 04.00 น. พ่อผู้ตาย เห็นผู้หญิงคนนี้เข้ามาที่รีสอร์ตก่อนที่จะออกไปพร้อมผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งสร้อยคอทองคำแหวนและสร้อยข้อมือ และรถยนต์ของผู้ตายหายไป ตนจึงสงสงสัยว่าอาจเป็นผู้หญิงที่ลูกชายคบอยู่วางแผนกับผู้ชายเข้ามาก่อเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ