ผู้ต้องหาแทงยกครัว คลั่งทืบผู้ต้องหาอีกราย ในห้องขังสภ. สาหัส แม่คนเจ็บคาใจ อาจโดนตร.ซ้อมมาก่อน?

7 ม.ค. 62
จากเหตุการณ์ที่นายยุทธนา ภักดีแสน อายุ 37 ปี ใช้มีดฟันนายสมยศ ภักดีแสน อายุ 62 ปี ผู้เป็นพ่อ นางเสา ภักดีแสน อายุ 59 ปี ผู้เป็นแม่ และนายเดชา ภักดีแสน อายุ 40 ปี พี่ชาย ต่อมานายสมยศ ผู้เป็นพ่อได้เสียชีวิตในขณะนำส่งโรงพยาบาล ส่วนแม่ และพี่ชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไว้ได้ และนำคุมขังตัวไว้นั้น โดยเหตุเกิดวันที่ 4 ม.ค. 62  (อ่าน : หนุ่มบ้าขาดยา คว้ามีดไล่แทงยกครัว พ่อตาย แม่สาหัส เชื่อสังหารแล้วรวย)
คลิปวิดีโอขณะที่ผู้ต้องหาทำร้ายผู้ต้องหาอีกราย ในห้องขัง
ล่าสุด วันที่ 7 ม.ค. 62 พ.ต.อ.วิโรจน์รัตน์ จั่นประดับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองเรือ จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่นายยุทธนา ภักดีแสน อายุ 37 ปี ชาวอำเภอหนองเรือ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีอาการทางประสาท เข้าทำร้ายร่างกาย นายเชาวลิต จำปาหวาย อายุ 27 ปี ชาวอำเภอหนองเรือ ขณะที่นายเชาวลิตร นอนราบอยู่กับพื้น ในห้องควบคุมผู้ขัง ภายใน สภ.หนองเรือ โดยใช้เท้ากระทืบ และเตะเข้าที่บริเวณลำตัว และศีรษะของนายเชาวลิตร กว่า 20 ครั้ง โดยที่นายเชาวลิตรไม่ได้ต่อสู้ หรือป้องกันตัว จนนอนแน่นิ่งไป ก่อนที่นายยุทธนา จะเดินออกไปอยู่อีกมุมของห้อง และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ และพาออกจากห้องควบคุมผู้ต้องขัง เพื่อส่งโรงพยาบาล ทำการรักษาอาการบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 5 ม.ค. 62 โดยในช่วงเกิดเหตุ ร้อยเวรที่ดูแลห้องควบคุมผู้ต้องขังได้ออกไปเข้าห้องน้ำ จึงไม่สามารถระงับเหตุไว้ได้ตั้งแต่ต้น
นางประกาย จำปาหวาย แม่ของนายเชาวลิตร ผู้ได้รับบาดเจ็บ คุยกับตำรวจ
นางประกาย จำปาหวาย แม่ของนายเชาวลิตร ผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวภายหลังจากที่ได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดว่า ตนสงสัยว่าสาเหตุที่ลูกของตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส มาจากการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือจากผู้ต้องขังด้วยกันกัน ตนเองยังไม่ปักใจเชื่อว่าคนที่อยู่ในคลิปจะเป็นลูกชายของตนเอง เพราะภาพอาจมีการตัดต่อ และตั้งข้อสงสัยว่า ลูกอาจถูกทำร้ายมาก่อนที่จะถูกผู้ต้องขังที่อยู่ในห้องเดียวกันทำร้ายหรือไม่ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับลูกชายของตน โดยในเรื่องคดียาเสพติดที่เจ้าหน้าที่จับกุมนั้น ตนไม่ติดใจ แต่ในเรื่องการทำร้ายร่างกายลูกชายจนกะโหลกซ้ายยุบ มีอาการเลือดคั่งในสมอง แพทย์ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ และรักษาอาการอย่างใกล้ชิดในตึกผู้ป่วยหนัก เพราะจนถึงขณะนี้ ลูกชายยังไม่ได้สติ และไม่สามารถหายใจเองได้ รวมทั้งมีอาการบาดเจ็บบริเวณลำตัว จึงอยากขอความเป็นธรรม และขอความช่วยเหลือ ทั้งในเรื่องคดีความ และค่ารักษาพยาบาล
พ.ต.อ.วิโรจน์รัตน์ จั่นประดับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองเรือ
ด้านพ.ต.อ.วิโรจน์รัตน์ จั่นประดับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองเรือ จ.ขอนแก่น กล่าวว่า เบื้องต้นได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนเรื่องนี้แล้ว ทั้งในเรื่องของคดีความ และการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และเป็นไปตามพยานหลักฐาน โดยคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 7 วัน ส่วนการดำเนินคดี กับนายยุทธนา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกหนึ่งข้อหา คือข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะควบคุมตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดชุมแพต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ