ตายทั้งกลม! สาวท้อง 7 เดือน ขับรถฝ่าพายุปาบึกแหกโค้ง แม่ร่ำไห้ ช็อก ห้ามแล้วไม่ฟัง (คลิป)

7 ม.ค. 62
จากกรณีที่เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา เวลา 19.43 น. เกิดอุบัติเหตุรถกระบะหมายเลขทะเบียนแหกโค้ง เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ที่เกาะกลางถนน 5 ต้น ที่บริเวณ โค้งเขาเปาะ ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา โดยภายในรถมีคนขับคือ นายเกียรติ ไม่ทราบนามสกุล มีน.ส.โชติกา อนุเผ่า อายุ 34 ปี นั่งหน้าคนขับ และมี ว่าที่ร้อยตรีหญิง เพ็ญพักตร์ บุญนาโค อายุ 26 ปี หรือน้องเรย์ สาวท้อง 7 เดือนเดินทางมาด้วย ในที่เกิดเหตุทำให้ นส.โชติกา และ น้องเรย์ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลพังงา
คุณพวงเพชร บุญนาโค แม่ของน้องเรย์ ผู้เสียชีวิต
วันที่ 6 ม.ค. 62 ที่งานศพของว่าที่ร้อยตรีเพ็ญพักตร์ บุญนาโค ที่หมู่ที่ 2 ต.วังหิน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช โดย คุณพวงเพชร บุญนาโค แม่ของน้องเรย์ สาววัย 26 ท้อง 7 เดือนที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องเรย์ เป็นลูกสาวคนโต ท้องได้ 7 เดือนแล้ว และตนได้เจอลูกครั้งสุดท้ายเมื่อวันอังคาร 1 ม.ค. จากนั้นลูกสาวขับรถกลับไปทำงานที่ภูเก็ต และบอกว่าตนว่าจะกลับมาที่บ้านอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 4 ม.ค. เพื่อมาเอาของเลี้ยงลูกจากภูเก็ตมาไว้ที่บ้าน เนื่องจากหากลูกสาวคลอดลูกแล้วก็จะกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านกับแม่
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดอุบัติเหตุ
แม่น้องเรย์ บอกอีกว่า เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันที่พายุโซนร้อนปาบึกเข้า ประมาณ 08.00 น. ตนโทรศัพท์หาลูกสาวว่า “ไม่ต้องมาหรอก ที่นี่ลมแรง ฝนตกหนักพายุเข้า ให้รอวันที่ 5 ก่อนแล้วค่อยเดินทางกลับ” แต่ลูกยืนยันจะกลับบ้านในช่วงเย็น หลังจากที่เลิกงานแล้ว พร้อมทั้งบอกให้ตนไม่ต้องห่วง เนื่องจากมีพี่ที่รู้จักเดินทางมาด้วย และจะค่อย ๆ ขับ ซึ่งขณะนั้นตนมีความรู้สึกเป็นห่วงลูกอย่างมาก และไม่อยากให้ลูกกลับมา จากนั้นช่วง 12.00 น. น้องเรย์โทรมายืนยันว่า ช่วงเย็นจะเดินทางกลับบ้านอย่างแน่นอน และนั้นก็เป็นครั้งสุดท้ายที่ตนได้ยินเสียงลูกสาว
พิธีบำเพ็ญกุศล ว่าที่ร้อยตรีหญิง เพ็ญพักตร์ บุญนาโค
ต่อมา ช่วงเย็นเวลา 18.00 น. ตนโทรศัพท์หาลูกสาวแต่ไม่สามารถติดต่อได้ และสุดท้ายมีญาติบอกว่า ลูกสาวประสบอุบัติเหตุ ตอนนั้นตนเองไม่รู้สึกอะไรเลย ทำอะไรไม่ถูก และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เมื่อเดินทางไปที่โรงพยาบาลพังงา แพทย์แจ้งว่า น้องเรย์และลูกในท้องเสียชีวิตแล้ว ตนก็เสียใจอย่างมาก ร้องไห้ไม่หยุด เพราะหากลูกในท้องของน้องเรย์ออกมาก็จะเป็นหลานคนแรกของบ้านอีกด้วย แม่น้องเรย์ บอกอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะพายุปาบึก เพราะหากฝนไม่ตก ลมไม่แรงขนาดนั้น ลูกสาวตนก็คงจะไม่จากไปแบบนี้ ทั้งนี้ ตนต้องการบอกลูกว่า ให้ลูกไปสบายไม่ต้องห่วงอะไร อยู่ตรงนี้แม่รับได้ทุกอย่าง ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ