แม่ “โจ้” คู่ซี้ “เซนติเมตร” ยังช็อกเสียลูกกะทันหัน เผยสาวเก๋งวีออส โทรขอโทษ ดอดขมาศพ (คลิป)

7 ม.ค. 62
จากเหตุการณ์ วันที่ 2 ม.ค. 62 เวลา 21.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน ระหว่างรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีดำ กับ รถฮอนด้าซีอาร์วีสีบอร์นเทา ที่มีนายจตุภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร อายุ 28 ปี สไตส์ลิสต์ชื่อดัง และพิธีกร พร้อม โจ้ ศุภกิจ เกิดช้ำ อยู่ภายในรถซีอาร์วี ที่ตกลงไปในคลองชลประทาน โดยทั้ง 2 คนเสียชีวิต
นางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง คู่กรณี และแม่ของเซนติเมตร
ล่าสุด วันที่ 6 ม.ค. 62 นางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง คู่กรณีที่ขับรถวีออส เดินทางมาที่วัดรังษีโสภณ พร้อมกราบขอโทษแม่ของเซนติเมตร และแม่ของเซนติเมตรกล่าวยกโทษให้ อโหสิกรรมให้ โดยไม่ติดใจเอาความใด ๆ  (อ่าน : สาวเก๋งดำ ร่ำไห้ขมาศพ กราบแม่ “เซนติเมตร” โผกอดขอโทษ – แม่อโหสิ ไม่เอาความ)
โจ้ ศุภกิจ เกิดช้ำ ผู้เสียชีวิต
ขณะบรรยากาศที่วัดธาตุทอง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของโจ้ ศุภกิจ เกิดช้ำ ภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า
นางประคอง เกิดช้ำ แม่ของโจ้ ศุภกิจ
นางประคอง เกิดช้ำ แม่ของโจ้ ศุภกิจ เผยว่า ตนเองไม่ได้ติดใจเอาความคู่กรณี เพราะเรื่องราวก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตนก็ได้แต่ทำใจ เพราะตอนแรกคู่กรณีบอกว่าตัวเองถูก แต่ถึงวันนี้ก็น่าจะรู้แล้วว่าใครผิดหรือถูก ก็อยากจะให้คิดว่า จะมาขอขมาหรือไม่มา ก็แล้วแต่เขา แต่วานนี้ (5 ม.ค. 62) คู่กรณีโทรศัพท์ติดต่อตนมาบอกว่า ต้องการจะเข้ามาขอขมาศพ และวันนี้ก็ได้เดินทางเข้ามาช่วงบ่าย ซึ่งภายในงานยังไม่มีญาติพี่น้องของโจ้ หรือแม้กระทั่งตนอยู่ในงาน ทำให้คู่กรณีเดินทางไปขอขมาศพของเซนติเมตร ที่จังหวัดนครนายกก่อน และเดินทางมาอีกครั้งในช่วงเย็น ส่วนการเสียชีวิตของโจ้ ตนรู้สึกว่ากะทันหันมาก และครอบครัวไม่สามารถตั้งรับได้ทัน และยังคิดว่าลูกชายไปทำงาน เพราะปกติตอนโจ้ยังมีชีวิตจะต้องเดินทางเป็นประจำ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ