พ่อเหยื่อกระบะชนเก๋งยกครัว 5 ศพวันปีใหม่ งัดกล้องหน้ารถโต้ ไม่ได้ตัดหน้า ชี้ซิ่งปาดแซง (คลิป)

7 ม.ค. 62
จากกรณีเหตุรถชน บริเวณหน้าจุดบริการประชาชน บ้านตำแย ต.กระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตถึง 5 ศพ ได้แก่ นายแก้ว หน่วงกลาง, น.ส.นภาพร ทองคำ, น.ส.สมจิตร รุนนา, น.ส.ปนิสา มิตรเจริญ และน.ส.ภาสินี กุลพิมาย โดยญาตินำร่างของผู้เสียชีวิตมาทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดวังหิน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา (อ่าน : เมียเผยลาง ผัวถูกกระบะชนตายยกครัว 5 ศพ ใส่ชุดดำทั้งคันทำบุญ)
พิธีบำเพ็ญกุศลร่างของผู้ตาย ที่วัดวังหิน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา
วันที่ 6 ม.ค. 62 ที่ วัดวังหิน ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งครอบครัว และญาติ ๆ ได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ ศาลาการเปรียญ วัดวังหิน จำนวน  4 ศพ ส่วนอีก 1 ศพ ญาติได้นำไปบำเพ็ญกุศลที่กรุงเทพฯ โดยมีกำหนดการฌาปนกิจศพ ในวันนี้  6 ม.ค. 62 เวลา 16.00 น. โดยใช้สถานที่เผาศพแบบเรียบง่าย ใช้อิฐบล็อกมาก่อขึ้นให้ใหญ่กว่าโลงศพทั้ง 4 กองฟอน แล้วใช้ฟืนเป็นท่อน ๆ มาวางทับแล้วจุดไฟทำการฌาปนกิจพร้อมกันทั้ง 4 ศพ
นายอุดม กุลพิมาย พ่อของน.ส.ภาสินี ผู้เสียชีวิต
ด้าน นายอุดม กุลพิมาย อายุ 66 ปี พ่อของ น.ส.ภาสินี กุลพิมาย ผู้เสียชีวิต ได้ขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาว และผู้เสียชีวิตทั้งหมด โดยการนำคลิปกล้องหน้ารถที่ขับตามหลังรถกระบะนิสสันที่พุ่งชนรถเก๋งของผู้เสียชีวิต โดยเปิดเผยกล้องหน้ารที่ถสามารถจับภาพได้ชัดเจน บันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถเก๋งคันที่ลูกสาวนั่ง ไม่ได้เลี้ยวตัดหน้ารถกระบะอย่างกระชั้นชิดตามที่ถูกกล่าวอ้าง
ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ ขณะเกิดอุบัติเหตุ
ซึ่งจากคลิปวิดีกล้องหน้ารถยนต์ จะเห็นได้ว่า รถเก๋งขับเลี้ยวมาจนถึงเส้นเกาะกลางถนน กระทั่งจอดรถรอข้ามไปถนนอีกฝั่งถนน โดยรถกระบะคันก่อเหตุ แซงขวาขึ้นไปด้วยความเร็ว จึงได้พุ่งชนรถเก๋งอย่างรุนแรง ไม่ใช่รถเก๋งเพิ่งหักเลี้ยวตัดหน้าอย่างกระทันหัน ตามที่คนขับรถเก๋งให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ตนและครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 5 คน จึงขอความเป็นธรรมให้กับผู้เสียชีวิต และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนคดีใหม่ โดยตนเองจะนำคลิปวิดีโอกล้องหน้ารถดังกล่าว มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ