ยิงหัวหนุ่มตายคาถนน อมรินทร์เจอภาพลับลั่นไก มือฆ่าขี่กระบะจัดฉากศพชิงรถ (คลิป)

1 ก.พ. 65

กรณีเหตุเมื่อเวลา 02.30 น. ตำรวจ สภ.กำแพงแสน รับแจ้งเหตุ มีชายถูกยิงเสียชีวิตบนถนนหมายเลข 346 ก่อนถึงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม บชายถูกยิงเข้าที่คอฝั่งช้าย 1 นัด บริเวณหน้าอกอีก 4-5 นัด สวมใส่เสื้อยืดลายหลากสี กางเกงขาสั้นสีเทา รองเท้าแตะสีเหลือง นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นถนน มีเครื่องใช้กระจัดกระจาย กระเป๋าสีฟ้า มีด โทรศัพท์มือถือ สร้อยคอซึ่งมีจี้พระขาดตกอยู่

827463710792

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในร่างกายของผู้ตาย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายพรชัย เมืองนก หรือ เก่ง อายุ 29 ปี ชาวตำบลทุ่งบัว อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เบื้องต้นได้มีการนำร่างส่งตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาล ส่วนคนก่อเหตุหลังจากที่ก่อเหตุแล้วได้หลบหนี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวหาเบาะแส

663197

วันที่ 1 ก.พ. 65 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุบนถนนหมายเลข 346 กำแพงแสน-กาญจนบุรี โดยถนนดังกล่าวเป็นถนนฝั่งละ 2 เลนสวนกัน ไม่มีเกาะกลาง ฝั่งตรงข้ามเป็นอาคารพาณิชย์ ส่วนใหญ่เป็นร้านค้า ซึ่งในช่วงเวลาเกิดเหตุชาวบ้านในละแวกนั้นเข้านอนหมดแล้ว มีกล้องวงจรปิดของบ้านฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ บันทึกเวลาประมาณ 02.51 น. ได้ยินเสียงคล้ายรถขับมาจอด แต่ยังไม่ได้มีการดับเครื่อง ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังแทรกขึ้นมา 1 นัด จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนโวยวาย ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังรัวอีก 4-5 นัด และคาดว่าเป็นช่วงจังหวะที่คนก่อเหตุหลบหนี เร่งเครื่องออกจากที่เกิดเหตุไป

301482

จากนั้น ทีมข่าวย้อนรอยตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนที่จะถึงที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร เป็นทางรถไฟ มีกล้องวงจรปิดของบ้านจับภาพรถมอเตอร์ไซต์ของนายพรชัย คนตาย ขับผ่านช่วงเวลาประมาณ 01.18 น. รถของนายพรชัยขับนำหน้า และทิ้งห่างไม่ถึง 3-4 วินาที เห็นรถกระบะ 4 ประตูขับตามด้านหลัง

หลังจากที่พ้นจากกล้องตัวดังกล่าวแล้วเป็นจุดที่เกิดเหตุที่นายพรชัยถูกยิงตาย เบื้องต้น ชุดสืบสวนได้แกะรอยหารถกระบะต้องสงสัยคันดังกล่าวแล้ว เชื่อว่าเป็นรถผู้ต้องสงสัย

194570

อีกมุมวงจรปิดเห็นแสงไฟรถกระบะจอดจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะขับรถหนี มีช่วงหนึ่งที่ขับรถวนกลับไปยังจุดเดิม เมื่อเริ่มมีคนชะลอดูศพบนถนน รถกระบะคันดังกล่าวขับอ้อมออกไป

149859

ทีมข่าวเดินทางไปที่ตำบลทุ่งบัว อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม บ้านของนายพรชัย คนตาย นางสาวอภิญญา (นามสมมติ) พี่สาวคนโตของคนตาย เปิดเผยว่า ปกติแล้วนายพรชัย น้องชาย ไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้านเป็นหลัก มักจะเดินทางไปมาบ้างครั้งคราว ส่วนใหญ่ที่มาบ้านก็จะแค่อาบน้ำกินข้าว อยู่บ้านไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็จะมีเพื่อนมารับไปข้างนอก บางครั้งก็ไปนอนอยู่กับเพื่อน จนถึงทุกวันนี้ตนเองก็ไม่รู้ว่าน้องชายไปอยู่กินกับใคร ทำอาชีพอะไร เนื่องจากเจ้าตัวไม่ค่อยอยู่ติดกับบ้าน

509247

หลังจากที่น้องชายเสียชีวิต นำร่างมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน อยากให้วาระสุดท้ายได้มีโอกาสอยู่บ้าน ส่วนในเรื่องของพฤติกรรมส่วนตัวยอมรับว่าน้องชายมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ก่อนหน้านี้ก็ไปติดคุก 2-3 ปี ในคดียาเสพติด เพิ่งพ้นโทษออกมาใช้ชีวิตตามปกติได้ประมาณ 1 ปี หลังจากที่ออกจากคุกแล้วก็ไม่เคยอยู่บ้าน ไปอยู่กับเพื่อนและใช้ชีวิตอยู่กับคนข้างนอกมากกว่า ตนเองจึงเชื่อว่าเหตุการณ์ที่น้องชายถูกฆ่าตาย ก็น่าจะเป็นฝีมือของแก๊งยาเสพติด หรือกลุ่มพรรคพวกที่มีปัญหาด้วยกัน เพียงแต่ตนเองนึกไม่ออกว่าคือใคร

ขณะที่กล้องวงจรปิดที่พบก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ปรากฏรถกะบะสี่ประตูขับตามหลังรถมอเตอร์ไซต์ของน้องชาย ตนเองไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถของใคร เชื่อว่ามีความเป็นไปได้อาจเกี่ยวข้องกับการตายของน้องชาย ยืนยันว่าทุกครั้งที่มีเพื่อนมารับน้องชายออกจากบ้าน ก็ไม่มีรถกระบะคันที่ปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิดขับมารับแต่อย่างใด

912812

นอกจากนี้ ตนยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าในวันนั้นน้องชายออกจากบ้านได้ขออนุญาตนำรถมอเตอร์ไซต์เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน กต 5 นครปฐม ซึ่งเป็นรถที่ปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิดนำไปใช้งาน แต่หลังจากที่เกิดเหตุพบศพน้องชายนอนเสียชีวิตอยู่บนถนน ทำไมถึงไม่มีรถมอเตอร์ไซต์ของน้องชายจอดอยู่ ตนเองมองว่าหลังจากที่กลุ่มคนก่อเหตุมีการก่อเหตุยิงน้องชายแล้ว อาจมีการขโมยรถน้องชายไปด้วยหรือไม่ ตนเองอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามหารถ และที่สำคัญทำไมเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณตี 2 แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ประสานผู้ใหญ่บ้าน และไม่ได้ประสานมายังครอบครัวของคนตาย ซึ่งมารู้อีกทีก็หลังเวลาตี 4

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส