พบแล้ว! ลูกเรือประมงถูกพิษพายุปาบึกซัด ทะเลกลืนหาย 2 วัน ศพเกยหาดปัตตานี

6 ม.ค. 62
จากเหตุการณ์วันที่ 4 ม.ค. 62 รายงานวิทยุจากเรือประมงปัตตานี แจ้งว่าเกิดเรือประมงอับปางในทะเล บริเวณอ่าวปัตตานี อ.ยะหริ่ง โดยเหตุเกิดขึ้น เมื่อเวลา 03.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 ม.ค. 62) โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือลูกเรือได้แล้ว 4 ราย แต่ยังสูญหายอีก 2 ราย (อ่าน : พิษพายุ! ซัดเรือประมงอับปาง อ่าวปัตตานี ลูกเรือดับ 1 รอดชีวิต 4 อีกรายสูญหาย)
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดที่พบศพเกยชายหาด
ล่าสุด วันที่ 6 ม.ค. 62 พ.ต.อ.มุสตอพา มะนิ ผกก.สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพถูกคลื่นซัดลอยขึ้นฝั่งบริเวณชายหาดบ้านปาตาบูดี ม.3 ต.แหลมโพธิ์ จึงรายงานให้นายโอฬาร บิลสัน นายอำเภอยะหริ่งทราบ พร้อมนำกำลังไปตรวจสอบ พบว่าสภาพศพดังกล่าวมีลักษณะบวมอืด ทราบว่าเป็นชายไม่ทราบชื่อ และไม่พบหลักฐานในตัว
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดที่พบศพเกยชายหาด
จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำศพไปชันสูจน์พลิกศพที่ รพ.ยะหริ่ง และได้ประสานญาติลูกเรือประมงที่สูญหาย ซึ่งอยู่พื้นที่ อ.สะทิงพระ จ.สงขลา รวมทั้งนายจ้างเจ้าของเรือประมงที่ล่ม ให้มาดูว่าใช่ลูกเรือประมงที่สูญหายหรือไม่ ปรากฏว่าเมื่อญาติมาถึง ได้ยืนยันว่า คือนายฉลอง จันทนะ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นลูกเรือประมงโชคมลิณีที่สูญหายจริง ญาติได้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ ณ วัดใหม่ ม.6 ต.บ่อดาล อ.สะทิงพระ สำหรับเหตุเรือประมงโชคมลิณี ได้ประสบภัยจากพายุปาบึกจนเรือล่มในทะเลแหลมตาชี ต.แหลมโพธิ์ อ.ยะหริ่ง เมื่อวันที่ 4 ม.ค. โดยมีผู้ประสบเหตุทั้งหมด 6 คน รอดชีวิต 4 คน เสียชีวิต 2 คน รายที่เพิ่งเจอศพวันนี้ เป็นรายที่ 2

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ