เชื่อให้ เลขเด็ด 1/2/65 ไหว้เทพเจ้าวันตรุษจีน เห้งเจีย ประทับทรงช่างภาพ เขียนเลขสามตัว

31 ม.ค. 65

เลขเด็ด 1/2/65 วันที่ 31 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ตรงกับวันไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในงานประเพณี ตรุษจีน ของชาวไทยเชื้อสายจีนบรรยากาศมีชาวไทยเชื้อสายจีนตั้งโต๊ะพร้อมเครื่องเซ่นไหว้ ทั้งคาวหวาน รวมทั้งผลไม้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพเจ้าประจำบ้านเพื่อความสิริมงคลตามความเชื่อ

อย่างไรก็ตาม ในกลุ่มไลน์มีการเผยแพร่คลิปนาทีชายคนหนึ่งทราบชื่อ นายวิริทธิ์ พลรักษ์พงศ์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นช่างภาพอิสระชื่อดังของจังหวัดนครศรีธรรมราชเกิดอาการคล้ายเทพเจ้าเห้งเจีย ประทับร่างโดยมีอาการท่าทางและน้ำเสียงที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจนนอกจากนี้ยังมีอาการแปลกอีกอย่างหนึ่งคือหยิบผลไม้ซึ่งเป็นเครื่องเซ่นไหว้เทพเจ้าแล้วใช้พู่กันเขียนลงบนผลไม้แล้วส่งให้กับเด็กเล็กในบ้านสร้างความแปลกให้กับคนในครอบครัว

ผู้สื่อข่าวสอบถาม น.ส. จีรนันท์ รักษ์พงศ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192 หมู่ 9 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ที่แชร์คลิปดังกล่าวเล่าว่าวันนี้ครอบครัวของตนตั้งเครื่องเซ่นไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และเทพพระเจ้าที่ครอบครัวนับถือที่บ้านเลขที่ 261/82 หมู่ 2 ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง นายวิริทธิ์ พลรักษ์พงศ์ อายุ 33 ปี พี่ชายของตน ซึ่งเป็นช่างภาพอิสระเกิดอาการตัวสั่นพูดจาภาษาจีนจึงเชื่อว่า เทพเจ้าไต่เสี่ยฮุกโจ้ หรือ เห้งเจีย ประทับทรงอย่างแน่นอน

นอกจากเทพเจ้าเห้งเจียจะหยิบผลไม้เครื่องเซ่นไหว้แจกลุกหลานในบ้านแล้วยังเขียนพู่กัน ในกระดาษฮูใบหนึ่งคล้ายกับ 972 จึงเชื่อว่าเทพเจ้ามาให้โชควันตรุษจีนอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลขเด็ด แม่น้ำหนึ่ง งวด 1/2/65 เลขไลฟ์สด รับตรุษจีน
พิธีสมโภช ท้าวเวสสุวรรณ วัดไผ่แขก ชาวบ้านแห่ขอพรเป็นสิริมงคล ไม่พลาด เลขเด็ดหางประทัด
ชาวบ้านฮือฮา! มดทำรังกลางสวนยาง เป็นตัวเลขชัดแจ๋ว เชื่อมาให้โชค

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส