ทนายตั้ม ประกาศสู้หมดหน้าตัก ช่วยลุงจำนงค์ ถูกลูกสาวขับไล่ออกจากที่ดิน

31 ม.ค. 65

ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ถึงกรณี นายจำนงค์ พูลแข อายุ 79 ปี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และลูกสาว 4 คน ได้รับความเดือนร้อนถูกลูกสาวคนที่ 5 ฟ้องขับไล่ที่อยู่อาศัย ว่า

วันนี้ผมพาคุณตาและลูกสาวไปออกรายการโหนกระแสเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง เรื่องที่ลูกสาวคนที่ห้า ฟ้องขับไล่พี่น้อง ออกจากที่ดินที่ยกให้ คุณลองนึกถึงความเจ็บช้ำของคนเป็นพ่อสิครับ หวังจะยกที่ดินที่หามาด้วยความยากลำบากให้ลูกๆ โดยให้ลูกคนที่ห้าเป็นคนจัดการ โอนที่ดินหกไร่เป็นชื่อเธอคนเดียวเพราะเชื่อใจ ทั้งที่ต้องการแบ่งที่ให้ลูกหกคนโดยเท่าเทียมกัน แต่สุดท้ายลูกคนเดียวได้ไป ไม่แบ่งพี่ไม่พอ ขับไล่ทุกคนออกจากที่ดินอีกต่างหาก ทำกันได้ลงได้อย่างไรครับ

ที่สำคัญมีการไปออกข่าวที่ไม่เป็นความจริงอีกว่า เป็นคนไถ่ถอนที่ดินจากการจำนอง ทั้งที่พ่อยืมเงินมาแสนนึง พอพ่อขายที่อีกแปลงได้ก็คืนให้ไปหมดทุกบาททุกสตางค์ ไม่ได้ไถ่ถอนอะไรทั้งนั้น แบบนี้มันคือการทำให้บุพการีของตนเอง เสื่อมเสียชื่อเสียง

คดีนี้ผมในฐานะทนายของลุง ผมสู้หมดหน้าตักแน่นอนครับ ผมอยากทำให้เป็นคดีตัวอย่างว่าถ้าพ่อแม่ ยกที่ดินให้ลูกด้วยความรักแล้ว ถ้ามีเหตุเนรคุณ หรือทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง กฎหมายเขามีช่องให้ถอนการยกให้นั้นได้ เรียนตามตรง ผมสงสารคุณตาจริงๆ ถ้าคุณได้เจอ คุณจะรู้เลยว่าคนอกตรมเป็นอย่างไร คงคิดแหละครับ ลูกรักเอ๋ย ทำไมทำกับพ่อแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ทนายตั้ม ชี้ลูกสาวฟ้องขับไล่พ่อตัวเอง หลังได้ที่ดิน 6 ไร่ สามารถยกเลิกการให้ได้ แต่มีข้อแม้
- พิษรีวิวโผล่อีก! ทนายตั้ม เผยเคส รีวิวเนอร์สเซอรี่ 0 คะแนน เหตุลูกถูกบูลลี่ เจอฟ้อง 5 แสน
- CEO สาวควง ทนายตั้ม ยื่นหนังสือถึง ผู้ว่าฯ บึงกาฬ เอาผิดวินัย ผู้ใหญ่บ้านคนสวย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส