แกรนด์ เดอะสตาร์ เผยความรักครั้งหนึ่ง เคยถูกหลอกให้คบซ้อน 6 เดือน!

31 ม.ค. 65

เปิดหมดทุกเรื่องราวในชีวิต แกรนด์ พรรณวรท หรือที่รู้จักกันในชื่อ "แกรนด์ เดอะสตาร์" ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show กับความรักทุกครั้งที่ผ่านมามีทั้งสุขและทุกข์ปนกันไป แต่ความรักปัจจุบันนี้มีความสุขที่สุด พร้อมยังได้เปิดใจถึงพี่สาวสุดที่รัก เกรซ กาญจน์เกล้า

s__893012

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ซึ่ง 6 เดือนตลอดเวลาที่คุยกัน ก็มีความสุขนะคะ แต่เราก็ทุกข์ด้วย ทุกข์เพราะว่าเขามีโลกส่วนตัวสูงมาก บางครั้งเราโทรศัพท์ไปเขาไม่ได้รับ หรือบางทีเขาก็จะบอกว่าขอทำงานก่อนนะ เขาจะต้องรับผิดชอบเยอะ เพราะงานเขาเยอะ แล้วบางครั้งเขาก็จะเป็นคนที่เงียบ บางครั้งบางทีก็เฮฮา มันก็เข้าใจไปได้ว่าเขาก็จะมีอารมณ์ติสท์ของเขา ทำให้เราเข้าใจได้ว่าบางครั้งอยู่ดีๆ เขาก็หายไป อยากจะเงียบก็เงียบ อยากจะไม่ใส่ใจก็ไม่ใส่ใจ แต่เวลามาดีก็ดีใจหาย มันก็ทั้งสุขและทุกข์ จนวันหนึ่งมีเพื่อนมีคนใกล้ตัวก็มาบอกว่าที่จริงแล้วคนนี้ เขาไม่เคยเลิกกับแฟนเขาเลยนะตลอดเวลา 6 เดือนที่เขามาคบกับเรา ซึ่งสิ่งที่เรารู้มาตลอดคือเรารู้ว่าคนนี้คือแฟนเก่า ซึ่งก็เป็นคนใกล้ตัวอยู่ในแวดวงของเดียวกับเราด้วย แต่เรามั่นใจว่าเขาเลิกแล้ว แต่เขาก็ไม่ได้บอกอะไรเราใดๆ ค่ะ เพราะว่าแกรนด์ก็ไม่ได้ถาม แต่ต้องบอกก่อนว่าตอนเด็ก แกรนด์ เป็นคนที่ไม่กล้า เก็บเงียบ มีอะไรก็จะไม่พูด จะเก็บเงียบคนเดียว มีอะไรก็จะไม่พูดร้องไห้คนเดียว


ถาม แล้วมีอะไรที่ทำให้เราคิดว่าเขาเป็นแค่แฟนเก่า

แกรนด์ เดอะสตาร์ : มันมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราเจอกันคือแกรนด์ เขาและพี่ผู้หญิงคนนั้น ผู้ชายเขาก็ทำตัวเหมือนกับว่าเลิกกับผู้หญิงคนนี้ไปแล้วจริงๆ ห่างกันไปแล้ว บวกกับตอนนั้นเราก็ยังเด็ก ก็ไม่คิดอะไร ซึ่งข้อเสียของแกรนด์เป็นคนที่ชอบมองอะไรง่ายและไปมองบวกไป


ถาม ในตอนนั้นที่เขาคบกับเรา 5-6 เดือนนั้น มันไม่ได้มีการเปิดตัวใช่ไหมว่าเราคงกันเรารู้กันแค่สองคน

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ใช่ค่ะ แต่ในแวดวง ในกลุ่มเพื่อนๆ เราก็จะรู้ค่ะ แต่ว่าคนนอกจะไม่รู้เลยเพราะว่าเราไม่ได้เปิด

ถาม และวันหนึ่งเพื่อนของเราก็ได้เสี่ยงตายมาบอก

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ต้องขอบคุณเพื่อนคนนี้มากๆ ที่มาบอกเราว่าดูเขาดีๆ นะว่าอะไรอย่างไร ณ ตอนนั้นถามว่าเราเชื่อไหม แกรนด์ เหวอๆ ค่ะ ยังงงๆ แต่เราก็ได้ตัดสินใจที่จะโทรศัพท์ไปคุยกับพี่ผู้หญิงเลย เพราะว่าแกรนด์ก็รู้จักและพี่เขาก็น่ารัก เราก็เลยโทรคุยกับพี่เขาค่ะ ปรากฎว่าเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนนี้เขากำลังคุยกับเราอยู่ เขาก็บอกว่าพี่ก็ยังคุยกันปกติ พี่ก็ยังไปหากันตามปกติอยู่เลย แล้วกับหนูเป็นอย่างไรบ้างเหรอ พี่เขาก็ใจเย็นมากคิดว่าน่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับเขาบ้างค่ะ ตอนนั้นแกรนด์ถึงกับอ๋อเลย


ถาม ตอนนี้มาถึงเรื่องของความรักปัจจุบันดีกว่า นั่นก็คือเด่นคุณ คือจริงๆ แกรนด์ ผ่านความรักที่เจ็บปวดมาเยอะ มาถึงความรักล่าสุดเริ่มต้นอะไรยังไง แต่เห็นตอนแรกเลยคือ ไม่ๆ ฉันไม่มีวันเป็นแฟนกับคนนี้

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ใช่ค่ะ แกรนด์ไปเจอกับเขาที่รายการหนึ่ง เห็นเขาแล้วเขาพูดไม่รู้เรื่องเลย สมัย 4 ปีที่แล้วนะคะ ณ ตอนนั้นเราเห็นเราก็เด็กคนนี้จังหวะนรกมาก เล่นมุกอะไรของเขาก็ไม่รู้ แล้วอยากพูดอะไรก็พูด อะไรของเขานะเด็กคนนี้ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ


ถาม แต่ไม่ได้ไม่ชอบถูกเปล่า

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ไม่ถึงกับว่าเราไม่ชอบ แต่เราก็จะแบบว่าอะไรอย่างนี้ค่ะ เขาอายุห่างจากเรา 4 ปีค่ะ

s__893011

ถาม อันนี้ถือว่าเป็นความประทับใจแรกเริ่ม

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ก็เรียกว่าอันนั้นเป็นความประทับใจแรกเริ่มค่ะ ซึ่งเราก็รู้จักเขาอยู่นะคะ เพราะว่าเขาเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกับเรา และเราก็รู้ว่าเขาเป็นเด็กช่อง 3 แล้ววันนั้นหลังจากที่จบรายการที่ได้เจอกันเขาก็ให้ตั้ม เดอะสตาร์ 9 โทรมาหาว่าขอไลน์เรา เพราะว่านางเป็นเพื่อนกันที่มหาวิทยาลัย ซึ่งตั้มก็โทรมาคุยแบบช่วยเพื่อนเต็มที่มาก (หัวเราะ) จนแกรนด์ก็ได้ โอเคก็ได้ ลองคุยกับเขาค่ะ


ถาม สรุปเขาก็เปิดตัวอย่างชัดเจนเลยว่าชอบก็บอกกันตรงๆ

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ใช่ค่ะ ไม่แน่ใจว่าวันรุ่งขึ้นหรือวันเดียวกันเลย หลังจากอัดรายการเสร็จ


ถาม แต่ตั้มดูถวายตัวมากเธอ .. รีวิวสินค้าต่างๆ นานา

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ใช่ค่ะ (หัวเราะ) เขามีการนัดเจอ กินข้าวกันเป็นจริงเป็นจังเลย จะทำอย่างไรดี


ถาม อะไรที่ตัดสินใจว่าจะคบกับคนนี้

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ความจริงใจของเขา ความพยายามของเขาที่เพราะสมัยนั้นเขาจะง้องแง้งมากเป็นเด็กแบบ..ทำไมไม่รับโทรศัพท์ น้อยใจ ทั้งที่ฉันยังไม่ได้เป็นอะไรกับเขาเลย คือตอนนั้นแกรนด์คิดในใจอะไรเนี่ย เขาก็พยายามทำให้เราเห็นเรื่อยๆ พิสูจน์ให้เราเห็นเรื่อยๆ และเขาก็มีความขี้หึงหนักมาก แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้วนะคะ ช่วงแรกเขาจะเป็น ช่วงตอนนั้นยังเด็กอยู่ มีความขี้หึง เราจะแต่งตัวแบบแนวเซ็กซี่คือไม่ได้เลย ตอนนั้นแกรนด์จำได้ว่าเราใส่เป็นเอวลอย เขาก็บอกว่าเราแต่งตัวแบบนี้ไม่ได้นะต้องเปลี่ยน เขาอยากให้เราแต่งตัวแบบดูเรียบร้อย น่ารัก แล้วอย่างแกรนด์ลงอินสตราแกรมใส่ชุดว่ายน้ำแรกๆ เราก็มีปัญหาหนักอยู่เหมือนกัน เขาจะแบบเป็นห่วงอะไร มีถึงขั้น เราคุยโทรศัพท์กับเพื่อนผู้ชายนานเกินไป เขาก็จะเริ่มตึงแล้วค่ะ


ถาม มีถึงขั้นว่าในงานรับปริญญา เราไปงานรับปริญญาของเขา แต่เราก็ได้เลยไปงานรับปริญญาคนอื่นด้วย

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ตอนนั้นโกรธเป็นฟืนเป็นไฟเลย (หัวเราะ) คือเราก็ไปหาเขาก่อนแหละ แต่เราก็ไปหาคนอื่นเพื่อแสดงความยินดีด้วย พอเราเดินกลับมาเขาก็พูดเลยว่าทำไมไม่อยู่ด้วยกัน ทำไมต้องไปหาคนอื่น ตอนนั้นแกรนด์ก็เหวอไปเลย เราก็บอกเขาว่าก็เพื่อนเราก็ไปแสดงความยินดี เขาก็บอกเราว่าวันสำคัญ เขาก็อยากให้เราอยู่ด้วยเยอะๆ คือตอนนั้นเด็กมากๆ จริงๆ

ถาม ปมในใจของแกรนด์ที่ยังคงอยู่ทุกวันนี้

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ตั้งแต่สมัยแกรนด์เข้าวงการใหม่ๆ เล่นละครเรื่องแรกแล้วมันไม่ได้ประสบความสำเร็จ เป็นตัวหลักเลยทำให้แกรนด์เป็นอยู่ทุกวันนี้ ปมนี้เป็นแกนหลักเลย มันอยู่ในใจของแกรนด์มา 12 ปี


ถาม แม้แต่ตอนนี้ที่นั่งอยู่ตรงนี้ก็ยังอยู่

แกรนด์ เดอะสตาร์ : อยู่ค่ะ ก็เลยทำให้แกรนด์เป็นคนที่รู้สึกไม่มั่นใจรู้สึกว่าฉันไม่ดี ฉันไม่สวย ฉันไม่ดีพอสักที

s__893016

VTR เกรซ กาญจน์เกล้า

เกรซ กาญจน์เกล้า : อยากให้แกรนด์มีความมั่นใจ แล้วจงรู้ว่าตัวเองเป็นคนเก่งมากๆ มันไม่ผิดที่เราจะชื่นชมตัวเองบ้าง ไม่อยากให้ด้อยค่าตัวเอง อยากให้แกรนด์มีกำลังใจในการทำงานต่อไปเรื่อยๆ มีความสุขในการใช้ชีวิต เราก็ไม่ผิดที่เราจะหลงตัวเองบ้าง ก็อยากขอให้รู้เอาไว้ว่าพี่สาวคนนี้พร้อมซัพพอร์ตน้องสาวทุกเรื่องเสมอ เลิฟ


ถาม หวงน้องสาวมากไหม

เกรซ กาญจน์เกล้า : หวงมากเลยนะคะ ใครที่เข้ามาเราก็พยายามสกรีน พอมาถึงคนนี้ เด่นคุณ ก็ปล่อยเลย แต่ตอนแรกก็จะมีบ้าง ก็ตอนนั้นน้องเด่นดูลุคแบบเจ้าชู้อยู่ เราก็มีความห่วงนิดหน่อย แต่ก็ให้เขาได้เรียนรู้กันดูปรากฏว่าเขาเข้ากันได้ แล้วเขาทำให้น้องสาวของเรามีความสุข ซึ่งเขาสองคนมีเคมีที่มันตรงกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้จริงๆ ผู้ชายคนนี้แหละที่เข้าใจและดูแลน้องเราได้แล้วก็พัฒนา โต และ ก้าวหน้าไปด้วยกัน อยากให้ทั้งคู่รักกันมีความสุขแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่จะคอยซัพพอร์ตในการทำงานและขอให้ทั้งคู่รักกันแบบนี้ตลอดไปค่ะ

แกรนด์ เดอะสตาร์ : แกรนด์กับเขาจะคนละเรื่องเลยนะคะ เขาจะแบบเป็นคนมั่นใจ ไม่สนใจ


ถาม อยากบอกอะไรกับพี่สาวคนนี้บ้าง

แกรนด์ เดอะสตาร์ : (น้ำตาไหล) ขอบคุณมากๆ ที่เป็นพี่สาวที่ดีมากของแกรนด์มาตลอดนะคะ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆเลยบางครั้งเรารู้สึกว่าเราดีได้ขึ้นหนึ่งเท่าที่เขาดีกับเรายังไม่ได้เลยขอบคุณทุกอย่างเลย คือไม่ว่าคนข้างนอกจะพูดอย่างไรจะเปรียบเทียบเราอย่างไร แกรนด์จะไม่มีวันให้เสียงเหล่านั้นมาทำให้เราต้องรักกันน้อยลง เพราะเขาคือพี่สาวของแกรนด์ ที่ดีที่สุดค่ะ (ซับน้ำตา)

s__893015

สามารถชมย้อนหลังได้ทางยูทูบ :
https://youtu.be/1BCtOdMEa1I
https://youtu.be/RAji2n2tbto
https://youtu.be/ALcemy0d3Io

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แกรนด์ กรณ์ภัสสร ปลื้มเพลงใหม่กระแสดี ยังไม่มีแพลนแต่ง เด่นคุณ
- “เด่นคุณ” เตรียมจัดปิ้งย่างกระชับรัก “แกรนด์” เผยช่วงกักตัวโควิด แทบไม่ได้เจอกันเลย!!
- “แกรนด์" อวดหุ่นแซ่บขาวโอโม่ “เด่นคุณ” มั่นใจว่านี่ไม่ใช่การเอาคืนหลังตนโชว์กล้ามบ่อย!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส