เคลียร์แล้ว! หนุ่มมีรถ 20 กว่าคัน จอดตามแนวรั้วจน เพื่อนบ้าน โวย

31 ม.ค. 65

จากกรณีปัญหา เพื่อนบ้าน ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันภายในหมู่บ้านหรูราคานับสิบล้านย่าน ถนนราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี โดยคู่กรณีอีกฝ่ายจอดรถยนต์กว่า 20 คันและรถจยย.อีกนับสิบคันบริเวณริมกำแพงบ้านของคู่กรณีอีกฝ่ายจนเกิดปัญหากระทบกระทั่งเป็นเรื่องราวใหญ่โตหลังมีการโพสต์เรื่องราวลงในเพจดังจนเป็นข่าวไปเมื่อวานนี้นั้น

ความคืบหน้าของเรื่องนี้เมื่อเวลา 09.30น. วันที่ 31 มกราคม 2565 ผู้สื่อลงพื้นที่ภายในหมู่บ้านดังกล่าวพบว่า วันนี้ นายเด่น เจ้าของรถยนต์และรถจักรยานยนต์จำนวนมากที่จอดเลยแนวบ้านของตัวเองมาจนถึงแนวรั้วกำแพงของบ้าน นายพิสิษฐ์ และ นางสาวมี่ สองสามีภรรยาคู่กรณี
โดยเมื่อคืนที่ผ่านมานายเด่นได้ทำการเคลื่อนย้ายรถจำนวนหลายคันที่จอดริมรั้วบ้าน นายพิสิษฐ์ ออกไปจนโล่งไม่เกะกะเป็นที่เรียบร้อยทำให้เช้าวันนี้ นายเด่น และ นางสาวมี่ ภรรยาของ นายพิสิษฐ์ ได้มีการเจรจาปรับความเข้าใจพูดคุยจับไม้จับมือ พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษซึ่งกันและกันและขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดีเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกันต่อไป

ขณะที่ฝ่ายนิติบุคคลเองเปิดเผยว่า ในส่วนของรถอีกจำนวนหลายสิบคันที่จอดอยู่หน้าบ้านของ นายเด่น ได้มีการเจรจาพูดคุยกันโดยนายเด่นรับปากว่าจะเคลื่อนย้ายรถทั้งหมดอีกจำนวนมากที่จอดอยู่หน้าบ้านของนายเด่นไม่เก็บไว้ในที่ดินจำนวนกว่า 2 ไร่ที่ นายเด่น ซื้อไว้และอยู่ระหว่างถมดินปรับปรุงพื้นหากที่ดินดังกล่าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะทำการเคลื่อนย้ายรถทั้งหมดไปเก็บยังบริเวณที่ดินที่ นายเด่น ซื้อไว้หลังหมู่บ้านเพื่อไม่ให้เป็นปัญหาอีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ยอมรื้อแล้ว! เพื่อนบ้านสร้างบนพื้นที่ส่วนกลาง หลังเจอกระแสดราม่าในโซเชียล
- เพื่อนบ้านปืนโหดรัวฆ่าสารวัตร 2 ศพ ลูกใจสลายเกาะกระจกดูศพพ่อพ้ออยากตายตาม (คลิป)
- สาวอึ้ง! เพื่อนบ้าน ขออนุญาตใช้เสียงนิดหน่อย ของจริงแสงสีเสียงมาเต็ม กระหึ่มน้องๆเทศกาลดนตรี

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส