ฆ่าระห่ำ นายก อบต. เปิดนาทีคนร้ายนับสิบรัวอาก้า แขนขาพรุนหวิดขาด คาดปมการเมือง (คลิป)

5 ม.ค. 62
จากกรณีมีคนร้าย ไม่น้อยกว่า 10 ราย ใช้อาวุธสงคราม เอเค-47 ปืนอาก้า ไล่ประกบยิง รถยนต์กระบะของ นายมาหามะสากือรี ยะกูมอ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลจะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา เสียชีวิตคารถ เหตุเกิดบนถนนสาย 4066 สายตะโล๊ะหะลอ – รามัน บ้านตะโล๊ะหะลอ หมู่ที่ 2 ต.ตะโละหะลอ อ.รามัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ม.ค. 62 ที่ผ่านมานั้น
สภาพรถของผู้ตาย
สภาพรถของผู้ตาย
วันที่ 4 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาวัตถุพยาน ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน อาก้า กว่า 30 ปลอก ตกในที่เกิดเหตุ และจากการหาวิถีกระสุนที่ยิงใส่รถของผู้ตายพบว่า มีร่องรอยถูกยิงทั้งด้านซ้ายและขวา ที่บริเวณกระจกด้านข้าง ประตูรถ กระทั่งเป็นรูพรุน โดยสันนิษฐานว่า คนร้ายได้ใช้รถยนต์ไม่ทราบชนิด ไล่หลังประกบยิงรถผู้ตาย
ภาพจำลองเหตุการณ์ คนร้ายไล่ยิงนายมาหะมะสากือรี
กระทั่งรถของผู้ตายเสียหลัก จอดที่ริมทางห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ในขณะที่คนร้ายอีกชุดหนึ่ง ซึ่งแอบซุ่มรออยู่ในป่าสวนยาง ใช้อาวุธปืนยิงซ้ำที่รถและผู้ตาย ทำให้สภาพศพผู้ตายถูกกระสุนเละ แขนและขาด้านขวาเกือบขาด หน้าเละ ลำตัวมีรูพรุน พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี  ผบก.ภ.จว.ยะลา เปิดเผยว่า แนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ มุ่งเน้นไปที่เรื่องการเมืองท้องถิ่นเป็นสำคัญ เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ปลดรองนายก อบต. นายหนึ่งออกจากตำแหน่งไป
นายมาหามะสากือรี ยะกูมอ ผู้เสียชีวิต
นอกจากนี้ แหล่งข่าวในพื้นที่ เปิดเผยว่า ผู้ตายเคยหลุดปากออกมาว่า ในสมัยหน้าจะไม่ขอลงเล่นการเมืองในตำแหน่งนายก อบต. อีกแล้ว และเตรียมตัวที่จะนำครอบครัวอพยพไปอาศัยอยู่ในต่างจังหวัด เนื่องจากไม่มั่นใจในความปลอดภัย หากยังอยู่ในพื้นที่บ้านเกิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ