สาววีออสเครียด เข้ารพ. เลื่อนให้ปากคำหลังชน "เซนติเมตร" ตร.จ่อแจ้ง 2 ข้อหา

4 ม.ค. 62
จากกรณี วันที่ 2 ม.ค. 62 เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งวีออสของนางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง ขับชนกับรถยนต์ CR-V ของนายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร อายุ 29 ปี สไตลิสต์ชื่อดัง และพิธีกร กับนายศุภกิจ เกิดซ้ำ หรือโจ้ อายุ 30 ปี เพื่อนสนิท กระทั่งรถยนต์ CR-V ตกคลองชลประทานเชียงใหม่ เป็นเหตุให้เซนติเมตรและโจ้เสียชีวิต
นางสาววิจิตราเข้าให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน (3 ม.ค.)
โดยวานนี้ (3 ม.ค. 62) นางสาววิจิตราเข้าให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และมีการเชิญตัวนางสาววิจิตราเข้าพบให้ปากคำอีกครั้งในวันนี้ แต่นางสาววิจิตราติดต่อขอเลื่อนการเข้าพบ เนื่องจากมีอาการเครียดหนักจนป่วย ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล (อ่าน : เปิดนาทีเศร้า “เซนติเมตร” สไตลิสต์ดัง เก๋งเบียดชนตกคลอง - กูรูชี้ รถพลิกจมน้ำรอดยาก)
พันตำรวจโทธงชัย บัวเงิน พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์
วันที่ 4 ม.ค. 62 พันตำรวจโทธงชัย บัวเงิน พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาผู้ใด เนื่องจากคดียังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งเดิมในวันนี้จะมีการเชิญ นางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทเอกชน คนขับรถเก๋งคู่กรณี มาให้ปากคำเพิ่มเติม แต่ได้รับการแจ้งจากฝ่ายนางสาววิจิตราว่า เจ้าตัวอยู่ในอาการเครียดอย่างมาก กระทั่งล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล จึงต้องขอเลื่อนการเข้าให้ปากคำไปก่อน ด้านญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน นั้นอยู่ระหว่างการจัดการงานศพให้แล้วเสร็จเสียก่อน จากนั้นจึงจะมาพบพนักงานสอบสวน และเจรจากับทางคู่กรณี
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดอุบัติเหตุ
นอกจากนี้ พันตำรวจโทธงชัย บอกอีกว่า หลักฐานสำคัญในคดีนี้คือภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ค่อนข้างครบถ้วน ส่วนคู่กรณีจะให้ปากคำอย่างไรก็ได้ แต่ที่สุดแล้ว การพิจารณาและดำเนินการตามกฎหมายจะต้องว่ากันตามพยานหลักฐาน ซึ่งจากพยานหลักฐานเบื้องต้น เจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาแก่ นางสาววิจิตรา คนขับรถเก๋งวีออส 2 ข้อกล่าวหา ได้แก่ ขับรถประมาททำให้เกิดอุบัติเหตุจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินเสียหาย และข้อหาขับขี่ยานพาหนะฝ่าฝืนเครื่องหมายจราจรซึ่ง ซึ่งจะมีการเชิญตัวนางสาววิจิตราเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม และแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป หลังจากที่นางสาววิจิตราออกจากโรงพยาบาล ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า นางสาววิจิตรามีการประสานว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ ในวันพรุ่งนี้ (5 ม.ค. 62) เวลา 10.00 น.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ