นางร้ายดาวติ๊กต๊อก เจนิส เดินเครื่องด่าต่อเนื่อง ปะทะตัวแม่  ต้อม รัชนีกร สะใจชาวเน็ต

29 ม.ค. 65

ยกให้เป็นไวรัลที่มาแรงที่สุดในสามโลก สำหรับซีนเด็ดสุดเผ็ดมันส์ ส่วนหนึ่งในฉากปะทะคารมของ ละครรสแซ่บแห่งปี 2022 "เพลงบินใบงิ้ว" ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 กับฉากการฟาดฟันของนางร้ายมาแรง เจนิส เจณิสตา กับดาราตัวแม่  ต้อม รัชนีกร  เรื่องราวความป่วนของ(ว่าที่)เมียลูกชาย และ (ว่าที่)เมียผัว ที่ด่ากันไฟแล่บ ด้วยประโยคเรียลสมจริง สะใจคอละครแบบสุดๆ กลายเป็นคลิปที่แชร์กันว่อนโซเชี่ยลมาแล้ว

 

s__7938164
ล่าสุดเตรียมมันส์กันต่อกับการกลับมาเจอกันอีกครั้งซีชั่นใหม่ พร้อมไฝว้ชุดใหญ่ไฟกระพริบห้ามพลาดเด็ดขาด เมื่อสาวแสบ "แสงนวล" (เจนิส เจณิสตา) งัดกลยุทธ์หวังเด็ดใจว่าที่แม่สามี ด้วยการเอาเงินมาทุบซะเลย งานนี้ว่าที่แม่ผัวปากร้าย "บุญจริง" (ต้อม รัชนีกร) จะถูกซื้อได้ด้วยเงินหรือไม่? ต้องคอยติดตาม แต่สำหรับแฟนๆที่รอการด่าพ่นไฟ ของเครื่องด่าอัตโนมัติ รอชมความแซ่บได้เลย ด้านนางร้ายสุดปัง "เจนิส" ขอบอกเลยว่าแต่ละซีนแต่ละฉาก งานหินมากๆ

s__7938163
"สำหรับละครเพลงบินใบงิ้ว เล่นยากมากๆ ต้องใช้พลังในการแสดงเยอะมาก บทคือด่าไฟแล่บ ต้องเล่นแบบจัดเต็ม ยิ่งร่วมงานกับรุ่นใหญ่ตอนแรกแอบตื่นเต้น แต่พอเข้าฉากก็สู้ตาย เพราะพี่ต้อมส่งมาแรง เราก็ต้องสู้กลับในละคร ขอบคุณทุกการติดตาม กระแสแรงมาก มีคนคัพเวอร์ในติ๊กต๊อกเยอะมาก ทุกคนชอบฉากด่ากัน มันเป็นประโยคที่เรียล ละครสมจริงมาก อยากให้ติดตามกันทุกตอน รับรองแซ่บค่ะ"

s__7938160
ห้ามพลาดซีนด่าไฟแล่บ "เพลงบินใบงิ้ว" ฉากปะทะกันของรุ่นเล็ก "เจนิส" ฟาดฟันรุ่นใหญ่ "ต้อม-รัชนีกร" ซีซั่นสอง คืนวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

s__7938159

s__7938157

s__7938162

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส