เมาบ้า! คนข้างบ้านบุกยิง-แทงพรุนวิศวะ อ้างจำไม่ได้ ลูก 2 กำพร้า (คลิป)

29 ม.ค. 65

กรณีนายกฤตณะ หรือ บอล อายุ 42 ปี หนุ่มโฟร์แมนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณด้านหน้าขนำไม่มีเลขที่ ภายในซอย 12 บางแฟบพัฒนา ม.2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น 

828908

ล่าสุดวันที่ 29 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงได้พูดคุยกับนางสาวฝน (นามสมมติ) กล่าววว่า ตนเป็นลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย  ซึ่งตนจะเรียกขาว่า "จ่าบอล" ซึ่งในวันเกิดเหตุตนได้ชักชวนจ่าบอลมาสังสรรค์กัน เพราะไม่เจอกันมานาน และจ่าบอลก็เพิ่งได้หยุดงาน 4 วัน จึงเดินทางจากสระบุรี มาหาตนและเพื่อน ๆ รวมถึงเพื่อนสนิทของตนชื่อบัง เจ้าของขนำหลังนี้

 

cg

เมื่อคนก่อเหตุมาโวยวาย จ่าบอลก็เลยจะกลับบ้าน แต่กลับถูกนายอรชัยยิงเสียชีวิต ซึ่งจ่าบอลไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน ส่วนผู้ก่อเหตุก็อ้างว่าจ่าบอลไปขอเบอร์แฟนสาว ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนอยู่ละแวกนี้ก็จะทราบว่าชายผู้ก่อเหตุเลิกรากับภรรยาไปนานแล้ว แล้วเห็นว่าผู้ก่อเหตุอยู่กับลูกสาว และแม่ของเขา เพราะฉะนั้นก็เป็นไปไม่ได้ที่จ่าบอลจะไปขอเบอร์แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ

653328236375

ทั้งนี้ ตนก็เคยถูกผู้ก่อเหตุตบศีรษะ เพราะสวมหมวกกันน็อกขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา ตอนนั้นตนก็ยังงงว่ามาตบทำไม ตนจึงสอบถามผู้ก่อเหตุกลับอ้างว่าเป็นกฎของหมู่บ้าน ไม่ให้สวมใส่หมวกกันน็อกเข้ามา เพราะเขาจะไม่ค่อยไว้ใจคนแปลกหน้าที่เข้ามาภายในหมู่บ้าน

487977

"เรื่องนี้เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเมาไม่ได้สติ และมักจะยิงปืนขึ้นฟ้าเวลาเมา เขาเป็นคนพกปืน พกอาวุธมีดอยู่ตลอด เบื้องต้นได้พูดคุยกับทางครอบครัว ก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะยืนยันว่าผู้ตายไม่มีความขัดแย้งกับผู้ก่อเหตุเลย ไม่รู้จักกัน อยู่ดี ๆ ก็มาฆ่ากันแบบนี้" ญาติผู้ตาย กล่าว 

698414

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่าเจ้าของขนำชื่อ นายอิบหล่อเหม หมุดเบนเต็ะ และนางสาวอร (นามสมมติ) เล่าเหตุการณ์ให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อคืนนี้ (28 ม.ค.65) เวลาประมาณ 21.00 น. พวกตนนั่งกินเหล้ากัน 3 คน ได้แก่ นางสาวอร นางสาวฝน (นามสมมติ) และนายกฤตณะ โดยนายอิบหล่อเหม เป็นเพื่อนรักของผู้ตาย แต่ตอนนั้นออกไปอยู่หน้าขนำ จากนั้นนายอรชัย ผู้ก่อเหตุ เมามาโวยวายอยู่หน้าบ้าน ซึ่งก็เป็นเช่นนี้อยู่บ่อย ๆ ครั้ง โดยนายอรชัย เป็นญาติกับนายอิบหล่อเหม มักมาดื่มเหล้าเป็นประจำ เพราะบ้านอยู่ห่างกันเพียง 100 เมตร 

ทั้งนี้ ผู้ตายได้ยินเสียงคนโวยวาย จึงขอตัวกลับบ้านก่อน ขณะผู้ตายกำลังเดินกลับไปขึ้นรถเจอนายอรชัย แล้วนายอรชัยถามว่า "เอ็งเคยขอเบอร์เมียข้า" จากนั้นก็ยิงใส่ผู้ตาย กระสุนไปถูกไหล่ข้างซ้าย ซ้ำยังใช้มีดกระหน่ำแทงหน้าอก ก่อนขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

นางสาวอร กล่าวอีกว่า ขณะนั้นตนก็พยายามโทรศัพท์เรียกตำรวจ แต่ผู้ตายไม่ได้สติแล้วนอนจมกองเลือด ตนจึงเรียกชาวบ้านที่มามุงดู และยังเห็นว่านายอรชัย ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาดูผู้ตาย ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนจึงรีบแจ้งตำรวจว่า นายอรชัยคือผู้ก่อเหตุ เมื่อตำรวจเข้าไปค้นตัวก็พบทั้งอาวุธมีดและอาวุธปืน ก่อนจะจับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

377410

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับลูกสาวคนก่อเหตุ กล่าวว่า พ่อของตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร ปกติพ่อเป็นคนดี เวลาเมาก็ไม่ได้ไปก่อเหตุที่ไหน แต่มักจะเข้าบ้านนอน ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าพ่อมีปืนจริง แต่ไม่ค่อยพกติดตัว หลังเกิดเหตุตนก็พยายามถาม พ่อก็ไม่ได้สติ บอกว่าไม่รู้เรื่อง และไม่ได้ทำ แต่ทุกคนก็บอกว่าพ่อเป็นคนก่อเหตุ กระทั่งตำรวจมาจับตัวไปดำเนินคดี ตนจึงตามมาที่โรงพักทราบจากจากตำรวจว่า พ่อให้การอ้างว่า ผู้ตายเคยขอเบอร์แม่เลี้ยง ตนถามแม่เลี้ยงก็บอกว่าชายคนนี้เคยขอเบอร์โทรศัพท์จริง แต่นานมาก ๆ แล้ว ตอนนี้แม่เลี้ยงก็มีแฟนใหม่ไปแล้ว ถ้าเป็นเช่นนั้นพ่อก็อาจจะเมาไม่ได้สติ หากพ่อทำผิดจริงตนจะไม่ประกันตัว และต้องขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

507301

ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดควนลัง อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นการจัดงานศพของนายกฤตนะ ธรรมโชโตอายุ 42 ปี โดยมีญาติเพื่อนฝูง มาร่วมงานศพกันเป็นจำนวนมาก

331236

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางลฎาภา ธรรมโชโต ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า นายกฤตณะเป็นโฟร์แมน ควบคุมงานก่อสร้าง เดินทางไปหลายจังหวัด ล่าสุดเดินทางไปทำงานที่จังหวัดกระบี่ได้ประมาณเดือนกว่า ๆ ไม่ได้กลับบ้าน แต่ก็จะวิดีโอคุยกับลูกทุกวัน จากนั้นคิดถึงลูกจึงขอลางาน 4 วันเพื่อจะกลับมาที่บ้านพาลูก ๆ ไปเที่ยว ก่อนจะถึงบ้านได้ผ่านบ้านเพื่อน ก็ได้ไลน์บอกตนว่า จะแวะบ้านเพื่อน และสามียังได้ส่งรูปให้ตนดูว่าจะมานั่งดื่มกับเพื่อน ๆ บริเวณขนำที่เกิดเหตุ

533172

ทั้งนี้ ตนก็ไม่ได้ต่อว่าอะไรสามี เพราะทราบว่าสามีทำงานเหนื่อย ก็อาจจะแวะเจอเพื่อน ๆ ที่สำคัญบ้านที่เกิดเหตุอยู่ไม่ไกลจากบ้านของตนเท่าไร จนช่วงค่ำตนจึงพาลูก 2 คนเข้านอน แต่มีญาติ ๆ ขี่รถจักรยานยนต์มาแจ้งว่าตอนประมาณ 22.00 น. ว่าสามีของตนถูกคนร้ายยิงและแทงเสียชีวิต

906447

ขณะนั้น ตนรู้สึกเสียใจและตกใจเป็นอย่างมาก จึงรีบไปที่เกิดเหตุก็พบว่าเป็นสามีของตนจริง ๆ โดยสามีถูกยิงที่หัวไหล่ 1 นัด และแขนขวาอีก 1 นัด บริเวณหน้าอกและช่วงท้องถูกแทงนับ 10 แผล ส่วนคนก่อเหตุนั้น ตนยืนยันว่าไม่รู้จักและมั่นใจว่าสามีก็ไม่รู้จักเช่นกัน เพราะที่ผ่านมาสามีมีเพื่อนหรือใครก็จะมาแนะนำให้ตนรู้จัก แม้กระทั่งเจ้าของบ้านที่สามีไปนั่งดื่ม ตนก็รู้จักเป็นอย่างดี

"เมื่อช่วงเช้าเดินทางไปที่สถานีตำรวจ เพื่อให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ และดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนก่อเหตุ ได้เห็นหน้าคนก่อเหตุ ก็ยังยืนยันว่าสามีไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุอย่างแน่นอน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะผู้ตายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าว ไม่มีคู่อริ เป็นคนรักลูกรักเมีย โทรมาบอกรักลูกทุกวัน แล้ววันนี้ลูกทั้ง 2 คนต้องสูญเสียพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ" ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส