สุดงงญาติปล่อยหนุ่มป่วยจิตขับรถพุ่งอัดชนประตูอู่ เจ้าของไม่เอาเรื่องขอชดใช้ค่าซ่อม (คลิป)

28 ม.ค. 65

กรณีคลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถจับภาพรถกระบะคันหนึ่ง ขับเข้ามาในอู่แต่งรถในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยต้นโพสต์ระบุว่า "คนขับอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่ดูจากภาพแล้ว เป็นการขับรถมาจ่อที่ประตู ก่อนถอยตั้งหลักและชนรั่วทันที"

414781

ล่าสุดวันที่ 28 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่อู่ดังกล่าวจึงได้สอบถามนายกฤษณะ สอทรัพย์ไพศาล ผู้โพสต์และเป็นเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเช้านี้ ช่วงเวลา 08.00 น. รปภ.เป็นผู้แจ้งให้ตนทราบว่ามีลูกค้าขับรถชนประตูของอู่ และอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ รถกระบะก็ไม่ใช่รถของตัวเอง ก่อนจะพูดจาวกวนไปมาไม่ค่อยรู้เรื่อง สอบถามอะไรก็ตอบไม่รู้ ๆ จนตนต้องโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยเจรจา 

841592222485

ทั้งนี้ ตนมาทราบภายหลังว่าผู้ก่อเหตุที่ขับรถกระบะ เคยเป็นลูกค้าที่มาซ่อมรถ แต่ในวันเกิดเหตุตนไม่แน่ใจว่าเขาเดินทางมาทำไม เนื่องจากพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ซึ่งทางญาติของผู้ก่อเหตุก็ได้ติดต่อเข้ามาขอโทษ พร้อมกับแจ้งว่าผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต เนื่องจากไม่ได้นอนหลับมาประมาณ 4-5 วันแล้ว

510853

"เรื่องรั้วประตูนั้น ผมไม่ได้ติดใจเอาความอะไรครับ เพียงแต่ขอให้ซ่อมประตูให้ผมหน่อยวันนี้ ถ้าไม่ซ่อมวันนี้หมก็จะเรียกค่าเสียหาย 1 หมื่นบาท ส่วนตัวผมก็ไม่แน่ใจว่าผู้ก่อเหตุทำไปเพราะอะไร ไม่รู้คลั่งอะไร ผมก็ฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ญาติ ๆ ช่วยดูแลเขาด้วย" นายกฤษณะ เจ้าของอู่ กล่าวทิ้งท้าย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส