13 ตัวละครหลัก เตรียมระทึกขวัญไปพร้อมๆ กัน “REMEMBER 15”

28 ม.ค. 65

ใกล้ออนแอร์แล้วสำหรับ ซีรีส์ Viu Original เรื่อง “REMEMBER 15” จากผลงานจากผู้สร้างมากประสบการณ์ อย่าง ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม และ13 นักแสดงรุ่นใหม่ที่ร้อนแรงแห่งปีมาประชันฝีมือแนวระทึกขวัญ กดดันและสั่นประสาทครั้งใหม่ เตรียมตัวรอกันได้ออนแอร์ทุกวันอังคาร-พุธ เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ บนแพลตฟอร์ม Viu ใน 16 ประเทศทั่วโลก

436378

คิดถึงทุกคนนะ.....เรากลับไปเจอกันที่เกาะนั้นไหม? แมสเสจปริศนาจาก “ไลลา” ดาวโรงเรียนที่ฆ่าตัวตายเมื่อห้าปีก่อน กับเรื่องราวระทึกขวัญบนเกาะร้าง และความลับอันดำมืดของคนที่พวกเขาเรียกว่า “เพื่อน” จนกลายเป็นเวทีละเลงเลือด

 

ไลลา (รับบท เรย์-เวณิตา ลอยวัฒนกุล) ดาวโรงเรียนสุดป๊อป น่ารักสดใสจนใครๆ ต้องแอบมอง ไลลาเก่งทั้งดนตรี กีฬา วิชาการ จนเป็นสาวป๊อปที่สุดของโรงเรียน แต่จิตใจของเธอกลับเต็มไปด้วยความดำมืด เพราะเธอต้องแบกรับความคาดหวังของคนอื่นอยู่ตลอดเวลา ทำให้เธอไปเกี่ยวพันกับความลับในอดีตของเพื่อนทุกคน

 

ลิลลี่ (รับบท สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์) น้องสาวของไลลา เธอมักจะถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว จนทำให้เธอเป็นเด็กเก็บกด คิดว่าตัวเองไม่ดีพอที่จะทำอะไร แต่ถึงเธอจะเกลียดพี่สาวเพราะถูกเปรียบเทียบ เธอก็รักไลลาเช่นกัน เพราะไลลาเองก็ต้องแบกรับภาระที่หนักไว้ตลอด

bew

โซน่า (รับบท นัท-ธีรารัตน์ วราเจริญภิวัตน์) สาวแกร่งเพื่อนสนิทในกลุ่มไลลา เธอเป็นผู้กล้าเผชิญหน้า ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค อยากจะคว้าเหรียญคณิตศาสตร์โอลิมปิกมาให้ที่บ้านได้ภูมิใจ แต่ความเก่งของไลลาก็ทำให้เธอถูกกลืนหายไป

 

มาย (รับบทโดย เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์) สาวขี้เม้านักปั่นประจำกลุ่มไลลา เธอเป็นคนร่าเริงกล้าได้กล้าเสีย ชอบทำอะไรที่แหกกรอบเพราะชอบรสชาติใหม่ๆ ในชีวิต เธอมีความฝันอยากเป็นนักไวโอลิน แต่ก็โดนไลลามาบดบังรัศมีเช่นกัน

 

เนส (รับบทโดย นุ่น-กิ่งกาญจน์ บุญมา) สาวขี้อาย ขาของเนสเดินได้ไม่ปกติ เพราะเกิดอุบัติเหตุตอนเด็กทำให้เธอต้องใส่รองเท้าพยุงขาไว้ตลอด เนสเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ไม่กล้าตัดสินใจ แต่ด้วยนิสัยที่เรียบร้อยไม่เคยหยาบคาย จึงทำให้เนสเป็นที่รักของกลุ่มไลลา

ken

บิว (รับบทโดย ซี-พฤกษ์ พานิช) รุ่นพี่สุดฮ็อตที่มีแต่รุ่นน้องหมายปอง บิวอยู่มหาลัยแต่กลับมาโรงเรียนเป็นประจำเพราะต้องมาสอนดรัมเมเยอร์ให้กับรุ่นน้อง ถึงภายนอกบิวจะดูหล่อ สง่างาม แต่ความเดือดดาลในใจเขาก็ทำให้คนข้างๆห้องเดือนร้อนไปด้วย

 

แดน (รับบทโดย เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์) เพื่อนสนิทของบิวตั้งแต่สมัยประถม ถ้าบิวเป็นเหมือนไฟ แดนคือลมที่ทำให้ไฟลุกโชนของบิวแผ่วเบาลง เขาเป็นทั้งเพื่อนและที่ปรึกษาชีวิตของบิว แต่เขากับบิวเองก็มีปมในอดีตที่พร้อมจะระเบิดออกมาได้ทุกเมื่อเช่นกัน

bozo

เพลโต (รับบทโดย จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์) หนุ่มน้อยนักคิด เพลโตคือคนที่เพื่อนๆ มักจะปรึกษาปัญหาชีวิต เพราะเขามองทุกสิ่งอย่างเป็นกลาง เชื่อในเหตุและผล คำพูดที่ดูฉลาดทำให้เพื่อนๆ เชื่อมั่นในตัวเขา แต่เขาเองก็มีความลับบางอย่างที่เปิดเผยออกมาไม่ได้

lyla

เคน (รับบทโดย ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล) เพื่อนสนิทของเพลโต หนุ่มนักดนตรีสุนทรีย์เจ้าอารมณ์ เขาคือเพื่อนที่สร้างสีสันให้กับความวิชาการของเพลโตแต่ตัวเขาเองก็เก็บความลับที่ใครก็รู้ไม่ได้ไว้เช่นกัน

 

โบโซ่ (รับบทโดย ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร) หนุ่มเฟรนด์ลี่เพื่อนแก๊งค์เดียวกับเพลโตและเคน โบโซ่มักจะเป็นคนสร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนๆ ชอบชวนไปทำอะไรบ้าๆบอๆ มายเป็นคนที่นิสัยคล้ายกันจึงทำให้เขาชอบมายมาตลอด ถึงเขาจะอยู่ได้แค่เฟรนด์โซน แต่โบโซ่ยินดีทำเพื่อมายทุกอย่าง แม่แต่เรื่องแย่ๆ

mac

เจล (รับบทโดย ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์) เด็กสาวขี้อิจฉา ร้ายเงียบ เจลเป็นคนเก่ง สวย ฉลาด แต่เนื่องจากโดนรัศมีของไลลาบดบังตลอด เธอจึงไม่ชอบกลุ่มของไลลาเลย เธอเป็นแฟนของเคน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ไม่ราบรื่นเท่าไหร่ เพราะคำพูดการแสดงออกของเจลทำให้เกิดเรื่องได้ตลอด

 

โฟน (รับบทโดย ปิ่น-ธัญชนก ปการัตน์) เพื่อนสนิทของเจล เธอรักเจลมาก จนชอบตามใจเจล ทำให้ทุกอย่างเพื่อให้เจลพอใจ ถึงแม้ว่าสิ่งที่เธอทำจะสร้างหายนะให้กับคนรอบข้างก็ตาม โฟนเป็นแฟนของเพลโต แต่เธอก็มีความลับบางอย่างที่บอกแฟนของเธอและเจลไม่ได้

plato

แม็ค (รับบทโดย บอส-ดรัณภพ ชามพูนท) หนุ่มนักเรียนทุนผู้เงียบขรึม แม็คเป็นเหมือนแกะดำในห้อง ไม่มีเพื่อนสนิท ไม่มีใครคุยด้วย ชอบทำตัวลึกลับแต่ไม่มีใครคิดเลยว่าสิ่งที่แม็คเป็นจะทำให้ไลลามาชอบเขา โลกของแม็คดูสดใสขึ้นมา แต่ไลลาก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิดเลย

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเบื้องหลังการถ่ายทำของ REMEMBER 15 ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจฟุ๊คดุ๊ค: https://www.facebook.com/fukduk

mind

dan

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส