ซี ศิวัฒน์ โดนแกงหม้อใหญ่ในวัย 40 ปี ถูกภรรยาจัดเซอร์ไพรส์วันเกิด

28 ม.ค. 65

สำหรับคู่รักอย่าง ซี ศิวัฒน์ และภรรยาสาว เอมี่ กลิ่นประทุม โดยเมื่อวันที่ (27 ม.ค. 65 หนุ่ม ซี ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมเล่าโมเมนต์สุดประทับใจเพราะภรรยาคนสวยได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เจ้าตัว โดยได้เล่าว่า

s__98582590

ผมโดนหลอกในวัย 40 ปี …จุดเริ่มต้นของปฎิบัติการครั้งนี้ นำทีมโดยคุณภรรยาเอมี่ กลิ่นประทุม วางแผนจะจัดงานวัดเกิดให้สามีอย่างไรดี..???

แผนการคือ ผจก ส่วนตัวคุณเก๋วางแผนว่า มีงานลูกค้าประกัน เป็น private party ข้างริมแม่น้ำเจ้าพระยา ค่าจ้างสำหรับงานครั้งนี้คือ 300,000 บาท

 

ผมได้ยินแบบนั้น ความโลภก็พุ่งพล่าน ปกติเคยไปงานแบบนี้อยู่แล้ว เลยไม่เอะใจ แต่ต้องยอมรับว่า 300,000บาท ทำให้ผมไม่มีสติอะไรทั้งนั้น ก็เชื่อแบบสนิทใจ

 

ผมก็เตรียมตัวอย่างดี เซทวงดนตรี(วงsing with me) ซ้อมเพลงล่วงหน้า(นักดนตรีรู้เห็นเป็นใจ🙄) จ้างช่างหน้า ช่างผม หาStlylist เรียบร้อย ทุกคนคือผู้ร่วมขบวนการ ผมก่ะ entertainลูกค้าเต็มที่ ให้คุ้มกับเงิน300,000

s__98582594

เมื่อเดินทางมาจุดเกิดเหตุ มีการตรวจATK ผู้ตรวจเป็นคุณหมอ จาก รพ บำรุงราษฎร์ …(จริงจังมั้ยล่ะ) พอผมขึ้นมาบนเรือเพื่อสวัสดีลูกค้า แต่สิ่งที่ผมเจอกลับไม่ใช่ลูกค้า กลับมีแต่คนที่ผมคุ้นหน้าคุ้นตา คือคนสนิท และคนที่ผมรักมากๆ ทุกคนอยู่บนเรือลำนี้วินาทีนั้นก็รู้แล้วว่า โดนแกงเต็มๆ

 

ทั้งตกใจ ทั้งดีใจ ทั้งมีความสุข เพราะทุกคนที่ผมรักที่สุด หลอกผมได้แนบเนียน แบบไม่รู้มาก่อน ทั้ง ผจก ภรรยา เพื่อนพี่น้องในวงการ เพื่อนนอกวงการ คนขับรถ(คุณเดช)

 

แต่มันคือความทรงจำที่ดี และเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดครบรอบ 40ปีของผมจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่รักผม ผมอยากจะบอกว่าผมก็รักทุกๆคนมากเช่นกัน สุดท้ายอยากจะบอกว่า 300,000 บาท นอกจากไม่ได้แล้ว ยังต้องเสียเงินแบบไม่รู้ตัวอีก รักนะครับทุกคน โดยเฉพาะคุณภรรยาตัวแสบ🥰❤️ ซี ศิวัฒน์

s__98582593

s__98582592

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ลุลา ติดเชื้อโควิด ไม่มีไข้-อาการไม่รุนแรง|
กระแต อาร์สยาม ตอกกลับ! หลังเจอชาวเน็ตเมนต์ติงเปลืองตัว ลั่นใครไม่ชอบกรุณาเลื่อนผ่าน
บทเรียนชีวิต หนึ่ง มาฬิศร์ หลังเจอมรสุมครั้งใหญ่ โชคดีที่โดนเข้าห้องขัง ทำให้ได้สติกลับมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส