แม่ เฮอริเคน ชิงร้อย เปิดใจที่ออกจากบ้าน ไม่ใช่มีมือที่สาม แต่เป็นเพราะปัญหาสะสมมานาน

28 ม.ค. 65

คุณแม่ น้องเฮอริเคน ชิงร้อย เปิดใจหลังออกจากครอบครัวมา 6 เดือน สาเหตุจากปัญหาสะสมมานาน พยายามแล้วแต่ทนไม่ไหวทั้งถูกทำร้าย 2 ครั้งถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ยืนยันไม่มีมือที่สามหรือมีชายอื่น ทุกวันยังโทรศัพท์หาลูกและคิดถึงเสมอ 

จากกรณีที่ เฮอริเคน ชิงร้อย ตลกเด็กในรายการดัง ได้เล่ามรสุมชีวิต ไม่มีงานในวงการตั้งแต่โควิดมา บ้านกำลังจะโดนยึด ขายต้นไม้หาเงินช่วยพ่อเลี้ยงน้อง จากนั้นคุณแม่ก็ทิ้งไป และบ้านของตนก็ถูกขายทอดตลาด

1643361809315

ล่าสุด นางสาววาสนา กลิ่นขจร อายุ 36 ปี แม่ของน้องเฮอริเคนเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า การตัดสินใจออกจากบ้านเพราะเป็นปัญหาระหว่างตัวเองกับตัวแฟนเกี่ยวกับลูกเขาลูกเรา รวมทั้งค่าใช้จ่ายในบ้านทุกอย่างต้องหารครึ่ง ซึ่งตนเองเคยคุยเรื่องดังกล่าว เพราะตนเองไม่ได้ทำงานจึงไม่มีเงิน แต่ทางแฟนไม่ยอม เคยจะขอออกไปทำงานแต่ทางแฟนก็ไม่ยอม รวมทั้งการถูกทำร้ายถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล 2 ครั้ง เกี่ยวกับการหึงหวง ซึ่งเวลามีปัญหาก็จะโทรหาแม่ตลอด และทางแม่ก็จะทะเลาะกับแฟนตลอด นอกจากนั้นแฟนจะตามไปหาเรื่องกับทางญาติจนไม่มีใครอยากจะยุ่ง

1643361439403

ส่วนที่ออกมาจากบ้านเพราะเรื่องชู้สาว หรือมือที่สามตนเองยืนยันได้ว่าไม่มีแน่นอน ซึ่งออกจากบ้านมาประมาณ 6 เดือน ก็ไม่มีใครตนเองอยู่คนเดียว ปัจจุบันทำงาน 2 ที่ตั้งแต่ 07.00-23.00 น. ทุกวัน เพราะออกจากบ้านมาไม่มีเงินมีแต่เสื้อผ้า ต้องไปกู้เงินเขามาเพื่อมาตั้งต้นใหม่ ซึ่งช่วงเช้าทำงานเป็นพีซี ช่วงเย็นทำงานเป็นแคชเชียร์ ส่วนการกลับไปอยู่บ้านตามที่น้องเฮอริเคนอยากให้กับไป ตนเองคงไม่กลับไปเพราะมันคงไม่เหมือนเดิม แต่ลูกตนเองก็รักก็คิดถึงและโทรหาทุกวัน มีวันนี้ที่ยังไม่ได้โทร แล้วอยากฝากถึงคนที่ไม่เข้าใจไม่รู้เรื่องว่าตนเองไม่เคยอยากเกาะลูกดัง ลูกทำงานได้ตนเองก็ไม่เคยขอหรือเอามาใช้ แต่ทุกอย่างตัวแฟนหรือพ่อน้องเป็นคนดำเนินการเองทุกอย่าง และที่เป็นข่าวออกมานั้นไม่เป็นความจริงทั้งนั้น และอยากฝากกับลูกๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วงแม่ แม่สบายดีและยังรักลูกเหมือนเดิม

นอกจากนั้นนางสาววาสนา ยังพูดคุยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ในเมื่อแฟนอยากได้ลูกตนเองก็ให้ จะไม่หย่ากันตนเองก็ไม่หย่าให้ แต่ขอให้ต่างคนต่างอยู่อย่ามาราวีกันเลย และยืนยันว่าการที่เดินออกมาไม่มีบุคคลที่ 3 หรือเรื่องชู้สาวแน่นอน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส