บริการเด็ด "สายไหมต้องรอด" พาสาวผีเข้าพบเกจิดัง อึ้งตาค้างมีดจี้กรี๊ดลั่น (คลิป)

28 ม.ค. 65

เปิดใจสาวกลับจากใต้ โดนของเข้า ขอความช่วยเหลือเพจสายไหมต้องรอด พาไปหาพระอาจารย์อ๊อด ถอนคุณไสยถอดมนตร์ดำ กรี๊ดลั่นกุฏิขณะที่ทำพิธีรู้ตัวเองทุกอย่าง แต่บังคับตัวเองไม่ได้

792384

วันที่ 27 ม.ค. 65 น.ส.พชรพรรณ หรือ ปอย เปิดหลังจากทำพิธีเมื่อวานนี้ว่า ก่อนหน้านี้ตัวเองเป็นคนแข็งแรงร่างกายปกติดีทุกอย่าง และเป็นคนเชื่อในวิทยาศาสตร์ แต่ไม่เชื่อในสิ่งลี้ลับ เมื่อช่วงวันที่ 24 ธ.ค. 64 ตัวเองได้ไปหาแฟนที่เป็นทหารอยู่จังหวัดยะลา และได้แวะเที่ยวฉลองปีใหม่ที่นั้น ระหว่างเที่ยวก็ได้แวะไปกินข้าวตามร้านอาหารที่อยู่ใกล้มัสยิด และตนจำได้ว่าตรงแถวนั้น เคยเกิดเหตุระเบิดขึ้นและมีคนเสียชีวิต ตนจึงเอามือชี้นิ้วไปที่จุดดังกล่าว พร้อมถามแฟนไปว่าตรงนั้นเคยมีเหตุระเบิดและมีคนตายใช่ไหม แฟนก็ตามว่าใช่

505442

จากนั้น ตนเองกลับไปถึงที่พัก รู้สึกเจ็บที่ฝ่าเท้าทั้ง 2 ข้าง และมีอาการพะอืดพะอมอยากจะอ้วกอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งมาวันที่ 3 ม.ค. 65 ตนได้เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยทางเครื่องบิน ระหว่างทางตนได้นั่งข้างผู้หญิงอิสลาม ตนมีอาการปวดหัวอย่างหนัก มีอาการจะอ้วก และมีอาการเจ็บฝ่าเท้าขึ้นมาทันที เครื่องบินลงจอดที่สนามบินดอนเมือง ตนเองก็พยุงตนเองไปที่รถของพ่อที่จอดรอผู้หน้าสนามบิน พอตนเองขึ้นรถพ่อได้ตนเองก็หลับไป

947122

หลังจากที่กลับมาจากจังหวัดยะลา ตนเองกลายเป็นคนหงุดหงิดง่าย อยากกินแต่อาหารอิสลาม ทั้งที่แต่ก่อนนี้ไม่เคยอยากกินอาหารอิสลามเลย ด้วยความข้องใจ ตนจึงโทรศัพท์ไปดูหมอดูที่รู้จักกัน หมอดูได้ทักมาว่า ตนเองถูกสิ่งไม่ดีเข้าตัว วิธีแก้คือการเดินรอบโบสถ์ 9 รอบ ตนเองจึงทำตามที่หมอดูบอก และเดินทางไปที่วัดแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน กับแฟนเพื่อเดินรอบโบสถ์

cg1cg2

พอตนเองเดินรอบโบสถ์ได้แค่ 5 รอบ ตนเองก็รู้สึกไม่ดี รู้สึกพะอืดพะอม เจ็บขา หน้ามืด เห็นหน้าผู้หญิงที่มีลักษณะเหมือนคนอิสลาม หน้าเละลอยมาเป็นหน้าตัวเองครึ่งหนึ่ง ตนตกใจมากจึงหันไปบอกแฟนที่เดินอยู่ด้านหลัง แฟนก็ประคองตนเองให้เดินให้ครบ 9 รอบ อาการก็เริ่มดีขึ้น

563898

จากนั้นแม่ก็ส่งไลน์มาบอกว่า แม่เห็นเหมือนมีผู้หญิงเอาผ้าคุมหัวเดินอยู่ในบ้าน 2-3 วันแล้ว ตนเองจึงตกใจมากว่าเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดตนไม่เคยเล่าให้ใครฟัง มีแต่ตนเองกับแฟนเท่านั้นที่รู้ตนจึงตัดสินใจเล่าทั้งหมดให้แม่ฟัง และได้ขอความช่วยเหลือไปยังเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยประสานไปยังพระอาจารย์อ๊อด วัดสายไหม ให้ช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากร่างกาย ซึ่งตอนนั้นขณะที่ทำพิธี ยอมรับว่าเสียงที่ร้องออกไปหรือทำอะไรลงไป ตัวเองก็รู้สึกตัว แต่บังคับตัวเองไม่ได้ ตอนนี้อาการเป็นปกติแล้ว หลังจากนี้คงจะหมั่นทำบุญ ทำกุศล ให้กับเจ้ากรรมนายเวร ตามที่พระอาจารย์อ๊อดบอกเอาไว้

452855

ทีมข่าวได้เดินทางไปยังวัดสายไหม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พระครูโสภณภัทรเวทย์ ปธานิโก หรือ พระอาจารย์อ๊อด เจ้าอาวาสวัดสายไหม กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงค่ำวานนี้ ทางเพจสายไหมต้องรอดได้พาหญิงรายนี้มาพบเพื่อขอให้ช่วย หลังเชื่อว่าถูกทำคุณไสยใส่ จนไม่เป็นตัวของตัวเอง เหมือนมีร่างของคนอื่นมาสิงอยู่ในตัว ขณะเดินทางไปในพื้นที่ภาคใต้ช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา

เมื่อดูอาการของหญิงคนดังกล่าวก็พบว่าถูกทำคุณไสยมา แต่ยังถือว่าอาการไม่รุนแรงมากนัก เมื่อเจอหน้าภายในกุฎฏิก็พบว่าหญิงคนนี้ไม่สบตา แต่แอบชำเลืองมองเป็นระยะ มีแววตาสีแดง จากนั้นจึงตัดสินใจใช้มีดอาคม เสกคาถาแล้วจิ้มไปที่ศีรษะ จนหญิงรายนี้มีอาการกรีดร้อง และพูดจาเป็นภาษาอิสลาม ฟังไม่รู้เรื่อง จับใจความได้แค่คำว่าเจ็บ จากนั้นให้ดื่มน้ำมนต์จนอ้วกออกมา ซึ่งการทำพิธีนี้เพื่อปัดเป่าไล่สิ่งชั่วร้าย เมื่อทำแล้วหญิงคนนี้บอกว่าอาการดีขึ้น ร่างกายเริ่มกลับมาเป็นปกติ หลังจากนี้อาจารย์อ๊อดได้ให้หญิงคนดังกล่าว หมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งชั่วร้ายเข้ามาในร่างกาย

206241

ขณะเดียวกัน กล้องวงจรปิดภาพที่ขณะที่ น.ส.ปอย เดินเข้าไปทำพิธี จนถึงขณะที่ทำพิธี เห็นว่าขณะที่ น.ส.ปอย เดินทางมาถึงที่วัดสายไหม น.ส.ปอย ก็เดินเข้าไปในกุฏิ พระอาจารย์อ๊อดอย่างปกติ จากนั้น น.ส.ปอย เข้าไปถึงก็มีการนั่งพูดคุยกับพระอาจารย์อ๊อด ปกติ ซึ่งขณะนั้นมีทางสมาชิกเพจสายไหมต้องรอดอยู่ในเหตุการณ์ตลอดเวลา แต่พอคุยไปสักพัก น.ส.ปอย ก็มีอาการผิดปกติ พระอาจารย์อ๊อดจึงเดินนำมีดหมอไปจี้ที่ศีรษะ น.ส.ปอย ก่อนจะร้องไห้ โดยมีท่าทางกระวนกระวาย แล้วก็นอนลงไปที่พื้น สุดท้ายพระอาจารย์อ๊อดพรมน้ำมนต์ให้ ซึ่งหลังจากทำพิธี พระอาจารย์อ๊อดก็ได้เสกนำมนต์ให้ น.ส.ปอย ดื่ม แต่ขณะที่ น.ส.ปอย ดื่มน้ำมนต์เข้าไป ก็มีอาการอาเจียนออกมาเป็นระยะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส