ลาล่า อาร์สยาม เปิดใจกลางรายการ แซะ ถ้าเจอคนที่ใช่ พร้อมมีทายาททันที

28 ม.ค. 65

"ลาล่า อาร์สยาม" เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสองพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท ในรายการ รายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หลังโพสต์คำคมหวานเรื่องความรักลงอินสตาแกรม เผยเห็นความรักของคนอื่นเลยกระชุ่มกระชวยหัวใจ พร้อมรับยังโสด แต่มีคุยหนุ่มในวงการบ้าง ถ้าเจอคนที่ใช่พร้อมมีทายาททันที แต่ถ้าไม่เจอก็ใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุขได้...

s__852019

บุ๋ม ปนัดดา : ก่อนหน้านี้เราได้เห็นว่าลาล่าซึมไปสักพักหนึ่งเลยเรื่องของความรัก เป็นคนที่ทุ่มเทให้กับความรักอย่างมากแล้วตอนนี้อะไรอย่างไรอินเลิฟอีกแล้วเหรอ

ลาล่า อาร์สยาม : มันไม่เชิงอินเลิฟ สิ่งที่โพสต์ไป พอดีน้องสาวแต่งงาน มันเกิดความคิดหลายๆ อย่าง เรามองในเหตุว่าผู้ชายคนนี้เขาไม่เหมาะสมกับน้อง อันนี้เป็นความคิดของเรา ถือว่าลาล่าคิดผิดนะ แล้วก็เห็นแก่ตัวที่คิดแบบนี้ แต่พอเราเห็นเขามีความสุข ไม่มีคำว่าไม่เหมาะสม ในเมื่อเราได้เห็นว่าเขารักใครสักคนแล้วเราได้เห็นในวันแต่งงานของเขา เราโคตรรักน้องสาวเรา ในงานแต่งงานของเขา เราโครตมีความสุขเลย ทำให้เรารู้สึกว่ามันจริงเนอะ พอได้รักใครสักคน มันทำได้สุดชีวิตจริงๆ มันสามารถเห็นขาวเป็นดำ เห็นดำเป็นขาวได้เลย เพราะความรักจริงๆ

อั๋น ภูวนาท : เพราะฉะนั้นถามให้ชัดๆ เลย สรุปที่โพสต์เพราะเห็นความรักของคนอื่น ไม่ได้พูดถึงความรักของตัวเองใช่ไหม

ลาล่า อาร์สยาม : เห็นความรักของคนอื่นมันก็เลยกระชุ่มกระชวยหัวใจ ถามว่าอยากมีโมเมนต์แบบนั้นไหมเราก็อยากมีโมเมนต์แบบนั้นนะคะ

อั๋น ภูวนาท : แล้วคนที่คุยอยู่ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว

ลาล่า อาร์สยาม : มันก็ยังไม่ไปถึงจุดสูงสุดค่ะ คือเราแค่คุยๆ เหมือนเราตั้งเป้า เหมือนเราปักธงไว้ที่สูงๆ แต่ธงมันก็ยังไม่ได้ไปถึงจุดที่เราตั้งเป้าไว้สักที มันไปได้แค่ครึ่งทางเท่านั้น

บุ๋ม ปนัดดา : อยากรู้ว่าลาล่าปักธงไว้สูงขนาดไหน

ลาล่า อาร์สยาม : คือมันต้องแต่งงานแล้ว เราอยากใช้คำว่าแฟนกับคนๆ นั้น เราพยายามทำตัวเล็กๆ ให้ดูน่าทะนุถนอม แต่เราก็ทำเป็นตัวเล็กไม่ไหว เราเลยรู้สึกว่าเราเป็นตัวของตัวเองดีกว่า เพราะว่าเราจะมานั่งแอ๊บตัวเล็กก็คงไม่ไหว ต้องบอกว่าสถานะตอนนี้ ก็ยังใช้คำว่าโสด พร้อมแซะ เปิดอ้ารับทุกคน

บุ๋ม ปนัดดา : ถามนิดว่าคนที่คุยอยู่เป็นคนนอกวงการหรือว่าในวงการ

ลาล่า อาร์สยาม : คือตอนนี้ยังไม่มีเป็นตัวตน ก็คุยได้หมดค่ะ แต่ก็คุยกันคนในวงการ แต่จะไปถึงขั้นอย่างที่ทุกคนคาดหวัง หรือแม้แต่ตัวล่าก็คาดหวังว่าอยากได้เขาเหล่านั้น อุ้ย!! คืออยากได้เขามาเป็นแฟน คือคนไหนที่สเปค เราก็พุ่งเลย สุดท้ายมันก็ยังไม่ใช่ ก็กลายเป็นว่าเราพยายามคนเดียว มันก็เลยกลายเป็นไม่มีความสุขทั้งสองฝ่าย

บุ๋ม ปนัดดา : เห็นบอกว่าถ้าคนนี้เป็นคนที่ใช่ ลาล่าจะแบบท้องทันทีถูกต้องไหม

ลาล่า อาร์สยาม : ถูกต้องค่ะ คือพร้อมมาก เขาก็ต้องพร้อมที่จะดูแลเราแบบเต็มที่ พร้อมเราจะพุ่งเลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะเราก็ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วงแล้ว น้องสาวก็เป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้วทั้งคู่ แล้วพ่อแม่ของเรา เราก็ทำบ้านทำอะไรทุกอย่างไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เราเลยรู้สึกว่าถ้ามีคนที่ตัวใหญ่กว่าเราแล้วพร้อมจะโอบกอดเรา ดูแลเราจริงๆ ทำให้เรารู้สึกตัวเล็กบ้างเราก็พร้อมท้องเลยค่ะ (หัวเราะ)

บุ๋ม ปนัดดา : แล้วช่องทางการเปิดรับสมัครหนุ่มๆ ทั่วประเทศไทยที่อยากจะเป็นแฟนกับสาวอารมณ์ดี ลาล่า ขยันทำงานแบบเธอ และพร้อมที่จะมีบุตรด้วยสามารถสมัครได้ที่ไหน ช่องทางไหน

ลาล่า อาร์สยาม : สามารถเข้าไปดูที่ IG ลาล่า ได้เลยค่ะ @lala_bigflower คือเอาจริงนะคะ พี่อั๋นคือไอดอลในการใช้ชีวิตของลาล่าเลย ส่วนพี่บุ๋มคือผู้หญิงแกร่งในการทำงานของหนู

อั๋น ภูวนาท : แล้วถ้าในทางกลับกัน ถ้าจะต้องโสดล่ะ

ลาล่า อาร์สยาม : ถ้าต้องโสดก็ไม่เป็นไรหลายคนบอกว่าซื้อกินเอาค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ถ้าเราโสดเราก็มีความสุขได้เพราะว่าเราก็วางแผนไว้ประมาณหนึ่งแล้วว่าอะไรมันเป็นไปไม่ได้จริงๆ เราก็ฝากความหวังไว้ที่น้องสาว ขอลูกเขาสักหนึ่งคน เผื่อไว้ในอนาคตจะได้มาเป็นคนที่ดูแลเรา เราก็จะโอนทุกสิ่งทุกอย่างของเราให้กับเขาค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หมอปลาย พรายกระซิบ เปิดคำทำนาย โควิดจะกลายพันธุ์ - การเมืองร้อนแรง

- กระแต อาร์สยาม ช็อก! ค่าติดตั้งแอร์เฉียด 2 ล้าน เกือบได้บ้านอีกหลังแล้ว

- บ๊วย เชษฐวุฒิ หัวเราะร่ากลางรายการ แซะ ตำรวจจับคนร้ายที่ทุบร้านใหม่ได้แล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส