เผยนาที ซีอาร์วีถูกชนตกสะพานดิ่งคลอง "เซนติเมตร" สไตล์ลิสต์-เพื่อนดับ ชาวบ้านพยายามช่วยแต่ไม่รอด (คลิป)

3 ม.ค. 62
กรณีเมื่อคืนวานนี้ (2 ม.ค. 62) เวลาประมาณ 21.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ชนกับรถ CR-V ที่บริเวณปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ตำบลสุเทพอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ส่งผลให้รถ CR-V พุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน และเป็นเหตุให้คนขับและผู้โดยสารที่นั่งมาในรถ CR-V รวม 2 คน ติดอยู่ภายในรถ อาการบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา พร้อมทราบชื่อว่าคือ นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ “เซนติเมตร” อายุ 29 ปี สไตล์ลิสต์ชื่อดังระดับประเทศ และพิธีกรรายการชื่อดัง และนายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี หรือโจ้ ผู้จัดการร้านเน๊กซ์ทูนอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป
ภาพจากกล้องวงจรปิดของกรมทางหลวง
วันที่ 3 ม.ค. 62 จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางหลวงบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 21.00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่การจราจรคับคั่งเนื่อง โดยรถ CR-V ของผู้ตายขับมาช่องกลาง ส่วนรถเก๋งวีออสสีดำขับมาทางช่องขวาสุด ซึ่งเป็นช่องทางสำหรับรถเลี้ยว ขณะที่สัญญาณไฟเขียวรถผู้ตายได้ออกจากแยก แล้วจะเลี้ยวขวาไปทางวัดอุโมงค์ ส่วนรถเก๋งขับพุ่งตรงมาจึงทำให้ชนเข้ากับรถ CR-V ของผู้ตาย ก่อนที่จะเสียหลักไปชนกับราวสะพาน แม้ว่าการเฉี่ยวชนจะไม่รุนแรงมาก แต่กลับพบว่าราวสะพานหัก ทำให้รถตกลงไปสภาพพลิกคว่ำจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว
นางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทเอกชน คนขับรถเก๋งโตโยต้า
ต่อมา ที่สถานีตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทเอกชน คนขับรถเก๋งโตโยต้า เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่า ในช่วงเกิดเหตุตนกำลังขับรถอยู่บนถนนคันคลองชลประทานเชียงใหม่ จากตลาดต้นพยอม มุ่งหน้าไปทางตำบลแม่เหียะ ระหว่างนั้นจอดติดไฟแดงอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะที่ออกตัว ปรากฏว่ารถของคู่กรณีที่อยู่ทางซ้ายได้พุ่งมาแล้วเบียด กระทั่งรถของคู่กรณีตกลงไปในคลองชลประทาน
นางสาววิจิตราเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่
นางสาววิจิตรา เผยอีกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกตกใจและเสียใจอย่างมาก หลังทราบว่าคู่กรณีเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนเรื่องของคดีความ เบื้องต้นตนเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และอยู่ระหว่างการรอหลักฐานกล้องวงจรปิด ทั้งนี้ ตนขอให้ทุกอย่างดำเนินการตามกฎหมาย และให้เป็นไปตามพยานหลักฐานและข้อเท็จจริง
สภาพรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ของนางสาววิจิตรา หลังเกิดเหตุ
สภาพรถ CR-V ของผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุ
ขณะที่ พันตำรวจโทธงชัย บัวเงิน พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดทั้งสิ้น และกำลังอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด เบื้องต้นนางสาววิจิตรา คนขับรถเก๋ง ได้เข้าให้ปากคำแล้วและอยู่ระหว่างรอทางฝ่ายคู่กรณีเข้าให้การอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการสรุปสำนวน
นายเกียรติ ใจอินทร์ อายุ 48 ปี พ่อค้าขายส้ม
โดย นายเกียรติ ใจอินทร์ อายุ 48 ปี พ่อค้าขายส้ม ที่ตั้งแผงอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 21.00 น. ระหว่างขายของ ตนได้ยินเสียงรถชนกัน และพบว่ามีรถคันหนึ่งตกลงไปในคลองชลประทาน จากนั้นผู้เห็นเหตุการณ์ต่างพยายามพากันเข้าไปให้การช่วยเหลือ รวมถึงตนที่นำค้อนไปช่วงทุบกระจกเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถออกมาด้วย แต่เมื่อไปถึงบริเวณจุดเกิดเหตุกลับไม่สามารถช่วยเหลือได้ เนื่องจากสภาพรถหลังคารถคว่ำจมลงไปในน้ำซึ่งไหลเชี่ยว และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างไม่มีความชำนาญ จึงต้องรอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
แต่ทั้งนี้ ในระหว่างที่ชุลมุนอยู่นั้น ตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากในรถ จึงเชื่อว่าผู้ประสบเหตุอาจยังมีชีวิตอยู่ กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล ต่อมาตนจึงเพิ่งทราบว่า ผู้ที่อยู่ในรถคันดังกล่าวเสียชีวิตทั้ง 2 ราย ซึ่งตนรู้สึกตกใจมาก เพราะตั้งแต่ค้าขายอยู่ที่บริเวณดังกล่าวขายมานานกว่า 1 ปี ไม่เคยพบอุบัติเหตุที่ร้ายแรงเช่นนี้เกิดขึ้นเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ