ข่าวรายวัน! สาวข้าม ทางม้าลาย ถูกรถเก๋งชนกระเด็นหวิดดับ

27 ม.ค. 65

ปทุมธานี สาวข้าม ทางม้าลาย ถูกเก๋งชนกระเด็นหวิดดับ เผย จุดนี้ชนประจำ เพื่อนตนเองก็เพิ่งโดนไป

สืบเนื่องจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ KornAnfield โดยมีข้อความว่า "ต่อหน้าต่อตาเลยครับ น้องผู้หญิงข้ามทางม้าลาย รถเก๋งชนกระเด็นตกไปข้างทาง ผมเรียกรถพยาบาลมาให้แล้วนะ ขอให้น้องปลอดภัยครับ #พิกัดสามแยกบางพูนครับ"

เมื่อเวลา 17.30 น วันที่ 27 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณถนนรังสิตปทุมธานีขาเข้ารังสิตก่อนถึงจุดกลับรถแยกบางพูนเพียง 200 เมตร หน้าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ตำบลบางพูน อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี จุดเกิดเหตุบริเวณมีทางม้าลายคนข้ามมีชาวบ้านและพนักงานสาวโรงงานที่เลิกงานได้พากันเดินและวิ่งเพื่อที่จะข้ามทางม้าลายไปยังบ้านพักอาศัย โดยช่วงเวลาจุดทางม้าลายซึ่งเป็นทางโค้ง มีสัญญาณไฟกะพริบบ่งบอกให้มีความระมัดระวังและอีกจุดช่องทางขาเข้าปทุมธานีใต้สะพานต่างระดับมุ่งหน้าจังหวัดปทุมธานี ทางม้าลายคนข้ามมีสัญญาณไฟชำรุดไม่มีสัญญานไฟบ่งบอก โดยในขณะที่ผู้สื่อข่าวถ่ายชาวบ้านและพนักงานโรงงานหลังจากเลิกงานมองซ้ายมองขวา

ทางม้าลาย ปทุมธานี ชนคน

ผู้สื่อข่าวได้พบ นายภาสกร แย้มรุ่ง อายุ 42 ปี เปิดเผยว่า ตนขับรถ จยย.มาจากปทุมธานีในขณะที่ตนขับรถมอเตอร์ไซค์มาเพื่อจะไปทานข้าวเพราะใกล้จะถึงช่วงบริเวณจุดกลับรถเห็นน้องเขากำลังจะเดินข้ามทางม้าลายก็เห็นรถเก๋งได้เฉี่ยวชนผู้หญิงกระเด็นบาดเจ็บ ก็คิดว่าผู้หญิงในขณะที่เดินข้ามคาดว่ากำลังจะเดินกลับบ้านเพราะจะสอบถามแต่น้องผู้หญิงก็พูดไม่ได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุตัวเองก็ได้แจ้งรถพยาบาล 1669 จากนั้นก็นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลโดยที่ตนก็ไม่ได้สอบถามว่าไปส่งโรงพยาบาลไหน แต่ก็เอาไปแชร์ลงในเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัยและขอให้น้องปลอดภัยจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก็อยากจะแนะนำเวลาขับรถถึงช่วงบริเวณทางโค้งหรือเส้นทางที่มีทางม้าลายก็ให้ชะลอรถนิดนึงเพราะเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมากและมีผู้เสียชีวิตซึ่งในขณะเกิดเหตุรถเก๋งที่ชนก็ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด

ทางด้าน นางสาวน้ำฝน แรงเริง อายุ 35 ปี ผู้ใช้ทางม้าลาย เผยตนข้ามทางม้าลายเส้นนี้เป็นประจำเป็นเวลา 4 ปีแล้วที่ทำงานอยู่แถวนี้ ขณะเดินข้ามรู้สึกหวาดเสียวกลัวอุบัติเหตุเพราะบริเวณที่จะข้ามทางม้าลายตรงนี้มันเป็นทางโค้งบางคนที่ขับรถมาไม่ค่อยชะลอเกิดอุบัติเหตุบ่อย อีกอย่างทางม้าลายไม่ค่อยจะเห็นสีจาง เพราะก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนตนก็เกิดอุบัติเหตุบริเวณตรงนี้ ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหากเป็นไปได้ก็อยากจะได้สะพานลอยคนข้ามและก็ปรับปรุงช่วงบริเวณตรงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โผล่อีก! สาวเมียนมาเดินข้าม ทางม้าลาย ถูกรถพุ่งชนร่างกระเด็น เจ็บสาหัส
- โซเชียลแชร์เจอจังๆ ตำรวจจอดรถบน ทางม้าลาย แซวทำไม่ได้เสียเอง
- เด่นมาก! ทางม้าลาย ใน จ.อุบลราชธานี แต่งานนี้โซเชียลโฟกัสอีกจุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส