จียอน ลั่นรักแรงเกลียดแรง ไม่สามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้

27 ม.ค. 65

นักแสดงสาว ซอ จียอน ได้มาเล่าเรื่องราวความรักในอดีตผ่านมา ผ่านรายการมารีฝากไว้ให้คิด ทางช่องยูทูบ One Playground โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

1643287237947

รักแรงเกลียดแรงไม่ได้ร้าย จะไม่ร้ายกับใครทั้งนั้น ชอบก็คือชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ที่ผ่านมามีแฟนมาแล้ว 3 คน ทุกคนคือรักแรงเกลียดแรง ถ้าเราเลิกกับแฟนเราไม่สามารถเป็นเพื่อนกันได้ เป็นเพื่อนกันไม่ได้เพราะว่าพฤติกรรมการเลิกก็คือไม่ดี ถ้ามีโอกาสเจอทักทายแบบนี้ได้ไม่เป็นไร ถ้าร่วมงานกับแฟนเก่าก็ทำได้ เพราะว่ามันคืองาน เวลารักใครก็จะทุ่มเท คนเราก็จะคาดหวังถ้าเราทำประมาณนี้ ฉันก็อยากได้ความรู้สึกเท่าที่ฉันให้เธอ

1643287264511

พร้อมเล่าเหตุการณ์ความรักในอดีตที่เคยเจอว่า วันนั้นทำงานเลิกเร็ว ผู้ชายบอกว่าเสร็จงานเร็วและก็ภูมิแพ้ขึ้นเขาก็เลยจะกลับบ้าน เราก็ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ 1 ทุ่ม จนถึง เที่ยงคืน อีกมุมหนึ่งก็คือเป็นห่วงมากๆ พอเราทำงานเสร็จก็ดีใจไปหาได้แล้ว แต่มาความรู้สึกนิดหนึ่งว่าเอ๊ะทำไมหายตัวไป ตั้งแต่ทุ่มหนึ่ง อะไรแบบนี้ ติดต่อไม่ได้เลย ก็เลยไปที่คอนโด แล้วก็ไปหารถเขาอยู่ที่คอนโดไหมแล้วก็เจอ

 

กว่าจะเกินไปถึงห้องก็รู้สึกไม่ดีมากๆเลย เข้าไปในห้องได้เพราะมีคีย์การ์ดเขาฝากไว้กับเรา ก็เลยเดินให้เบาที่สุด เหมือนตัวเองเป็นโจร เปิดไปเจอรองเท้าผู้หญิงกระเป๋าผู้หญิง แต่ในห้องแรกไม่มีใครอยู่ เอ๊ะหรือว่าคุณแม่มานอนด้วย แต่ก็มีห้องเดียวห้องก็ปิดไปแล้ว เราก็ปิดห้องเลยแล้วก็เดินกลับมา พอกลับมาที่บ้านในหัวคิดว่าจะเดินเข้าไปทุบทั้งสองคน แต่พอเจอจริงๆอย่างนั้นมันอึ้งแล้วตัวแข็งไปหมดเลย1643287302159

เหมือนตัวเองเป็นโจร เปิดไปเจอรองเท้าผู้หญิงกระเป๋าผู้หญิง แต่ในห้องแรกไม่มีใครอยู่ เอ๊ะหรือว่าคุณแม่มานอนด้วย แต่ก็มีห้องเดียวห้องก็ปิดไปแล้ว เราก็ปิดห้องเลยแล้วก็เดินกลับมา พอกลับมาที่บ้านในหัวคิดว่าจะเดินเข้าไปทุบทั้งสองคน แต่พอเจอจริงๆจังจังอย่างนั้นมันอึ้งแล้วตัวแข็งไปหมดเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เต้ ปิยะรัฐ เผยมูลค่าศัลยกรรมทั้งชีวิตกว่า 100 ล้าน
แอร์ ภัณฑิลา เผยหมดเปลือกทำศัลยกรรมหน้าหลักล้าน
จตุรงค์ ทุ่มเงินหลักแสน สร้างหุ่น “เจ๊แต๋ว” สูง 4 เมตร

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส