เศร้า! ตาวัย 74 ปีขึ้น สะพานลอย ไม่ไหวข้ามถนนชลบุรีถูกชน ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

27 ม.ค. 65

กรณี ตาวัย 74 ปี ใช้ สะพานลอย ไม่ไหว เดินข้ามถนน 6 เลน ถูกรถจยย.พุ่งชนสาหัส กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีที่ชายวัย 74 ปี กำลังเดินข้ามถนนโดยไม่ใช้สะพานลอยโดยชายดังกล่าวข้ามถนนไปแล้ว พอกำลังจะข้ามกลับกำลังวิ่งข้ามถนน โดยมีรถจยย.วิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนเต็มแรงร่างกระเด็นอาการสาหัสโดยเหตุเกิดที่ใต้สะพานลอยข้ามถนน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.50 น. ของคืนวันที่ 26 มกราคม 2565

ต่อมา วันนี้ 27 มกราคม 2565 เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณ ปากซอยเศรษฐกิจ-หนองรี12 (ซอยอนามัยหนองรี) หมู่7 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จากการตรวจอบบริเวณปากซอยมีรองเท้าแตะ 1 คู่ วางอยู่ที่ ข้างสะพานลอย คนข้ามไปยังถนนอีกฝั่งซึ่งถนนกว้างเป็นถนนมุ่งหน้า อ.บ้านบึง 3 เลน และ ขาเข้า อ.เมือง ชลบุรี 3 เลนรวมไป-กลับ 6 เลน ถ้าจะวิ่งข้ามยากลำบกเพราะรถวิ่งสัญจรเยอะและใช้ความเร็วในการเดินทาง

คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา17.00น. ผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุได้พบกับ นางสาวสุธิดา ณ บางช้าง อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรีได้ชี้รอยที่เหิดเหตุมีคราบเลือดและรองเท้าของคุณตาวัย 74 ปีที่ประสบเหตุ

โดยนางนางสาวสุธิดากู้ภัยฯ ได้เปิดเผยว่า เมื่อคืนได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจยย.ชนคนเดินเท้าได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจึงรีบมาตรวจสอบได้พบกับนาย บุญสอน บุญมาก อายุ 74 ปี คนเจ็บนอนแน่นิ่งสภาพหัวแตกและเลือดออกจมูก ตอนนั้นตนได้สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บก็วามารถดระดกศรีษะตอบรับ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีทันทีและในที่เกิดเหตุยังพบคนเจ็บอีก 2 ราย เป็นสามีภรรยากันแต่เจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายจึงปฐมพยาบาลนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีเหมือนกัน

แต่วันนี้ตนได้รับแจ้งมาอีกทีเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ว่า คุณตา เสียชีวิตแล้ว ทางตำรวจอยู่ระหว่างประสานงานติดตามหาญาติมารับศพ เพื่อบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป ตนก็อยากฝากถึงผู้ที่จะข้ามถนนหากเป็นผู้สูงอายุที่ไม่สามารถข้ามได้ ก็ควรมีคนพาไปใหนมาใหน จะได้ช่วยหากข้ามถนนจะได้ปลอดภัย และหากเป็นวัยรุ่นหรือคนที่มีกำลังพอเดินข้ามสะพานได้ก็ควรใช้สะพานลอยจะดีกว่าเพื่อลดอุบัติเหตุและการสูญเสียด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตาวัย 74 ปี ใช้ สะพานลอย ไม่ไหว เดินข้ามถนน 6 เลน ถูกรถจยย.พุ่งชนสาหัส
โผล่อีก! สาวเมียนมาเดินข้าม ทางม้าลาย ถูกรถพุ่งชนร่างกระเด็น เจ็บสาหัส
รอง ผบ.ตร. แต่งชุดเต็มยศ ลองเดินข้าม ทางม้าลาย จุดชน หมอกระต่าย อันตรายจริง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส