สุดสลด! พ่อฉีดไฟเซอร์สิ้นใจในวันเกิดลูก เมียสะอื้นเป่าเค้ก เผยภาพกุมอกก่อนทรุด (คลิป)

27 ม.ค. 65

กรณีนายมนตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี พนักงานขับรถส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านบางใหญ่ เสียชีวิตภายในธนาคารแห่งหนึ่ง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 26 ม.ค.65 ที่ผ่านมา หลังกลับมาจากฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ที่สถานีบางซื่อ ประมาณ 2 ชม. ทำให้ญาติ ๆ ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากผลข้างเคียงของวัคซีนหรือไม่ เพราะผู้เสียชีวิตมีร่างกายปกติ ก่อนหน้านี้เคยรับวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า 2 เข็ม ก็ไม่มีปัญหาอะไร

987820

ล่าสุดวันที่ 27 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ซอยเปรมฤทัย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงได้ไปพูดคุยกับเพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนและนายมนตรี ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ในวันที่ 26 ม.ค.65 ที่ผ่านมา หลังจากฉีดเสร็จก็นั่งรอดูอาการ 30 นาที นายมนตรีก็ไม่ได้มีอาการผิดปกติอะไร หลังจากนั้นก็เดินทางกลับมาที่บ้าน และตนจึงแยกกับนายมนตรี โดยนายมนตรีขอตัวไปซื้อของขวัญให้ลูก แต่ผ่านไปไม่ถึง 2 ชั่วโมง ก็มีคนโทรศัพท์มาแจ้งว่านายมนตรีเป็นลมหมดสติอยู่ในธนาคาร

863356

สำหรับนายมนตรี เป็นคนที่ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ซึ่งตนทราบเรื่องนี้ดี เพราะตนสนิทสนมกับนายมนตรีมาก ๆ และตนเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิต น่าจะเป็นผลข้างเคียงของการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เพราะก่อนหน้านี้นายมนตรี เคยฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้ามาแล้ว 2 เข็ม ไม่ได้มีผลข้างเคียงอะไร ส่วนเข็มล่าสุดเป็นเข็มที่ 3 จึงได้รับวัคซีนไฟเซอร์

"เมื่อผมไปถึงธนาคารดังกล่าว ก็พบกู้ภัยที่พยายามปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเขาเอาไว้ได้ และไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิต ผมรู้สึกเสียใจและจุกในอกที่เพื่อนผมต้องเสียชีวิตแบบนี้ เพราะผมสนิทสนมกับเขามาก ๆ รักเขาเหมือนพี่ชายแท้ ๆ นะครับ" เพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตา

149125

ทีมข่าวยังได้รับคลิปวงจรปิดภายในบ้าน ขณะที่นายมนตรี กำลังจะออกจากบ้าน ซึ่งในเวลานั้นเป็นเวลาประมาณ 15.27 น. เป็นช่วงที่นายมนตรี ฉีดวัคซีนมาแล้ว โดยภาพวงจรปิดช่วงหนึ่ง นายมนตรี ได้ยกมือขึ้นมาจับที่หน้าอก ซึ่งญาติ ๆ ก็ตั้งข้อสงสัยว่า นายมนตรีอาจจะแน่นอกตั้งแต่ก่อนออกจากบ้านเพื่อไปธนาคาร 

459757

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางไพลิน จันทะโสภี อายุ 28 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากที่สามีฉีดวัคซีน เขาก็บอกว่ารู้สึกแน่นหน้าอก ตนจึงนำลดไข้ให้กิน 2 เม็ด หลังจากนั้นสามีก็ออกไปซื้อของขวัญวันเกิดให้ลูกชายวัย 7 ขวบ แต่ตนเห็นสามีออกไปนานผิดสังเกต ไม่นานนักพนักงานธนาคารก็โทรศัพท์มาบอกว่า สามีตนหน้าคว่ำหมดสติอยู่ที่ธนาคาร มีอาการเกร็งและร่างกระตุก กู้ภัยกำลังรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์พยายามปั๊มหัวใจ แต่สุดท้ายก็เสียชีวิต

774955921383

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าสามีเป็นคนที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เคยมีปัญหาสุขภาพ รวมถึงก่อนไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 สามีก็ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี นอนพักผ่อนเพียงพอ และกินอาหารไปก่อน เพราะที่ผ่านมาสามีเคยฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้าไป 2 เข็ม ก็ไม่เคยมีผลข้างเคียงอะไร อย่างไรก็ตาม ตนดูกล้องวงจรปิด เห็นสามีเดินจับหน้าอก ซึ่งตนก็ไม่มั่นใจว่าเป็นผลข้างเคียงจากวัคซีนหรือไม่

878020302334

สุดท้ายแล้ว ผลการชันสูตร ระบุว่า สามีเสียชีวิตเพราะโรคหัวใจ แต่ตนยืนยันว่าสามีไม่เป็นโรคหัวใจ เพราะตรวจสุขภาพกับบริษัททุก ๆ ปี อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกเสียใจที่สามีมาเสียชีวิตในวันเกิดลูก ตนไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับใคร เพราะสามีที่เป็นเสาหลัก และเขาก็จากไปโดยที่ไม่ได้ร่ำลาแม้แต่น้อย ตนจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้โปรดมาเยี่ยวยาครอบครัวของตนด้วย

556767

เวลา 18.00 น หลังจากทราบว่าสามีตนเองเสียชีวิต ตนก็ได้เดินทางไปซื้อเค้ก กลับมาเป่าให้ลูกชายคนเล็ก อย่างที่สามีตนตั้งใจไว้ว่าจะซื้อเค้กมาให้ลูกชาย เพราะเขาเป็นคนที่รักลูก ทั้งสองคนมาก ๆ ซึ่งในภาพวงจรปิดจะเห็นได้ว่า ภรรยาผู้ตาย ร้องเพลงวันเกิด ด้วยน้ำเสียงสะอึกสะอื้น และร้องไห้ไปด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส