พระพยอม เผย พระหลอกผู้หญิงแก้ผ้าทำเสน่ห์ เสนียดจะมาแทน จี้ สำนักพุทธฯ อย่าปล่อยลอยนวล

27 ม.ค. 65

พระพยอม เตือนสติ สีกา เสน่ห์อยู่ตัวเองหรือพิธีกรรม พร้อมจี้ สำนักพุทธฯ เร่งปราบ พระนอกรีต อย่าให้ลอยนวล

จากกรณีพระรูปหนึ่งหลอกทำพิธีกรรมประหลาดไล่ผีแก้คุณไสยล้างกรรมด้วยการให้ผู้หญิงสาวถอดเสื้อ ขอดูหน้าอก ก่อนจะออกอุบายว่าต้องร่วมเพศเพื่อไล่ผีปัดเป่าสิ่งไม่ดีในชีวิตจะเป็นสิริมงคลกับตัวหญิงสาว เหตุเกิดภายในกระท่อมแห่งหนึ่ง ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 27 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดสวนแก้ว ตำบลบางเลนอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามความคิดเห็นกรณีดังกล่าวกลับทางพระพยอม กัลยาโณเจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เดี๋ยวนี้มักจะมีการให้ผู้หญิงทำอย่างโน้นอย่างนี้เพื่อให้ตัวเองสำเร็จความใคร่และความต้องการอะไรบางอย่างและใช้เล่ห์เหลี่ยมต้มตุ๋น โดยใช้วิธี กรรมลึกลับศักดิ์สิทธิ์มาเป็นตัวล่อเช่นล่อให้ฝังเงินในดินเหมือนเณรแอ ทําเสน่ห์ให้ผัวกลับในที่สุด ก็จะทำลามกอนาจารผลสุดท้ายก็โดนจับสึก

อย่างกรณีนี้ สำนักพุทธ หรือผู้ที่เกี่ยวข้องต้องลงมาจัดการ อย่าปล่อยให้ลอยนวล ศาสนาจะได้อยู่เป็นที่พึ่งของสัตว์โลกต่อไป คนที่คิดจะทำแบบนี้จะได้ขยาดไม่กล้าทำต้องช่วยกันตัดตอนพวกนี้ การสะเดาะเคราะห์สะเดาะกรรมแบบนี้มันไม่มีจริง อยากฝากให้พระทำตัวให้ดูดีส่วนสีกาจะเข้าไปทำทำไมไม่คิดให้รอบคอบว่าเสน่ห์มันอยู่ที่ไหน มันอยู่ที่พิธีกรรมหรืออยู่ที่เสน่ห์ในตัวเองแต่ถ้าทำแบบนี้เสน่ห์ก็ไม่เกิดเสนียดจะมาแทน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แฉพระวิตถารจับสาวแก้ผ้าไล่เสนียด ภาพมัดนั่งคร่อม "ปลา" บุกทำสวรรค์ล่มชี้หน้าขู่ (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส