แม่สาวม่ายช็อก อาสาติดพันลูก บอกเลิกหลังรู้มีลูกเมีย รัวอาก้าต่อหน้าหลาน 9 ขวบดับ (คลิป)

3 ม.ค. 62
วันที่ 2 ม.ค. 62 เวลาประมาณ 02.00 น. นายอภิเชษฐ์ แก้วนวล อายุ 31 ปี อาสารักษาดินแดนอำเภอจะนะ จ.สงขลา ก่อเหตุใช้อาวุธปืนอาก้ายิง น.ส.จิรพรรณ แก้วชนิด อายุ 33 ปี ม่ายสาวลูก 2 ผู้จัดการห้างฯ ใน จ.สงขลา ที่คบหาเป็นแฟนกัน เสียชีวิตคาบ้านพัก
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านจุดเกิดเหตุ
โดยพ.ต.อ.สมบูรณ์ ทองสมบูรณ์ ผู้กำกับการ สภ.ควนมีด เปิดเผยว่า ในวันนี้ศาลจังหวัดนาทวีได้อนุมัติหมายจับ อส.อภิเชษฐ์ แล้วในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และล่าสุดได้ติดต่อขอมอบตัวแล้ว แต่ยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัดว่าจะเข้ามอบตัวเมื่อใด และแม้ว่าจะติดต่อเข้ามอบตัว แต่ชุดสืบสวนของ สภ.จะนะ ก็ยังคงออกติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์
พ.ต.อ.สมบูรณ์ ทองสมบูรณ์ ผู้กำกับการ สภ.ควนมีด
ขณะที่บรรยากาศที่งานศพของ น.ส.จิรพรรณ ซึ่งญาติได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลการเรียนรู้เอนกประสงค์บ้านนาหว้า หมู่ 1 ต.นาหว้า อ.จะนะ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า
นางยุภา ยอดเมฆ แม่ผู้เสียชีวิต
โดยนางยุภา ยอดเมฆ อายุ 54 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อคืนนี้ตนและลูกสาว รวมทั้ง อส.อภิเชษฐ์ ได้ไปร่วมงานเลี้ยงปีใหม่กันที่บ้านยาย ที่ ต.นาหว้า ร่วมกับญาติคนอื่น ๆ กระทั่งเวลาดึก ตนได้กลับมาที่บ้านก่อน จากนั้นลูกสาวจึงกลับตามมา ไม่นานนัก อส.อภิเชษฐ์ ได้ขับรถตามมาหาที่บ้าน และมีปากเสียงกันขึ้น โดยลูกสาวอยู่ในบ้าน ส่วน อส.อภิเชษฐ์ อยู่นอกบ้าน ผ่านไปพักใหญ่ ลูกสาวของตนอยู่กับหลานสาวอายุ 8 ขวบ และตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนจึงออกมาดู ก็พบร่างลูกสาวถูกยิงเลือดนองพื้น
ภาพจำลองเหตุการณ์ น.ส.จิรพรรรณถูกลอบยิง
นางยุพา กล่าวต่อว่า สำหรับสาเหตุที่ถูกยิง เนื่องจากระยะหลังลูกสาว ได้พยายามยุติความสัมพันธ์กับ อส.อภิเชษฐ์ โดยได้ย้ายที่ทำงานไปอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ เนื่องจาก อส.อภิเชษฐ์ มีครอบครัวแล้ว และมีความแตกต่างกันในเรื่องของศาสนา ขณะนี้ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ที่ลูกสาวเสียชีวิต และยังบอกไม่ได้ว่าจะอโหสิกรรมให้ได้หรือไม่ แต่อยากขอให้ อส.อภิเชษฐ์มามอบตัวตามกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ