จับแล้ว 2 โจ๋มือปาบึ้มใส่บ้านแก๊งเทสโต้ ถูก 2 หนูน้อย อ้างแค้น ถูกเย้ยในเฟซบุ๊ก (คลิป)

3 ม.ค. 62
สืบเนื่องจากกรณีที่มีคนร้ายขว้างระเบิดประทัดลูกไข่ เข้ากลุ่มงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 62 เมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค. 61 ในหมู่บ้าน ตำบลสามควายเผือก อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ทำให้เด็กได้รับบาดเจ็บ 2 ราย (อ่าน : โจ๋ขว้างระเบิดถล่มอริ รับแค้นแย่งหญิง 2 หนูน้อยเหยื่อบึ้มโอด ตร.ไม่รับแจ้งบอกแผลเล็ก)
ซากระเบิดที่พบในที่เกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 2 ม.ค. 62 พลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยพันตำรวจเอกปรีดา อิ่มเจริญ รองผู้บังคับการจังหวัดนครปฐม, พันตำรวจเอกพงษ์ไสว แช่มลำเจียก ผกก. สภ.สามควายเผือก ร่วมกันสอบปากคำผู้ก่อเหตุ หลังเข้าจับกุมคนร้าย ได้ 2 คน คือนายพงษ์พัฒน์ หลักแหล่ง หรือ บัส อายุ 19 ปี คนขว้างระเบิด และนายคุณารักษ์ เสียงเสนาะ หรือ เอ็ม อายุ 20 ปี คนขี่จักรยานยนต์
เจ้าหน้าที่สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย
พลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการจังหวัดนครปฐม ได้ทำการสอบสวน และสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อนเหตุจริง โดยก่อนหน้านี้ มีเรื่องกันในเฟซบุ๊ก แล้วมีการท้าทายกันให้ออกมา แต่อีกฝ่ายหนึ่งไม่ยอมออกมา ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว และใช้ระเบิดลูกไข่ที่ทำขึ้นมา ปาเข้าไปในบ้านที่มีคนกำลังนั่งฉลองปีใหม่กันอยู่ ทำให้เด็กหญิง 6 และ 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ
ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดี ร่วมกันมีและใช้วัตถุระเบิดที่ไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพยายามฆ่า และทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ