พี่ชาย “เตเน่” เผยนาทีช่วยน้องสาวสองพ้นซ่องนรกเกาหลี สุดลุ้นจ่าย 1.5 หมื่น จ้างแท็กซี่หนีมาเฟีย (คลิป)

3 ม.ค. 62
กรณีที่ น.ส.พรทิพา สุพัฒนุกุล หรือ ฟ้า พรทิพา เจ้าของสถานีฟ้าให้ทีวี เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ในการดำเนินการขอความช่วยเหลือให้ลูกชาย ที่เป็นสาวประเภทสอง เดินทางไปเที่ยวกับเพื่อนที่ประเทศเกาหลีใต้ และถูกกักขังไว้ในห้อง ก่อนจะบังคับใฟ้ถ่ายภาพโป๊ และให้ขายบริการทางเพศ โดยล่าสุด น้องเตเน่กลับถึงประเทศไทยแล้ว (อ่าน : เปิดคลิปสาวสอง ร่ำไห้ถูกหลอกค้ากามเกาหลีใต้ “ฟ้า พรทิวา” โล่งลูกหนีรอดกลับไทย)
ฟ้า พรทิพา กอดลูกขณะมารับตัวที่สนามบิน
วันที่ 2 ม.ค. 62 นายชิรวิชช์ ระย้ายาว พี่ชายของน้องเตเน่ เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องจากเพื่อน และแม่ว่าน้องถูกล่อลวงไปขายบริการทางเพศที่ประเทศเกาหลีใต้ ตนก็รู้สึกตกใจอย่างมาก แต่พยายามตั้งสติคิดช่วยเหลือน้องให้ออกมาให้ได้ จากนั้น ตนจึงสอบถามกับเพื่อนที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อหาทางช่วยเหลือน้องสาวออกมาให้เร็วที่สุด เนื่องจากเพื่อนของตนบอกว่า จุดที่น้องเตเน่อยู่ เป็นจุดที่มีมาเฟียชาวเกาหลีใต้อยู่เป็นจำนวนมาก และหากมีปัญหาหรือว่าแผนพลาด ก็อาจจะทำให้น้องเตเน่โดนสั่งเก็บ หรือมีอันตรายถึงชีวิต
นายชิรวิชช์ ระย้ายาว พี่ชายของน้องเตเน่
นายชิรวิชช์ กล่าวว่า หลังวางแผนตนติตต่อคุยกับแม่ว่าจะเอาน้องออกมา แต่แม่ให้รอก่อน ทำให้เกิดมีปากเสียงกับแม่เพราะห่วงน้อง ทั้งนี้ ตนได้วางแผนกับเพื่อน โดยจ้างรถแท็กซี่ในราคา 15,000 บาท ให้ขับไปรับตัวน้องที่หน้าคอนโดฯ ที่ถูกลวงไป และวิ่งมาไกลเกือบ 600 กิโลเมตร โดยมาอยู่ที่ห้องของเพื่อนตน ซึ่งหลังจากที่น้องถูกช่วยอยู่ที่ห้องของเพื่อน เพื่อนของตนบอกว่าน้องเครียดมาก ไม่ยอมกิน ไม่ยอมนอน ไม่ยอมทำอะไรทั้งนั้น เมื่อช่วยเหลือน้องได้แล้ว ตนได้คุยกับน้องครั้งแรก ยอมรับว่าเป็นห่วงน้องมาก ทั้งเป็นห่วงกลัวว่าน้องจะเป็นอะไร ทั้งโกรธว่าเหตุใดเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แต่น้องกลับไม่ยอมบอกกับตน แต่ก็ได้แต่ให้กำลังใจน้อง เมื่อน้องปลอดภัยตนเองก็รู้สึกโล่งมาก ซึ่งหลังจากที่น้องกลับมาก็ยังไม่ได้เจอหรือพูดคุยกัน แต่ตนต้องการบอกกับน้องว่า “พี่รักน้องมากนะ” และไม่อยากให้น้องเชื่อคนอื่นง่ายแบบนี้อีกแล้ว หากต้องการอะไร หรืออยากไปไหนก็ให้มาบอกกับพี่และคนในครอบครัวดีกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ