โอ๊ย เจ็บไปทั้งหัวใจ! หนุ่มใหญ่วัย 53 ถูกสาวหน้าตาดีตีสนิทคบหา ก่อนหลอกยืมเงิน สูญ 3 ล้าน

26 ม.ค. 65

ชายวัย 53 ปีสุดช้ำถูกสาวหน้าตาดีมาตีสนิท อ้างจะได้รับ มรดก ที่ดิน ย่านบางแสน หลอกยืมเงิน สูญ 3 ล้าน ไม่เข็ดหลงเชื่อให้เงินไปอีก 2 แสนบาท เจอสาวปิดโทรศัพท์หนี เข้าแจ้งความดำเนินคดีเนื่องจากเงินที่ให้ไปนั้น กู้มา

วันที่ 26 มกราคม 2565 นายธนากร อัครปิยโภคิน อายุ 53 ปี ปีได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนสภ.แสนสุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีให้ดำเนินคดีกับทาง นางสาวจุฑามาศ อายุ 37 ปี หรือ น้องหญิง ในข้อหาฉ้อโกงพร้อมนำหลักฐานที่มีการพูดกันในโลกออนไลน์ที่มีการยืมเงินไปทำธุรกรรมรับมอบกรรมสิทธิ์ที่ดินและยืมไปเดินเรื่องนำโฉนดไปกู้เงินกับธนาคารและจะนำเงินมาคืน รวมทั้งสิ้น 3 ล้านบาท อีกทั้งยังมีคลิปกล้องวงจรปิดจับภาพรถยนต์ที่พานางจุฑามาศหลบหนี หลังมีการติดต่อมาของยืมเงินอีก 2 แสนบาท หลังจากอ้างว่าจะเอาโฉนดที่ดินเพื่อเป็นการชดใช้หนี้แต่สุดท้ายพอได้เงินไปแล้วหนีปิดโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้

หลังจากนั้นนายธนากรได้พาผู้สื่อข่าวในพื้นที่ตำบลแสนสุขห่างจาก สภ.แสนสุข 2 กิโลเมตรที่ถูกนางสาวจุฑามาศหลอกอ้างว่าเป็นบ้านย่าโดยขึ้นรถมาคันเดียวกันแล้วเอาเงินจากตนไปจำนวน 2 แสนบาทเพื่อจะไปเอาโฉนดที่ดินกับย่ามาให้เป็นการชดใช้หนีและให้มีการรออยู่ด้านนอกเนื่องจากทางย่าไม่ชอบให้พาผู้ชายเข้าบ้าน จนสักพักเห็นรถยนต์เก๋งขับออกมาที่คาดว่าเป็นการวางแผนหลอกอีกทั้งบ้านหลังนี้ก็ไม่มีใครรู้จักกับนางสาวจุฑามาศอีกด้วย

สอบถามนายธนากรเล่าว่านางสาวจุฑามาศเข้ามาตีสนิทจนถึงขั้นคบหาเป็นแฟนกัน แต่พอ 3 เดือนผ่านไปช่วงเดือนกรกฎาคม 2564 นางสาวจุฑามาศมาบอกกับตนว่าได้รับมรดกเป็นที่ดินมีมูลค่าจากทางย่าแต่ต้องนำเงินจำนวน 3แสน 5 หมื่นบาทไปทำเรื่องโดนจึงให้ไปแต่พอผ่านไป 1 เดือนมาขอยืมเงินอีก 3 แสนบาทเพื่อไปเดินเรื่องกู้กับทางธนาคารที่อ้างว่าสามารถกู้ได้ถึง 10 ล้านบาทจึงต้องใช้เงินติดสินบนกับทางพนักงาน

หลังจากนั้นก็อ้างมาเรื่อยๆ ในการไปเอาโฉนดที่ดินไปธนาคารใหม่เพราะธนาคารเก่ากู้ไม่ได้จนถึงปัจจุบันยืมไปถึง 3ล้านบาทแล้วเงียบหายที่มีการตกลงไว้จะมีการนำเงินทั้งหมดมาใช้ภายในวันที่ 10 มกราคม 2565 จนล่าสุดเช้านี้ได้มาหลอกยืมอีก 2 แสนบาทแล้วหนีเลยรู้ว่าที่ผ่านมาถูกหลอกอย่างแน่นอนจึงเข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หากไม่เอาเงินมาคืนที่ผ่านมาตนหวังดีได้พยายามหายืมเงินจากคนอื่นมาให้ สุดท้ายตนต้องมาถูกตามทวงหนี้เสียเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส