หมอปลาย พรายกระซิบ เผยเหตุต้องโกนหัวบวช เตือนคนบันเทิง ระวังสูญเสีย

26 ม.ค. 65

ทำนายทีไร ทำเอาขนลุกไม่หาย หมอปลาย พรายกระซิบ ล่าสุดได้เดินทางตั้งศาลท่านยมบาล ครั้งแรกของโลกที่ ตลาดน้ำอโยธยา พระนครศรีอยุธยา บริหารงานโดย กฤษ ด่านกุล และที่ทำเอาทุกคนอึ้ง!!!กันอยู่ เมื่อหมอปลายเตรียมโกนหัวบวชเป็นภิกษุณี ที่ประเทศศรีลังกา นานถึง 3 เดือน

1062624

ก่อนจะบวช เราอยากจะตั้งศาลท่านยมบาล ไว้ที่ตลาดน้ำอโยธยา ที่อยุธยา จะได้เป็นที่ไหว้ เคารพบูชาสักการะของทั้งชาวไทยและต่างชาติ เพราะตลาดน้ำอโยธยา ดังมากๆ อยู่แล้ว ทั้งคนไทยและต่างชาติรู้จักกันดีอยู่แล้ว ใครมาไหว้ที่นี่จะช่วยเสริมดวงเด่นให้โชคลาภตามใจปรารถนา คือคุณกฤษ ด่านกุล ผู้บริหารตลาดน้ำอโยธยา ก็โอเคเลย ที่ให้เรามาตั้งศาลท่านยมบาล เพื่อให้ที่นี่กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่เงียบไปพักใหญ่เพราะพิษโควิด

 

เราสัญญากับท่านยมไว้แล้วว่าจะบวชถวายให้ในเมื่อสิ่งที่ทายมันเกิดขึ้นหลายๆ อย่าง และอยากจะตอบแทนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ให้พรสวรรค์มา คุณพ่อคุณพ่อ ตอบแทนคุณแผ่นดิน โรคภัยไข้เจ็บคนเสียชีวิต เราช่วยอะไรใครมากไม่ได้ก็บวชเถอะ แต่ไม่รู้จริงๆ ว่าจะเริ่มต้นยังไง

 

เพราะที่ไทยไม่อนุญาตให้ผู้หญิงโกนหัวบวช เลยมาปรึกษาผิง สุภาวดี ที่เคยทำเรื่องบวชเด็กไทย เด็กอินเดีย ทั้งที่ไทยและอินเดีย มานานหลายปีร่วมกับ หลวงพ่อพระธรรมโพธิวงศ์ วีรยุทธ์ วีรยุทฺโธ (เจ้าอาวาสวัดไทยพุทธคยา หัวหน้าพระธรรมทูต สายประเทศอินเดีย-เนปาล ที่วัดไทยพุทธคยา รัฐพิหาร อินเดีย) เราก็ได้คำตอบที่เคลียร์ ผิงยินดีช่วยเหลือการบวชให้หมดทุกอย่าง และมีคุณหมอแยม พญ.รุ่งไพลิน รัตนชีวร มาช่วงยอีกแรง

1062911

ซึ่งเขาทำด้วยใจและรู้จริง เราโล่งใจและปลื้มมากๆ โชคดีมากที่มาเจอผิง ไม่งั้นก็คงจะได้แค่นึกๆ คิดๆ ว่าจะบวชเป็นภิกษุณี แต่ไม่ได้บวชสักที เหมือนธรรมะจัดสรรให้เราได้มาเจอกัน เพื่อให้เราได้บวชเป็นภิกษุณีสมดั่งใจเราเลยค่ะ".นอกจากนี้หมอปลายได้ชี้ดวงของคนในวงการบันเทิงให้ระวังการสูญเสีย เตือนดาราต้องรวมเป็นกลุ่มก้อนถึงจะรอด

 

วงการบันเทิงปีนี้จะฟื้นตัวแน่นอน ดาราจะติดโควิดกันจากงาน จากสถานที่ท่องเที่ยว ต่อไปนี้การติดมันจะไม่หนักหนาเหมือนสมัยก่อน จะกลายเป็นติดแล้วเก็บตัวอยู่บ้าน ทานยา หายแล้วก็กลับมาทำงานได้ตามปกติ ไม่ได้น่ากลัว แต่ก็ยังจะติดกันเรื่อยๆ สำหรับดาวเด่นในวงการบันเทิงปีนี้จะเป็นคลื่นลูกใหม่ เน้นผู้ชายผอม หน้าแหล่มๆ คิ้วเข้มๆ เรื่องฟ้าแลบฟ้าผ่าก็จะมี แต่ไม่ค่อยเท่าไหร่ เขาจะทำเพราะสร้างกระแสมากกว่า รู้สึกเหมือนประมาณว่าเงียบไปนาน เป็นคนเคยมีชื่อเสียงแล้วอยากจะขึ้นมา แต่มันกลายเป็นข่าวเสีย ถ้าใครคิดจะทำแบบนี้แล้วดูปลายอยู่อย่าทำนะ

168efbd0-d15c-4d44-99ec-472a9

และช่วงประมาณ พ.ค. กลุ่มคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว เป็นผู้ชาย ผอม เคยงานเยอะแล้ว อยู่ดีๆ ก็ซึมลงไปเลย แต่เขามีกลุ่มเพื่อนเยอะมาก มีปัญหาเรื่องของงานและการเงิน ไม่ค่อยมีเรื่องอุบัติเหตุ อยากให้กลุ่มนี้อดทนอีกนิดนึง ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเบญจเพศกัน ส่วนดวงของวงการบันเทิง พฤษภาคมก็จะเฟื่องฟูขึ้น ก็ดึงคอนเนกชั่นกันไว้หน่อย ช่วยเหลือกันและให้รวมกลุ่มให้ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วงานจะปัง ถ้าแยกกันหลายกลุ่มอยู่ไม่รอด

 

อยากจะเตือนดาราทุกคนว่ามีงานแล้วก็อย่าคิดว่าจะมีต่ออีก ฉะนั้นทำตัวให้ดี ปฏิบัติตัวให้ดีจะได้มีงานต่อเนื่อง นอบน้อม คิดว่าปีนี้น่าจะเจอคนใหม่ที่มาปุ๊บแล้วหยิ่ง พอหยิ่งก็จะเหนื่อย ก็ปฏิบัติตัวให้ดี ตรงเวลา ดาวค้างฟ้าก็ยังจะค้างฟ้ากันอยู่ต่อไป อยากให้ไหว้พระตรีมูรติเป็นหลัก เอาดอกกุหลาบไปเลย 39 ดอก ขอเรื่องงานสำหรับใครที่ต้องใช้งานแสดงเยอะๆ

c2001322-cf0e-4cd7-aa96-4121c

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส