ฉาว! ผอ.ย่องถ้ำมองครูสาวอาบน้ำ เหยื่องัดกล้องเจอหนีผ้าหลุด อึ้งจับได้ยังยิ้ม (คลิป)

26 ม.ค. 65

กรณีเพจเฟชบุ๊ก เจ๊ม๊อยV plus ได้ลงเรื่องราวว่า "#ผู้อำนวยการหื่น แอบดูครูอาบน้ำ แต่ก็ยังมาทำงานปกติ คุณต้องออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว พฤติกรรมเช่นนี้ไม่ควรเกิดขึ้นในบริเวณโรงเรียน ความเชื่อมั่นของนักเรียนคงหมดค่ะ ขอความเป็นธรรมให้กับบุคลากรใน ร.ร และนักเรียนใน ร.รด้วยค่ะ ร.ร แห่งหนึ่งใน จ.บึงกาฬ มี ผอ.ที่พึ่งย้ายเข้ามาใน ร.ร ไม่ถึง 2ปีทำเรื่องเสื่อมทรามใน ร.ร

179331

เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 21 ม.ค 2565 มี ผอ.ท่านหนึ่ง ก็ไปแอบดูหัวผู้หญิงอาบน้ำหลังห้องพัก ทำทีเป็นรดน้ำผักตอน 2 ทุ่มที่จริงไปแอบดูครูผู้หญิงอาบน้ำ แล้วทางครูผู้หญิงได้ยินเสียงดังมาจากหลังห้องน้ำก็เลยแชทหาครูเวรว่ามีบุคคลผ่านนอกเข้ามาใน ร.ร ครูเวรผู้ชาย 2 คนเลยมาดูให้แต่เห็นผู้ชายคนหนึ่งนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียววิ่งเข้าไปในบ้านพัก เลยทำเรื่องขออนุญาตดูกล้องวงจรปิดจาก ผอ. แต่ ผอ.กับเลื่อนหนังสือขอดูกล้องวงจรปิดออกแล้วพูดว่า #ไม่ต้องขอดูหรอกเป็นผมเองที่แอบดู พูดว่าขอโทษแล้วยิ้มออกมาเหมือนโรคจิต

915698

แล้วครูที่โดนคนแรกขอลาออกไปแล้ว ครูคนที่โดนในวันพฤหัสไปแจ้ง สพม.21 และ ผอ.เขต แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด และผอ.ร.ร ก็ยัง มาร.รตามปกติทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น #ทั้งที่ครูผู้หญิงนั่งร้องไห้ทุกวัน ส่วนครูและ นร.ใน ร.ร กำลังจะรวมตัวกันประท้วงให้ ผอ.ลาออก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นผลไหม ขอความยุติธรรมให้ครูที่โดนด้วยค่ะ🙏🏻"

cg

วันที่ 26 มกราคม 2565 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังโรงเรียนที่เกิดเหตุ สอนระดับมัธยม จุดเกิดเหตุเป็นบ้านพักของครูสาวชื่อครูดอกไม้ (นามสมมติ) ได้ให้ครูคนสนิทเล่าเรื่องราวดังกล่าวให้ฟังแทน

ครูฮานาซ (นามสมมติ) ครูคนสนิทของครูดอกไม้ เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 21 มกราคม ขณะที่ครูดอกไม้พักผ่อนอยู่ในบ้านพักครู ซึ่งติดกับบ้านพักของผู้อำนวยการโรงเรียน ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนรอยเท้าคนเดินมาด้านหลังบ้านพัก ครูดอกไม้จึงแอบมองที่บานเกล็ดหน้าต่างก็เห็นผู้ชายไม่สวมเสื้อ ใส่แต่ผ้าขนหนู เดินอยู่ด้านหลังบ้านพัก จากนั้นก็เห็นชายคนดังกล่าว เอามือตะเกียกตะกายไปที่กำแพงห้องน้ำด้านหลังบ้านพักของครูดอกไม้ มีช่องมองเล็ก ๆ เข้ามาหาห้องน้ำ โดยที่ครูดอกไม้อยู่บ้านพักหลังดังกล่าวมาหลายปี ก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีช่องมองดังกล่าว

272702

จากนั้นครูดอกไม้ก็เริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงได้หลบอยู่หลังตู้เสื้อผ้า แล้วโทรไปหาครูผู้ชายอีกคนหนึ่งให้มาดูสถานการณ์ในที่เกิดเหตุ กระทั่งครูผู้ชายคนดังกล่าวมาที่บ้านพัก ก็เห็นชายคนก่อเหตุ กำลังแอบส่องที่ช่องมอง ด้านหลังห้องน้ำของบ้านพักครูดอกไม้ ครูผู้ชายจึงมีการตัโกนขึ้นมาว่า "เห็นแล้ว เห็นแล้ว" จากนั้นชายคนก่อเหตุก็รีบวิ่งมากับที่มืดแล้วเข้าไปในบ้านพักของผู้อำนวยการ

หลังเกิดเหตุ ครูดอกไม้ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อมาตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบว่าผู้ชายเดินออกมาจากบ้านพักในของผู้อำนวยการโรงเรียนในสภาพนุ่งแต่ผ้าขนหนูผืนเดียว แล้วเดินไปทางบ้านพักของครูดอกไม้ ซึ่งตรงนั้นเป็นมุมมืด กระทั่งกล้องตัวที่สองเห็น ชายคนดังกล่าววิ่งหนีจนผ้าขนหนูหลุด แล้วเข้าไปในบ้านพักของผู้อำนวยการโรงเรียน

363002

ต่อมาทีมข่าวเดินทางมายังบ้านพักของผู้อำนวยการโรงเรียน พบว่าบ้านได้ปิดสนิท ไม่มีรถยนต์จอดที่บ้านพัก และทีมข่าวก็ได้ตะโกนเรียก ผอ.โรงเรียน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ

670962

นางบัวหลวง (นามสมมติ) ชาวบ้านที่อาศัยติดกับบ้านพักของ ผอ. เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตัวเองก็ไม่เคยเห็น ผอ.ท่านนี้มานุ่งผ้าขนหนู เดินตามบริเวณบ้านพักแต่อย่างใด ที่ตัวเองสัมผัส ผอ.รายนี้มาเขาก็เป็นคนดี พูดจาดี ไม่เคยมีเรื่องชู้สาว จากที่ตัวเองดูกล้องวงจรปิดกับทีมข่าวแล้วเห็นภาพชายนิรนามวิ่งเข้าบ้านพัก ผอ. รู้สึกตกใจ และคิดว่าน่าจะเป็น ผอ.คนดังกล่าว แต่ก็ไม่สามารถไประบุได้ว่า ผอ.จะไปก่อเหตุแอบส่องดูครูสาวอาบน้ำจริงหรือไม่ ผอ.อาจจะนุ่งผ้าขนหนูเพราะเพิ่งอาบน้ำเสร็จก็ได้

เหตุที่เกิดขึ้นตัวเองก็อยากให้ ผอ.คนดังกล่าว ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เพื่อความบริสุทธิ์ของ ผอ. ถ้าหาก ผอ.ไม่ได้ทำผิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส