แม่บ้านกรี๊ดสุดเสียง ห้องเช่าขมคอ อึ้ง! หน้าตาดีทั้งผู้หญิง-ผู้ชาย งง อยู่กันยังไง

26 ม.ค. 65

แม่บ้านกรี๊ดสนั่นตึก! ช็อกขยะเต็มห้องไม่มีที่เดิน แฉคนเช่าหน้าตาดีทั้งคู่ งง ใช้ชีวิตยังไง

จากกรณีที่เพจ ที่นี่บางพลี ออกมาแฉคลิปผู้เช่าพักอาศัยในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อทางแม่บ้านเปิดห้องพักดังกล่าวเข้าไปก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็นคือพบว่ามีกองขยะและข้าวของวางเต็มห้องจนกลายเป็นทุกซ่อนทุกมุม เหลือเพียงจุดที่วางที่นอนของผู้เช่าเท่านั้นที่พอจะใช้เป็นที่หลับนอนได้ ซึ่งหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ทางสังคมออนไลน์ทำให้มีชาวเน็ตต่างพากันออกมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

1643201424167

ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่ไปดูที่ห้องเช่าดังกล่าวโดยพบว่าเป็นห้องเช่าสูง 4 ชั้น ภายในซอยกิ่งแก้วซอย4 มองจากภายนอกและภาพรวมถือว่าที่นี่ค่อนข้างสะอาดตาเพราะมีแม่บ้านคอยดูแลทำความสะอาดอย่างดี แต่ห้องที่กลายเป็นกระแสดราม่าคือห้อง 412 ชั้น 4 ทางด้านเจ้าของหอพักดังกล่าวพร้อมกับแม่บ้านพาทีมข่าวไปดูห้องดังกล่าวซึ่งพบว่ามีหน้าห้องมีรองเท้าชายหญิงวางอยู่ ส่วนภายในห้องพอเปิดประตูเข้าไปก็พบว่ามีข้าวของวางเกลื่อนทั่วห้องไม่เว้นแม้แต่ในห้องน้ำ ซึ่งส่วนใหญ่พบว่าเป็นถุงใส่ขยะและข้างของเครื่องใช้เก่าๆ นอกจากนั้นยังพบถ้วยชามที่ใส่อาหารหลังจากทานเสร็จก็วางไว้ตามพื้นและที่นอน

1643201456214

นายพิชัยเปิดเผยว่าห้องดังกล่าวเดิมทีเป็นของหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งที่คาดว่าเพิ่งเรียนจบและมาพักอาศัยเพื่อทำงานกับเพื่อนชาย โดยมาพักที่ห้องแห่งนี้มาประมาณ 9 ปี แล้วจนกระทั่งช่วงหลังไม่เจอหญิงคนดังกล่าวแล้วมีเพียงผู้ชายรุ่นคราวเดียวกันมาพักอาศัยจนเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ค้างค่าเช่าจนหลังปีใหม่ไม่ได้เข้ามาติดต่อ จึงให้แม่บ้านเข้ามาตัดน้ำตัดไฟเพื่อให้ทางเจ้าของห้องมาคุยเจราจาแต่พอแม่บ้านเปิดประตูเข้าไปก็ดังภาพที่เห็น

1643201447391

ล่าสุด เจ้าตัวได้โทรศัพท์มาหาเมื่อช่วงสายของวันนี้ ฝ่ายหญิงสาวได้โทรมาแจ้งว่าตนเองไม่ได้มาพักห้องนี้มาหลายเดือนแล้ว ทำนองว่าให้เพื่อนชายมาพักแทนนานแล้ว พอเห็นข่าวก็ตกใจว่าเกิดขึ้นแบบนี้ได้อย่างไร ส่วนผู้ชายที่เข้ามาเมื่อวานนี้ เบื้องต้นหน้าจะเป็นเพื่อนของผู้เช่าคนแรกที่อ้างว่าจะมาเช่าต่อจากผู้หญิงเพราะมีการโอนวางมัดจำกันไปแล้ว ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่าไม่สามารถทำได้ต้องมาแจ้งเรื่องและทำตามระเบียบที่วางไว้

ขณะที่เพื่อนข้างห้องเผยว่าโดยส่วนตัวไม่รู้จักกันมาก่อน แต่ก่อนหน้านี้ก็เห็นว่าชายหญิงแต่งตัวดี ทำงานดีทั้งสองคน แต่ไม่คิดว่าภายในห้องจะเป็นแบบนี้ เมื่อวานพอแม่บ้านมาเปิดดูและได้ยินเสียงตกใจของแม่บ้าน ก็ออกมาดูถึงกับตกใจด้วยเช่นกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส