แฉลูกจ้างแสบ กุเรื่องตุ๋นฝังเงินแก้เคล็ดสูญ 33 ล้าน เหยื่อซีดขุดดินเจอแต่ขยะ (คลิป)

26 ม.ค. 65

กรณีหญิงเกษียณอายุราชการที่ จ.นครนายก ร้องสื่อว่าถูกสาวคนสนิทหลอกตนเองและสามีที่เกษียณอายุราชการซื้อขายที่ดิน อ้างรู้จักแม่ชีช่วยให้ซื้อที่ดินได้ง่ายขึ้น โดยออกอุบายนำเงินไปฝังดินรอบบ้านแก้เคล็ด สูญเงินรวมแล้วกว่า 33 ล้านบ้าน ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่รวมตัวกัน โดนหญิงสาวรายนี้หลอกรวมแล้วกว่า 100 ล้านบาท

921154

วันที่ 26 มกราคม 2565 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของผู้เสียหาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ลักษณะเป็นบ้านพร้อมเนื้อที่ขนาดใหญ่ พบว่าหลุมที่มีการขุดดังกล่าว อยู่บริเวณสวนมะม่วงริมรั้วบ้าน ขนาดกว้าง ประมาณ 50 ซม. ลึก 30 ซม. ซึ่งแต่ละหลุมกระจัดกระจายอยู่ริมรั้วบ้าน ประมาณ 50 จุด แต่ละหลุมขนาดไม่เท่ากัน ร่องรอยมีการขุดไว้สักระยะ มีโต๊ะวางดอกไม้อยู่บริเวณใกล้กันด้วย

988861

ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า สืบเนื่องจากเมื่อ 2560 นางกุ้ง คนงานที่บ้านได้ไปที่ที่ดินจังหวัดนครนายก พบกับแม่ชีคนหนึ่งชื่อแม่ชีมาลี ไปบวชที่เขาวงพระจันทร์ จ.ลพบุรี โดยบังเอิญ แม่ชีคนนี้ได้ทำนายทายทักนางกุ้งแม่นทุกอย่าง นางกุ้งให้เบอร์ติดต่อเพื่อให้ผู้เสียหายได้ดูดวงกับแม่ชี โทรหาแม่ชีตามที่นางกุ้งบอก จากนั้นแม่ชีก็ได้ทำนายเรื่องครอบครัวแม่นทุกอย่าง จึงทำให้เกิดความเชื่อ

116140

จากนั้นนางกุ้งก็ได้เริ่มชักชวนให้ซื้อที่ดินมาเรื่อย ๆ รวมแล้ว 33 แปลง ประมาณ 400 กว่าไร่ นางกุ้งบอกกับตนว่าที่ดินตรงไหนที่จะซื้อหากเกิดติดปัญหา ซื้อยาก หรือเจ้าของไม่ลดราคาหรือไม่ยอมขายให้ ก็จะให้แม่ชีมาลีนั้นช่วยทำพิธีแก้เคล็ด ให้นำเงินไปฝั่งดินรอบตัวบ้าน โดยมีข้อแม้ว่าให้นำเงินส่งให้นางกุ้ง จากนั้นให้หันหลังห้ามหันกลับมามอง

จากนั้นก็ให้นางกุ้งนำไปขุดหลุมฝั่งภายในรั้วบ้าน มีเงื่อนไขมูลค่าที่ดินหากราคา 1 ล้านบาทก็จะใช้เงินนำไปฝัง 1 แสนบาท ที่ผ่านมาได้ทำแบบบนี้มากกว่า 50 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2560 จนถึงวันที่ 1 มกราคม 2565 ไม่เคยเอะใจว่าจะถูกนางกุ้งหลอก เนื่องจากไว้ใจและรักนางกุ้งที่ทำงานและอยู่ด้วยกันมานาน

143099

จนกระทั่ง ตนเองมีความจำเป็นต้องใช้เงินนำไปใช้หนี้ จึงโทรหาแม่ชีมาลีว่าจะขอขุดเงินที่ฝังไว้มาใช้หนี้ แม่ชีมาลีบอกว่าต้องให้นางกุ้งเป็นคนขุดเงินขึ้นมา จากนั้นนางกุ้งได้เข้ามาหาที่บ้าน และได้เดินไปขุดนำเงินที่ฝังขึ้นมา โดยอ้างว่าเงินที่ขุดขึ้นมาต้องเอาไปฝังในหลุมใหม่เพื่อเป็นการล้างหน้าเงินแก้เคล็ด จากนั้นก่อนที่นางกุ้งจะกลับ ได้กำชับตนว่าห้ามขุดเงินขึ้นมา ให้รอนางกุ้งขุดขึ้นมา

241444titled

เวลาผ่านไปจนถึงเวลาประมาณ ตี 2 นางกุ้งก็ยังไม่มา จึงเกิดเอะใจ วันรุ่งขึ้นจึงได้เดินทางไปขอความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพลี เพื่อมาร่วมขุดเงิน เมื่อขุดขึ้นมาก็พบว่าภายในเป็นส้มโอ หิน และกระดาษ จึงรู้ว่าที่ผ่านมาตนถูกนางกุ้งหลอก

659196778550800253

ก่อนที่นางกุ้งได้เข้ามากราบ บอกกับตนว่าจะหาเงินมาใช้คืนกว่า 33 ล้านบาท ล่าสุดวันที่ 21 มกราคม 2565 ตนก็ไม่สามารถติดต่อนางกุ้งได้อีก

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส