แฉพระวิตถารจับสาวแก้ผ้าไล่เสนียด ภาพมัดนั่งคร่อม "ปลา" บุกทำสวรรค์ล่มชี้หน้าขู่ (คลิป)

26 ม.ค. 65

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ได้รับเรื่องร้องเรียนมาจาก นางสาวเอ (นามสมมติ) หญิงสาววัย 33 ปี เนื่องจากมีพระสงฆ์รูปหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ทักว่าดวงไม่ดี ถูกทำของใส่ สามีมีเมียน้อย จำเป็นจะต้องทำพิธีไล่ผีไล่ของแก้คุณไสย ด้วยการอาบน้ำมนต์ ก่อนจะลามถึงขั้นวิดีโอคอลหลอกหญิงสาวว่าคุณไสยยังไม่หมด ต้องถอดเสื้อผ้าให้พระดูตำหนิตามร่างกายที่ทำให้ดวงตก อ้างว่าเพื่อจะได้แก้ดวงได้ถูกจุด นอกจากนั้นพระยังมีการบอกรัก และอวดอ้างถึงอวัยวะเพศของตัวเองอีกด้วย ซึ่งหญิงสาวรายนี้ได้อัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน ส่งให้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีและทีมงานหมอปลา

229771

จากนั้นจึงมีการตกลงกันว่า ขอให้นายสาริต แสงจันทร์ หรือ เสี่ยเปีย นักธุรกิจเจ้าของแบรนด์หมูปิ้งนมสด เพื่อนของหมอปลา ไปสอดส่องพฤติกรรมของพระสงฆ์รูปดังกล่าวที่วัด พบว่าพระสงฆ์รูปนี้มีการวิดีโอคอลและพูดจาลามกกับหญิงสาวรายนี้จริง

355929

วันที่ 26 มกราคม 2565 นางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย แจ้งกับทีมข่าวและหมอปลาว่า เวลาประมาณ 10.30 น. พระรูปดังกล่าวจะนัดให้ตัวเองมาทำพิธีอาบน้ำมนต์ ตัวเองจึงนัดพระสงฆ์รูปนี้มาที่กระท่อมไม้ไผ่ ตั้งอยู่ที่ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นสถานที่ของญาติ ซึ่งตนก็ได้ทำการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อจะจับผิดพระ

220136

จากนั้นพบเจอกับพิธีไล่คุณไสยสุดสยิว พระรูปนี้มีการถอดเสื้อผ้านางสาวเอ นำน้ำมนต์มาราดตามตัว และใช้มือสัมสัมตามร่างกาย เน้นหนักไปที่บริเวณหน้าอกและอวัยวะเพศ ซึ่งเมื่อพระได้พยายามจะถอดกางเกงในของนางสาวเอ และพยายามจะนั่งคร่อมนางสาวเอ แล้วกำลังจะสอดใส่อวัยวะเพศ

843320967569

ทีมข่าวและหมอปลาจึงได้พังประตูเข้าไปเพื่อหยุดพิธีกรรมแก้คุณไสยสยิว ทำให้พระรูปดังกล่าวถึงกับผงะตกใจ โต้เถียงกันขึ้น โดยผู้สื่อข่าวและหมอปลาพยายามสอบถามพระรูปนี้ถึงวิธีการไล่คุณไสย พระยังคงอ้างว่าฝ่ายหญิงถูกคุณไสย แต่ฝ่ายหญิงเป็นคนนัดมา และฝ่ายหญิงเป็นคนถอดเสื้อผ้าเอง ที่ผ่านมาไม่เคยแก้คุณไสยให้ใครด้วยการถอดเสื้อผ้า รับรู้ว่าสิ่งที่ทำนั้นผิด แต่ทำไปเพื่อต้องการจะช่วยคน ส่วนที่ผ่านมาที่มีการพูดหยอกล้อกับฝ่ายหญิงเป็นการพูดล้อเล่น "การพูดแต่ไม่ได้ทำ ถือว่าไม่ผิด"

409481

ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี สอบถามพระรูปนี้ว่าหากพระพูดเล่นลามกกับสีกาได้แล้วไม่ผิด พระทุกรูปก็คงทำตาม ๆ กันหมดหรือไม่ ซึ่งตลอดการพูดชี้แจงของพระ นางสาวเอพูดแย้งออกมาตลอด จนพระถึงกับสบถด่านางสาวเอว่า "อีด-ก ขอให้ตายโหง" อีกทั้งหมอปลายังได้ต่อว่าพระอย่าดุเดือด ทำให้พระพยายามจะเดินออกจากกระท่อมไม้ไผ่หลายครั้ง

411468

หมอปลา กล่าวว่า ตนได้รับการร้องเรียนมาจากนางสาวเอ เนื่องจากถูกระรานคุกคาม แต่ตนไม่ปักใจเชื่อตั้งแต่แรก จึงวานให้นายสาริต แสงจันทร์ หรือ เสี่ยเปีย นักธุรกิจเจ้าของแบรนด์หมูปิ้งนมสดไปสอดส่อง จนมั่นใจว่าพระรูปนี้มีพฤติกรรมที่ไม่ใช่พระ ซึ่งนางสาวเอ บอกกับตนว่าวันนี้พระได้นัดมาทำพิธี เมื่อตนสังเกตว่าพระจะทำการล่วงละเมิดฝ่ายหญิง ตนกับทีมข่าวจึงบุกมาช่วย

จากหลักฐานกล้องวงจรปิด ทีมข่าวและหมอปลาโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน และเจ้าคณะอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ พระสงฆ์รูปดังกล่าวยังได้โต้เถียงกับหมอปลา ยังคงยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ทั้งที่มีหลักฐานกล้องวงจรปิดชัดเจนว่าทำผิด อ้างว่าไม่ได้มีเจตนาจะลวนลามหรือร่วมเพศกับนางสาวเอ ทั้งที่กล้องวงจรปิดก็ชัดเจน โดยให้เหตุผลว่าตายด้านทางเพศ อวัยวะเพศไม่สามารถแข็งตัวได้ อีกทั้งพระสงฆ์รูปนี้ยังบอกด้วยว่าตัวเองเป็นนักมวยเก่า ท้าต่อยกับหมอปลา มีการบอกให้หมอปลาไปใส่เสื้อเกราะ จนทีมข่าวต้องคอยห้ามปราม เนื่องจากพระจะเดินปรี่เข้าไปหาหมอปลา

676087

นางสาวเอ (นามสมมติ) บอกว่า ตนรู้จักกับพระรูปนี้มาได้ประมาณ 4 เดือน ตั้งแต่เดือนกันยายน เนื่องจากตนเดินทางไปร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง โดยทางร้านเสริมสวยได้แนะนำกับตนว่าพระรูปนี้ดูดวงแม่น เมื่อตนเดินทางไปดูดวง พระก็ได้ทักตนทันทีว่า "ผัวมีเมียน้อย เดี๋ยวกูช่วย เพราะมึงเป็นเมียตามกฎหมาย ต้องหมั่นมาอาบน้ำมนต์" จากนั้นตนได้เดินทางไปพบพระอีกครั้งหนึ่งที่วัด พระก็ทักตนอีกว่ามีเวรมีกรรม และได้ขอเสื้อยืดตนไปทำพิธี 1 ตัว ตนเดินทางกลับบ้าน แต่พระรูปนี้ก็ได้วิดีโอคอลมาหาตนอยู่ตลอดแทบจะทุกเวลา โดยพระได้ทักตนว่ามีตำหนิในที่ลับ เช่น ใต้หน้าอก ซึ่งพระได้บอกให้ตนใช้ปูนแดงทากำจัดตำหนิ แล้วขอให้ตนถอดเสื้อผ้าให้ดูว่ากำจัดตำหนิทิ้งจริงตามที่แนะนำหรือเปล่า

566692

ตนไม่เคยเปิดกล้องหรือถอดเสื้อผ้าให้พระดู ตนรู้สึกถูกคุกคาม จนตนได้ตัดขาดการติดต่อจากพระ ในเดือนธันวาคม แต่ต้นเดือนมกราคมพระก็ได้โทรศัพท์มาหาตน ขู่ตนให้ปลดบล็อกไลน์ ไม่อย่างนั้นจะเสกหนังควายเข้าท้อง แล้วจะทำให้ตนหมดบุญ ตนรู้สึกตกใจกับการกระทำของพระ เพราะสามีของตนไม่ได้มีเมียน้อย ซึ่งพระรูปดังกล่าวทำให้ตนทะเลาะและหวาดระแวงสามี อีกทั้งยังใช้จิตวิทยาหลอกล่อตนให้แก้ผ้าให้ดู เพราะคนส่วนใหญ่ก็มักจะมีขี้แมลงวันหรือไฝตามร่างกายอยู่แล้ว

935270

จากนั้นเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าคณะตำบลหอมเกร็ดก็ได้รับคำสั่งมาจากเจ้าคณะอำเภอสามพราน ให้เดินทางมาพบกับพระรูปดังกล่าว ทราบชื่อคือ พระณัฐพล อยู่สวัสดิ์ อายุ 60 ปี ชาวนนทบุรี มีโรคประจำตัวโรคเบาหวาน โดยเจ้าคณะตำบลได้เชิญตัวพระณัฐพลไปวัดหอมเกร็ด มีเจ้าคณะอำเภอสามพรานได้รอทำการสึกให้อยู่ที่วัด

596163

ทั้งนี้ ก่อนที่พระณัฐพลจะเดินขึ้นรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน เพื่อเดินทางไปวัดหอมเกร็ด พระณัฐพลบอกว่า "ผมยินดีจะสึก เนื่องจากมีแผนจะสึกมานานแล้ว ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ในวันนี้ ผมมีเงินพอแล้ว ครอบครัวขายที่ดินย่านบางกรวยได้ร้อยกว่าล้านบาท ขอยืนยันไม่ได้ทำผิดอะไร นางสาวเอใส่ร้ายพระ เพราะอยากได้เงิน"

264692

จากนั้น เจ้าคณะอำเภอสามพรานก็ได้ทำการสึกให้พระณัฐพล ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน จะพาตัวนายณัฐพลไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ โดยขณะที่นายณัฐพลกำลังเดินขึ้นรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเดินทางไปสถานีตำรวจ ทีมข่าวได้เข้าไปสอบถามอีกฝ่ายว่าสำนึกผิดหรือไม่ ซึ่งนายณัฐพลไม่ตอบ แต่ขณะนั้นหมอปลาได้ตะโกนเรียก "ทิด ๆ" ทำให้นายณัฐพลหันไปพูดว่า "ใส่เสื้อเกราะด้วย"

853449

นายกิตติ ลูกศิษย์คนสนิทของอดีตพระณัฐพล เดินทางมายัง สภ.สามพราน เพื่อเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอประกันตัวอดีตพระณัฐพลในชั้นพนักงานสอบสอน บอกว่า ตนรู้จักกับพระณัฐพลมานาน พระณัฐพลไม่เคยมีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับสีกา อีกทั้งพระณัฐพลยังป่วยเบาหวานกับเส้นเลือดในสมองตับ มีอาการอัมพฤกษ์ครึ่งซีก ตนจึงมั่นใจว่าเหตุการณ์ในวันนี้ที่พระณัฐพลถูกจับ เป็นการถูกจัดฉาก

132196

ทีมข่าวจึงได้เปิดคลิปกล้องวงจรปิดภายในกระท่อมไม้ไผ่ให้นายกิตติดู นายกิตติก็ได้แก้ต่างแทนอดีตพระณัฐพลว่าเมื่อวานนี้ นางสาวเอเป็นคนพูดโทรศัพท์กับพระณัฐพลเองว่าจะแก้ผ้าอาบน้ำมนต์กับพระณัฐพล ทีมข่าวจึงได้เปิดคลิปวิดีโอคอลที่อดีตพระณัฐพลวิดีโอคอลหานางสาวเอให้ดู โดยอดีตพระณัฐพลมีการพูดลามกว่า "แข็งและแรง" นายกิตติบอกว่า "พระณัฐพลเป็นคนขี้เล่น ชอบพูดแหย่คนไปเรื่อย พระณัฐพลจะพูดเล่นกับใครหรือจะเลือกรับโทรศัพท์ใคร ลูกศิษย์ก้าวก่ายไม่ได้ แต่ไม่มีทางที่พระณัฐพลจะไปล่วงละเมิดหรือทำอนาจารผู้หญิง" ตนยืนยันว่าพระณัฐพลพูดเล่นกับทุกเพศ แต่กับผู้หญิงมักจะเป็นฝ่ายเริ่มหยอกก่อน

847331

จากนั้น ทีมข่าวและหมอปลาก็ได้เดินไปยังกุฏิไม้ 2 ชั้น ของอดีตพระณัฐพล ตั้งอยู่ท้ายวัด วัดอนุญาตให้ทีมข่าวและหมอปลาเข้าไปสำรวจภายในได้ พร้อมทั้งทุบทำลายกุญแจที่ล็อกกุฏิให้ พบภาพของนางสาวเอ และแฟนหนุ่ม ซึ่งนางสาวเอมอบให้อดีตพระณัฐพลไว้ เพราะอดีตพระณัฐพลเคยขอรูป อ้างว่าจะแก้เรื่องที่สามีมีเมียน้อยให นางสาวเอไม่สบายใจ หากรูปตัวเองกับแฟนหนุ่มยังอยู่กับอดีตพระณัฐพล กลัวจะถูกทำของใส่แก้แค้น

482888

เมื่อประตูกุฏิเปิดออก ทีมข่าวและหมอปลาได้เข้าไปสำรวจภายในห้องนอนของอดีตพระณัฐพล พบว่าสิ่งของส่วนใหญ่เป็นพระเครื่อง ส่วนด้านนอกห้องจะมีแท่นตั้งหัวโขนและยักษ์ไว้จำนวนมาก ทั้งนี้ ทีมข่าวยังพบชื่อและรูปภาพของบุคคลเป็นจำนวนมากอีกด้วย นางสาวเอขอร้องให้ทีมข่าวทำลายรูปภาพดังกล่าวทิ้ง ซึ่งหมอปลาก็ได้ฉีกภาพถ่ายของนางสาวเอและแฟนหนุ่มทิ้งในทันที

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้พบเจอข่าวในหนังสือพิมพ์เก่า ซึ่งอดีตพระณัฐพลได้ตัดออกมาแล้วเคลือบใสไว้ เป็นภาพนักมวย 2 คน ตามที่ได้อ้างตัวว่าเป็นนักมวยเก่านั้น

429575

นางแดง (นามสมมติ) ชาวบ้านใกล้วัดใหม่ผดุงเขต จ.นนทบุรี บอกว่า อดีตพระณัฐพลบวชอยู่ที่วัดใหม่ผดุงเขตได้ประมาณ 9 ปีแล้ว โดยเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน อดีตพระณัฐพลได้ชวนตนไปชกมวยที่บ้านพักส่วนตัวนอกพื้นที่วัด พร้อมบอกว่า "อย่าเอาแฟนไปนะ" แต่ตนไม่ได้ไป เนื่องจากตนคิดว่าพฤติกรรมของอดีตพระณัฐพลนั้นแปลก ยิ่งไปกว่านั้นตนยังทราบมาว่าอดีตพระณัฐพลชอบจ้างหมอนวดแผนไทยหญิงมานวดให้ที่กุฏิ ตนมองว่าไม่สมควร

นอกจากนี้ นางแดง (นามสมมติ) ยังได้วิดีโอคอลหานางเขียว (นามสมมติ) เพื่อนสนิท ที่เคยมาดูดวงกับอดีตพระณัฐพลต่อหน้าทีมข่าว นางเขียวบอกว่าอดีตพระณัฐพลสติไม่ค่อยดี ชอบพูดจาจับใจความไม่ได้ แต่ยอมรับว่าอดีตพระณัฐพลเป็นคนพูดจาทะลึ่ง

493514

นางฟ้า (นามสมมติ) ชาวบ้าน บอกว่า อดีตพระณัฐพลเป็นอดีตนักมวย คาดว่าน่าจะถูกชกบ่อย จึงทำให้สติผิดเพี้ยนไปจนประสาทเสื่อม โดยอดีตพระณัฐพลเคยบวชและสึกไปแล้ว 1 ครั้ง ก่อนจะกลับมาบวชใหม่อีกครั้งเมื่อ 9 ปีก่อน เนื่องจากภรรยาเสียชีวิต ปกติอดีตพระณัฐพลจะไม่รับกิจนิมนต์ แต่มักจะมีสีกาแวะเวียนมาหาอยู่เป็นประจำ เพื่อขอให้อดีตพระณัฐพลอาบน้ำมนต์ให้ โดยสีกาจะนั่งนุ่งกระโจมอกอยู่บริเวณใต้กุฏิ

สำหรับลูกศิษย์ของอดีตพระณัฐพล ทุกคนจะเป็นกลุ่มคนที่ลุ่มหลงมัวเมากับไสยศาสตร์ เนื่องจากอดีตพระณัฐพลรับทำคุณไสยใส่คนอื่น ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าอดีตพระณัฐพลไปเรียนวิชามาจากที่ใด ทั้งนี้ ตนมองว่าอดีตพระณัฐพลนั้นประพฤติตัวไม่เหมาะสม อีกทั้งยังไม่เคยตั้งตัวอยู่ในธรรม ดีแต่ใบ้หวยและทำคุณไสยใส่คน ตนเคยคิดในใจว่าสักวันอดีตพระณัฐพลจะถูกเปิดโปง แล้ววันนี้ก็มาถึงจนได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส