ชาวบ้านฮือไล่ ผอ.รพ.สต. แฉเมาหลับขณะปฏิบัติหน้าที่ ส่งแชตลามกอนาจาร

26 ม.ค. 65

ชาวบ้านสกลนคร ฮือขับไล่ ผอ.รพ.สต. แฉเมาหลับขณะปฏิบัติหน้าที่ ส่งแชตลามกอนาจารกับผู้หญิงคนที่รู้จักกัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านพอกใหญ่ ต.พอกน้อย อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร พบชาวบ้านรวมตัวกันประมาณ 30 คน ได้ยื่นหนังร้องเรียนให้นายเสน่ห์ วจีสิงห์ นายกเทศบาลตำบลพอกน้อย ให้ช่วยเหลือเรื่อง ผอ.รพ.สต.แห่งหนึ่ง มีพฤติกรมของการปฏิบัติหน้าที่ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่และวินัยราชการ เช่น ไม่สนใจการปฎิบัตหน้าที่โดยเฉพาะการตอบสนองนโยบายมาตราการป้องกันโควิด-19 ขาดความรับผิดชอบต่อหน้าที่งานทุกอย่าง ปล่อยให้ผู้ใต้บังคับบัญชาปฏิบัติงานโดยขาดผู้นำ มาทำงานสายกลับเร็วหรือบางครั้งก็ไม่มาทำงานเลย เมาหลับขณะปฏิบัติงานในเวลาและสถานที่ราชการ

1643194414625

ขณะเดียวกันก็มีคนแฉแชตที่อ้างว่าเป็นบุคคลที่ร้องเรียนมีการสนทนาลักษณะใจความชอบดื่มแอลกอฮอล์ในลักษณะอยากมีเซ็กซ์กับคู่สนทนารวมถึงคลิปนั่งสัปหงกอ้างว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับชายที่ร้องเรียนและยังมีพฤติกรรมหลายอย่างไม่เหมาะกับการเป็นผู้บริหาร จึงอยากให้หน่วยงานต้นสังกัดรับผิดชอบดูแลหน่วยงานนี้

ชาวบ้านรายหนึ่งเผยว่าตั้งแต่ ผอ.รพ.สต.คนดังกล่าวมาปฏิบัติหน้าที่ไม่ค่อยมาร่วมงานกับชาวบ้าน แม้งานที่ รพ.สต.เป็นเจ้าภาพก็ไม่เห็น เวลาที่ได้พบเจอก็มีลักษณะคล้ายคนเมาไม่ค่อยเห็นมาปฏิบัติหน้าที่ วันนี้ที่มารวมตัวกันมีความเห็นตรงกันว่าถ้า ผอ.คนดังกล่าวไม่ปฏิบัติหน้าที่ก็อยากให้ย้ายออกไปอยู่ รพ.สต.อื่น ให้คนที่พร้อมปฏิบัติหน้าที่มาอยู่แทน บางครั้งชาวบ้านก็อยากเข้าไปพบ ผอ.แต่ก็ไม่เคยเจอพฤติกรรมแบบนี้ เห็นมาตั้งแต่ย้ายเข้ามารับตำแหน่งตอนแรก

1643194487083

ในขณะที่นางสาวเอ (นามสมมุติ) ออกมาแฉเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ ผอ.คนดังกล่าวว่าเวลาดื่มแอลกอฮอล์ชอบทักแชตเข้ามาคุยเรื่องลามกต่างๆ นานา ถามว่ากลัวโดมคุกคามไหมตอนนี้ก็กลัวมาก

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามผ่านโทรศัพท์ข้อเท็จจริงกับ ผอ.คนดังกล่าวก็ให้การปฏิเสธว่าสิ่งที่ชาวบ้านและแหล่งข่าวกล่าวอ้างมาโดยระบุว่ากลุ่มคนเหล่านี้มีนักการเมืองท้องถิ่นหนุน หลังจากการขัดผลประโยชน์บางอย่างจึงเคลื่อนไหวให้ร้ายตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส