สลด! สาวพัทลุงตาก ข้าวเปลือก บนไหล่ทาง คนขับเก๋งห่วงหมาพุ่งชนเสียชีวิต

26 ม.ค. 65

ตาก ข้าวเปลือก บนไหล่ทางถูกชนเสียชีวิต ป้าวัย 67 ปี ภรรยาอดีตผู้ใหญ่บ้าน ตากข้าวเปลือกบนไหล่ทางถนนสายเลียบริมทะเลสาบสงขลา ถูกรถเก๋งชนเข้ากลางลำตัวลากยาวกว่า 40 เมตรเสียชีวิตคาที่

ร.ต.อ.ปกรณ์ ชัยพรม ร้อยเวร สภ.ลำปำ อ.เมือง พัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบน ถนนสายบ้านปากหวะ–ลำปำท้องที่หมู่ 9 บ้านนอกทุ่ง ตำบลลำปำ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบ ริมทะเลสาบสงขลา เจ้าหน้าที่พบร่างของ นางจิต เคลือบเพชร อายุ 67 ปี ถูกรถยนต์เก๋งโตโยต้าทะเบียน ญธ5470 กทม.ของ นางสาวกรรวี ชูอักษร อายุ60 พุ่งชนเข้าอย่างจัง ก่อนรถเก๋งจะลากร่างของนางจิตฯจากจุดชนไปบนถนนห่างประมาณ 40 เมตรเสียชีวิตทันที

นางสาวกรรวี ชูอักษร คนขับรถยนต์เก๋ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกจากบ้านในพื้นที่ ต.จองถนน อ.บางแก้ว เพื่อนำ ลูกสุนัขจำนวน 3 ตัวไปหาสัตว์แพทย์ในตัวเมืองพัทลุง โดยนำทั้ง 3 ตัวใส่กรงวางอยู่ตรงเบาะหลัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นผู้ตายยืนอยู่ริมถนนในจังหวะเดียวกับที่ลูกสุขนัขมีอาการอาเจียน ตนจึงได้หันไปทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนนางจิตฯเข้าอย่างจัง ด้วยความตกใจกว่าจะรู้ตัวรถลากไปกว่า 40 เมตรไปชนกับแท่นรองถังน้ำขนาดใหญ่ของชาวบ้านส่วนร่างของผู้ตายกระเด็นออกจากกระโปรงหน้ารถประมาณ 5 เมตร ส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว

ชาวบ้านในที่เกิดเหตุเล่าว่าช่วงเกิดเหตุเห็นรถวิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้ากับคล้ายๆผ้า จนมาทราบอีกทีว่าชนเข้ากับร่างของนางจิตฯเพื่อนบ้านที่ออกมาตากข้าวเปลือกริมถนนใน ขณะที่ ป้าเจ้าของถังน้ำเล่าว่าช่วงที่ตนอยู่หลังบ้านได้ยินสียงดังสนั่นคล้ายของตกหล่นจึงวิ่งออกมาดูเห็นรถยนต์จอดอยู่และมีคนนอนตายหน้ารถแล้วผู้ตายได้ตัดข้าวเปลือกเมื่อวานนี้ ได้ออกมาตากข้าวได้เป็นวันที่ 2 ขณะที่เกิดเหตุคาดว่าผู้ตายออกมาเกลี่ยข้าวเปลือกที่ตากไว้ไม่ทันระวังตัวประกอบกับรถยนต์เก๋งมาด้วยความเร็ว เพราะเป็นห่วงสุนัขที่กำลังป่วยจึงเสียหลักชนเข้ากับร่างของยางจิตฯเสียชีวิต

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางสาวกรรวีชูอักษรผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไปยัง สภ.ลำปำ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมและตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- โซเชียลว่าไง? สาวโพสต์ถาม ตากข้าวบนถนน คนรถล้มแขนหัก เรียกค่าทำขวัญ 5 พัน เกินไปไหม
- มารยาทนิดนึง! ชาวนาบุรีรัมย์ ชี้ ตากข้าวบนถนน ได้ แต่เว้นช่องให้รถวิ่งด้วย
- โซเชียลด่าเละ ญาติผู้ใหญ่บ้านตากข้าวปิดทางเข้าออกหมู่บ้าน อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส