หนุ่มแค้นคนรักกลายเป็นทอม บุกฆ่าพ่อแม่คนสนิท สาวแฉหมั้นวันเดียวถูกขืนใจ (คลิป)

25 ม.ค. 65

วันที่ 25 มกราคม 2565 เวลา 07.30 น. ตำรวจ สภ.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ ที่เกิดเหตุริมถนนในซอยอ่าวหมุน 1 บ้านหน้าซึง ม.4 ต.ปากฉลุย ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ

597622

รายแรกทราบชื่อคือนายสุนทร อินทร์สุทธิ์ อายุ 52 ปี สภาพศพอยู่ในชุดกรีดยางพารา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณใบหน้า และลำตัวเสียชีวิตคาที่

119648917401

ส่วนผู้เสียชีวิตรายที่ 2 เป็นหญิงนอนห่างกันประมาณ 4 เมตร สภาพศพนอนหงายข้างรถ จยย. ฮอนด้าเวฟ สีแดง-เทา ป้ายทะเบียน 1 กด 5802 สุราษฎร์ธานี ทราบชื่อคือนางจุเรศ ไมตรีแก้ว อายุ 48 ปี ผู้เสียชีวิตทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเกียรติศักดิ์ นวลงาม หรือ เจมส์ อายุ 21 ปี

371789

นางสาวฝน คนรู้จักกับอดีตแฟนสาวของนายเกียรติศักดิ์ มือยิง เปิดเผยว่า ตอนที่นางสาวกรีน อดีตแฟนสาวของนายเกียรติศักดิ์ มือยิงมาเที่ยวที่บ้านของตนเองในพื้นที่ ตอนนั้นก็ได้รู้จักกับนายเกียรติศักดิ์ ซึ่งเจ้าตัวก็มานั่งดื่มกินและพูดคุยหยอกล้อเล่น ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ส.ค. 2564 จากนั้นก็ได้เริ่มรู้จักและคบหากัน ซึ่งใช้เวลาไม่นานไม่ถึง 1-2 สัปดาห์

658900

นายเกียรติศักดิ์ตัดสินใจขอทองจากครอบครัว 2 บาท ไปหมั้นหมายกับนางสาวกรีน ที่อำเภอไชยา ในวันที่ 12 ส.ค. 2564 หลังจากที่มีการหมั้นหมาย ตัวของนายเกียรติศักดิ์ก็ได้รับนางสาวกรีนไปอยู่อาศัยด้วย

962023

แต่ในคืนแรกที่อยู่ด้วยกัน นายเกียรติศักดิ์ลักษณะต้องการขืนใจ และมีอะไรกับแฟนสาว แต่ตัวของนางสาวกรีนยังไม่พร้อม ถูกบังคับตบตีจนกระทั่งช้ำเขียว

291959

เช้าวันรุ่งขึ้นนางสาวกรีนจึงตัดสินใจหนี และกลับไปอยู่บ้าน พร้อมกับขอถอนหมั้นทันที ถัดมาไม่นาน 1-2 วัน ตนเองเป็นคนเอาทองที่เป็นของหมั้นไปคืนให้กับญาตินายเกียรติศักดิ์ ซึ่งยอมรับว่าสถานะระหว่างของนายเกียรติศักดิ์กับนางสาวกรีนจบลงแค่นี้ และทองคำก็ได้มีการคืนไปแล้ว

709285

หลังจากนั้น ตนเองทราบจากนางสาวกรีนว่า ตัวของนายเกียรติศักดิ์พยายามเข้าไปง้อขอคืนดี แต่ด้วยสิ่งที่เคยถูกกระทำและเป็นภาพฝังใจ นางสาวกรีนจึงไม่ได้กลับไปคืนดีและคบหาเหมือนเดิม และจะไปอยู่ที่อื่น ที่สำคัญนางสาวกรีนปัจจุบันก็เปลี่ยนเป็นสาวทอมไปแล้ว เหตุผลที่ต้องเป็นทอม เนื่องจากผิดหวังกับความรัก และถูกกระทำโดยการทำร้ายร่างกาย

435320

อย่างไรก็ตาม สำหรับการก่อเหตุที่นายเกียรติศักดิ์มายิงพ่อกับแม่ตนเสียชีวิต เป็นเพราะความเข้าใจผิด คิดว่ามีการขัดขวาง และมีการนำไปนินทาลับหลังให้ชาวบ้านรับรู้ ทั้งที่ตัวของคนตายทั้ง 2 คนไม่เคยยุ่งเกี่ยวอะไรเลย การก่อเหตุของนายเกียรติศักดิ์ถือว่าเป็นการก่อเหตุที่ไม่สมควร และอยากให้รับโทษให้ถึงที่สุดตามกฎหมาย

502173

นางสาวอาทิตยา อินทร์สุทธิ์ หรือ ฟ้า ลูกสาวคนเล็กของคนตาย เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนเองอยู่บ้าน แต่พ่อแม่ได้ออกไปสวนเพื่อกรีดยาง และไปดูสวนทุเรียน ไม่นานได้มีญาติโทรมาแจ้งว่าพ่อแม่ขับรถล้มอยู่ทางเข้าสวน ตนจึงรีบขับตามไปซึ่งในตอนนั้นเห็นแม่นอนแน่นิ่งจมกองเลือด จึงได้นั่งเรียกแม่ แต่ยังไม่ทันเห็นร่องรอยว่าโดนยิง มีเพียงรอยเลือดเต็มพื้น จากนั้นได้หันไปมองตัวพ่อที่นอนอยู่เหมือนกัน พ่อยังไม่ขาดใจ ยังหายใจรวยริน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตนเองคิดเอาไว้ว่าคงเป็นฝีมือของนายเกียรติศักดิ์ นวลงาม หรือ เจมส์ เพราะพ่อแม่ไม่มีศัรตูที่ไหน ก่อนเกิดเหตุมีแต่เจ้าตัวที่มีปัญหากับพ่อแม่ และเคยขู่เอาไว้ว่าจะฆ่าให้ตายทั้งหมด หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปที่บ้านของนายเกียรติศักดิ์ และมีการรวบตัวพร้อมปืนของกลางได้ทันที

สำหรับชนวนเหตุ ตนเองมองว่าเป็นเรื่องที่นายเกียรติศักดิ์เข้าใจผิดว่าพ่อแม่มีการเอาเรื่องที่เจ้าตัวเลิกกับแฟนสาวไปนินทา ไปเล่าบอกชาวบ้าน ทั้งที่ปกติพ่อแม่อยู่แต่กับสวน ไม่เคยไปเล่าหรือนินทา ที่สำคัญนายเกียรติศักดิ์ก็มีศักดิ์เป็นถึงหลานของคนตาย จะมีสาเหตุอะไรเอาหลานไปนินทา แต่หลังเกิดความเข้าใจผิด ก็พยายามตามหาเรื่องเดิมทุกวัน บางครั้งถึงขั้นโทรมาข่มขู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้เกิดขึ้น

ตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อและแม่ของตนเองก็คอยช่วยเหลือครอบครัวของนายเกียรติศักดิ์มาตลอด แม้ว่าตอนที่แม่ของนายเกียรติศักดิ์จะตั้งท้อง แม่ของตัวเองก็เป็นคนอาสาพาไปฝากครรภ์จนกระทั่งคลอด และเวลาที่เดือดร้อนอะไรก็คอยช่วยเหลือดูแลทุกอย่าง ตนเองก็ไม่คิดว่านายเกียรติศักดิ์จะตัดสินใจก่อเหตุยิงพ่อแม่ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงกับป้า ดังนั้นหลังจากที่เจ้าตัวถูกจับกุมแล้ว ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย รับโทษให้ถึงที่สุด ที่สำคัญไม่ต้องพามาขออโหสิกรรม และไม่ต้องพามางาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส