เมียหลวงช้ำเจอหนุ่มโลกสองใบย่องแต่งสาว จับได้บอกเป็นสันดาน ผัวอ้างอยากมีลูก (คลิป)

25 ม.ค. 65

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสำหรับปัญหาภายในครอบครัว ที่มักปรากฏให้เห็นเป็นข่าวบ่อยครั้ง สามีแอบไปแต่งงานใหม่โดยที่ภรรยาหลวงไม่รู้ ซึ่งเคสล่าสุดที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องราวของผู้ใหญ่บ้านสาว ในพื้นที่จังหวัดพะเยา ได้นำเอกสารเป็นรูปภาพและใบทะเบียนสมรสเข้าร้องเรียนกับแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง หลังจากที่ทราบว่าสามีที่อยู่กินถูกต้องตามกฎหมาย กลับไปสร้างโลกสองใบแต่งงานสู่หญิงอีกราย ทั้งที่ก่อนหน้าจะแต่งงานเพียง 1 วัน ยังนอนอยู่ด้วยกัน

305896

โดยผู้ใหญ่บ้านสาวคนดังกล่าว ไม่คาดคิดว่าสามีที่อยู่กินแต่งงานกันมา 4 ปี จะหลอกสวมเขา ขณะนี้จึงทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้เรื่องกฎหมาย ถ้าทนายคนไหนพอจะยืนมือช่วยเหลือก็ยินดี สำหรับเรื่องนี้เจ้าตัวก็จะไม่โทษผู้หญิงใหม่ เพราะอาจจะไม่รู้เรื่องว่าฝ่ายชายมีภรรยาหลวง แต่ทั้งหมดฝ่ายชายย่ำยีศักดิ์ศรีของผู้หญิงทั้ง 2 คนในเวลาเดียวกัน

530870

ล่าสุดวันที่ 22 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังพื้นที่ หมู่ 5 ต.หัวลำ อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี จึงได้พูดคุยกับ น.ส.ปาริชาติ ด้วงมูล อายุ 42 ปี ผู้ใหญ่บ้านสาวคนดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ตนเพิ่งจะมาทราบเรื่องทั้งหมดในวันที่ 23 ม.ค.65 เวลา 21.00 น. โดยก่อนหน้านี้ในวันที่ 8 ม.ค.65 ตนเองทราบว่า นาย สัญญา อายุ 42 ปี สามีของตนอ้างว่า จะเดินทางไปงานแต่งงานพี่ชายที่จังหวัดพะเยา ซึ่งตนก็มองว่าพี่ชายของสามี อยู่กินกับพี่สะใภ้มานานหลายปีแล้ว ไม่น่าจะแต่งงาน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร

468284

ในวันเดียวกัน เวลาประมาณ 22.00 น. นายสัญญา อ้างกับตนว่าเดินทางไปรับแม่ที่ จังหวัดสุโขทัย และจะรับพี่ชายและพี่สาวที่จังหวัดพะเยาไปแต่งงาน โดยในคืนที่ทราบเรื่องนั้น ตนสงสัยว่าเนื่องด้วยคบกันมานาน ไม่เคยยุ่งเกี่ยวแตะโทรศัพท์กัน แต่อยากลองเปิดโทรศัพท์สามีดู ทราบว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งที่แทนตัวกันว่า "พ่อ" และ "แม่" คุยกันน่ารักสนิทสนม และพูดคุยกันถึงเรื่องลูก ตนจึงถ่ายภาพหน้าจอโทรศัพท์เก็บไว้เป็นหลักฐาน 

895613

เมื่อมานั่งคุยกัน สามีก็ยังไม่ยอมรับ อ้างว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นรุ่นน้องที่รู้จัก ตนจึงย้ำว่าจะให้อ่านแชตหรือไม่ แล้วไปแต่งงานกันมาใช่หรือไม่ สามีจึงพยักหน้ายอมรับผิด และพูดกับตนว่า "พี่ก็เป็นของพี่แบบนี้อยู่แล้ว สันดานพี่เป็นแบบนี้ แต่เราไม่รู้เอง" ตนรู้สึกช็อกและตกใจมาก ๆ ทำไมถึงพูดเช่นนี้ โดยนายสัญญา ยังบอกอีกว่า "ก็พี่อยากมีลูก แต่เรามีให้พี่ไม่ได้"

โดยตลอดระยะเวลา 4-5 ปีที่คบกันมา ซึ่งตนคบหาดูใจกัน 1 ปี เพราะอยู่กินก่อนแต่ง และแต่งานมากันแล้ว 4 ปี ต่างคนต่างรักกันดี ไม่มีอะไรผิดปกติ ถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กด้วยกันเสมอ และพยายามมีลูกแล้ว ด้วยการฉีดน้ำเชื้อเข้าโพรงมดลูก แต่ไข่ของตนเหลือเพียงลูกเดียว และเล็กมาก ๆ ก็ทำให้ไข่ฝ่อ ไม่สามารถมีลูกได้ ตนจึงคุยกันว่าก็อยู่กันแบบนี้โดยที่ไม่มีลูกก็ได้ เพราะต่างคนต่างหย่าร้างกันมา ต่างคนต่างมีลูกติดเป็นลูกผู้หญิงทั้งคู่ เพราะตนมีลูกสาว อายุ 11 ขวบ ส่วนสามีก็มีลูกสาว อายุ 15 ขวบ

244867

ทั้งนี้ ตนมารู้สึกผิดปกติเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ที่สามีไปทำงานต่างจังหวัด จะกลับมาสัปดาห์ละ 1 วัน ปกติจะวิดีโอคอลเห็นหน้ากันทุกวัน แต่พอระยะหลังมีข้ออ้างหลายอย่าง ทั้งลำโพงเสีย อยู่กับหัวหน้า หูฟังไม่ดี สารพัดข้ออ้าง ตนจึงรู้สึกแปลกใจ ขณะนี้โทรศัพท์ติดต่อไปก็ไม่ได้รับสาย เพราะตนก็อยากที่จะไกล่เกลี่ย สามีกลับบอกเพียงว่า ถ้าจะพูดเรื่องการฟ้องหย่าก็พิมพ์ทิ้งไว้ แต่ถ้าธุระอื่นคงไม่มีเรื่องที่ต้องคุยกันอีกแล้ว

914993

"ตอนนี้ถามว่ายังรักอยู่ไหม ยังรักอยู่เสมอ แต่เสียใจมากกว่าที่ทำเช่นนี้ เพราะคิดว่าการที่ทั้ง 2 คน ถูกหย่าร้างมาทั้งคู่ การอยู่ร่วมกันใหม่อาจจะทำให้ใช้ชีวิตได้ยืนยาวจนแก่เฒ่า แต่ก็ไม่ใช่ ส่วนตัวตอนนี้ต้องการ หย่าจริง ๆ หากมีทนายท่านไหนที่สามารถให้ความช่วยเหลือได้ ก็วอนขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ เนื่องจากไม่มีความรู้เรื่องของกฎหมายเลย" น.ส.ปาริชาติ กล่าวทิ้งท้าย 

590980365329

นอกจากนี้ ในวันที่ 8 ม.ค.65 ยังปรากฏแชตในวันที่สามีของน.ส.ปาริชาติ เดินทางไปจังหวัดพะเยา ระบุว่า "เตรียมงานเหนื่อยไม่ได้นอน" จากนั้นวันที่ 9 ม.ค.65 น.ส.ปาริชาติ ได้โอนเงินใส่ซองให้ 1,000 บาท เป็นค่าผูกแขนทำบุญ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส