แรมโบ้ เสกสกล โวโพลชี้ปชช.ชอบคนละครึ่ง อัด ณัฐวุฒิ ควรหุบปาก คนไม่เชื่อม็อบเผาบ้านเผาเมือง

25 ม.ค. 65

แรมโบ้ เสกสกล เห็นด้วย ซูเปอร์โพลประชาชนส่วนใหญ่ชื่นชอบโครงการคนละครึ่งเฟส 4 เผย "นายกฯ" สั่งเร่งพิจารณาต่อโครงการของรัฐ เพื่อช่วยประชาชนต่อเนื่อง ขอประชาชนมั่นใจนายกฯในการแก้ไขปัญหาให้ประเทศ ไม่ทอดทิ้งประชาชน

25 มกราคม นาย เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล สำรวจความคิดเห็นของประชาชน พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 91.5 เห็นด้วยกับรัฐบาลจัดโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ช่วยลดภาระให้กับประชาชน โดยแสดงให้เห็นว่าการทำโครงการคนละครึ่งของรัฐบาลมาถูกทางแล้ว ที่จะสามารถบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้จริง อีกทั้งยังเป็นที่ชื่นชอบของประชาชนอีกด้วย

นายเสกสกลยังระบุว่าในการประชุม ครม.นอกจากจะอนุมัติโครงการคนละครึ่งเฟสที่ 4 แล้ว ยังอนุมัติอีกหลายโครงการ ทั้งโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ระยะที่ 4 วงเงินกว่า 8 พันล้านบาทโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระยะที่ 2 ในการเยียวยาและลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

ซึ่งการต่อโครงการต่างๆของภาครัฐ ถือเป็นการตัดสินใจของนายกฯและรัฐบาล โดยให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงการคลัง สำนักงบประมาณ เร่งพิจารณาโดยด่วน เพื่ออนุมัติโครงการต่างๆเหล่านี้ เนื่องจากมีความเป็นห่วงประชาชน อยากให้ประชาชนได้รับความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันรัฐบาลได้ระมัดระวังในเรื่องของการใช้งบประมาณแผ่นดินที่มีอยู่อย่างจำกัดด้วย

"ยืนยันว่านายกฯมีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และตนเองขอให้ความมั่นใจว่านายกฯ และรัฐบาลจะไม่ทอดทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน พร้อมกับเชื่อว่ารัฐบาลจะมีมาตรการอื่นๆออกมาเพื่อช่วยประชาชนอีก ดังนั้นจึงอยากให้ประชาชนไว้ใจในตัวนายกและรัฐบาลในการทำงานแก้ไขปัญหาต่อไป"

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โพสต์เฟซบุ๊กนายกฯอยู่ในภาวะหมดสภาพ เปิดเพลงอย่ายอมแพ้ หมายถึงแพ้แล้ว 3ป. แตกหัก อยู่มา 8 ปี แก้ปัญหาให้ประชาชนไม่ได้ โดยยืนยันว่านายกฯ ไม่ได้หมดสภาพ และยังมีใจเต็มร้อยในการทำงานร่วมกับพรรคร่วมรัฐบาล การแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนโดยเฉพาะขณะนี้ประชาชนยังได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19

ส่วนเรื่องทางการเมืองนายกฯย้ำหลายครั้งแล้วว่าเป็นเรื่องของพรรคการเมืองนายกไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว เช่นเดียวกันกับความสัมพันธ์กับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรณ นายกฯย้ำเสมอว่ายังเคารพรักพูดคุยกันดีอยู่ไม่มีอะไรขัดแย้งกัน

นายเสกสกล ย้ำว่าตลอดระยะเวลาการบริหารงานนายกฯได้แก้ปัญหาและพัฒนาประเทศมากกว่ารัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่มีนายณัฐวุฒิเป็นรัฐมนตรี ที่ไม่เคยทำอะไรเพื่อประชาชนเลย เท่าที่เห็นก็มีแต่ทำเพื่อตัวเอง ครอบครัว และพวกพ้องเท่านั้น
“ขอย้ำอีกครั้งนายกฯ ไม่ได้ทำผิดอะไรและจะต้องทำงานช่วยเหลือประชาชนจนครบเทอม จะไม่ทอดทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน
และขอแนะนำว่านายณัฐวุฒิไม่ควรออกมาพูดอะไรทั้งนั้น เพราะไม่มีประชาชนคนใดเชื่อถือคนที่ชอบออกมาเคลื่อนไหวร่วมกับม็อบ ทำความเดือดร้อนให้กับประชาชน อีกทั้งไม่เคยทำอะไรเพื่อประชาชน และประเทศชาติบ้านเมืองเลย ตั้งแต่เป็นรัฐมนตรีจนมาถึงวันนี้ ทางที่ดีควรหุบปากเพื่อเอาใจนายใหญ่ได้แล้ว

"นายใหญ่ทางไกลตอบแทนให้รางวัลเป็นรัฐมนตรีช่วยสองกระทรวงฯทั้งที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นแกนนำนปช.สั่งเผาบ้านเผาเมือง แต่พอเป็นรัฐมนตรีฯ ช่วยบอกหน่อยว่าได้มีผลงานอะไรทำเพื่อประชาชนบ้าง เป็นรมช.พาณิชย์นั่งตอบนักข่าวเรื่องทุจริตโกงข้าวชาวนา ตอบไม่ได้สักเรื่อง เหมือนคนเป็นใบ้ ไปไม่เป็น คนเขาเห็นกันทั้งแผ่นดิน ยังจะมีหน้ามากล่าวหาคนอื่น ช่วยตักน้ำใส่กระโหลก ชะโงกดูเงาตัวเองบ้างว่า เคยทำความดีอะไรให้บ้านเมือง นอกเหนือจากที่ถูกประชาชนกล่าวประนามว่าเป็นแกนนำ
"เผาบ้านเผาเมือง"

" ถ้านายณัฐวุฒิคิดว่า พลเอกประยุทธ์นายกฯที่ตั้งใจทำความดีทุ่มเททำงานให้ประเทศชาติประชาชนอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สำนักโพลทุกสำนักทำวิจัยสำรวจความคิดเห็นประชาชน

ก็ยังยืนยันให้มาเป็นอันดับหนึ่ง อยากให้เป็นนายกฯต่อ แต่นายณัฐวุฒิไม่เคยสนใจฟังความเห็นประชาชนเลย สนใจอย่างเดียวอยากให้นายใหญ่ทางไกลทั้งสองคนพ้นผิดล้างคดีทุจริตเอากลับบ้าน ดีเหมือนกัน คนอย่างแรมโบ้จะได้ประกาศให้ทุกคนทราบให้ทั่ว นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ จะไม่สนับสนุนนายกฯที่ซื่อสัตย์สุจริต แต่จะชอบสนับสนุนนายกฯที่ขี้โกงชอบคดโกงเพื่อครอบครัว โกงได้แม้กระทั่ง โกงข้าวชาวนา หากินบนหลังชาวนาซึ่งเป็นกระดูกสันหลังของชาติ ตกลงอยากให้ตนตะโกนดังๆว่า นายณัฐวุฒิชอบสนับสนุนนายกฯ เช่นนั้นใช่ไหม?"นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรมโบ้ เสกสกล ฟาด โอ๊ค - ทักษิณ เคลมผลงาน ลุงตู่ แบบหน้าไม่อาย
แรมโบ้ เสกสกล เตือน ทักษิณ ดูดวงตัวเอง ลั่นนายกฯตู่อยู่ยาวแน่ แนะหัดซ้อมกอล์ฟในกรมราชฑัณฑ์
แรมโบ้ เสกสกล หนุน ประยุทธ์ เป็นนายกฯอีกรอบ แขวะฝ่ายค้าน อย่าค้านไม่ลืมหูลืมตา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส