หนุ่มเมาข้ามปี คว้าปืนลูกซองกร่างใส่เพื่อนบ้าน ตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก

1 ม.ค. 62
วันที่ 1 ม.ค. 62 ที่อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ทุ่งใหญ่เข้าควบคุมตัว นายแฉล้ม ณ.ศรีสุข อายุ 54 ปี ในสภาพเมาอย่างหนัก ภายในงานเลี้ยงฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 5 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ พร้อมตรวจยึดอาวุธปืนลูกซองยาว และเครื่องกระสุนไว้เป็นหลักฐาน
งานเลี้ยงสังสรรค์ จุดเกิดเหตุ
ปืนลูกซองยาว ของกลาง
ด้าน นายสดใส ไชยขาว อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย และเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมญาติ ยังคงอยู่ในอาการตระหนกกับเหตุการณ์ โดยเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ครอบครัวของตนตั้งวงฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่ในระระหว่างนั้น นายแฉล้มซึ่งอยู่ในสภาพเมาสุราเดินเข้ามาต่อว่าครอบครัวของตนที่กำลังสังสรรค์ โดยไม่มีเหตุผล ญาติของตนจึงบอกให้อีกฝ่ายกลับบ้านไป
นายสดใส ไชยขาว อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย
นายสดใส กล่าวอีกว่า จากนั้นไม่นาน นายแฉล้มจึงเดินกลับมาพร้อมกับอาวุธปืนลูกซองยาว และเล็งใส่วงสังสรรค์ ทำให้ผู้ที่นั่งอยู่ต่างกระโดดหนีกันไปคนละทาง แต่ตนพร้อมญาติอีกคนเข้าล็อกตัวนายแฉล้ม และยึดปืนไว้ ก่อนจะแจ้งตำรวจเข้าควบคุมตัว
เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายแฉล้ม
โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อกล่าวหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ