วันเดียวกระสุนปริศนาทะลุ 2 หลัง! เหยื่อเผยนาทีหวิดดับ จี้ ตร.ล่า มือดียิงปืนขึ้นฟ้าก่อนปีใหม่ (คลิป)

31 ธ.ค. 61
จากกรณีเมื่อวานนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อัสมีน่า สั่งลุย โพสต์คลิปวีดิโอ และรูปภาพ เหตุการณ์พ่อของตนถูกลูกหลงจากกระสุนยิงขึ้นฟ้า ตกใส่ขาจนได้รับบาดเจ็บ โดยโพสต์ข้อความว่า "ณ เวลา 19.30 น. เหตุลุกปืนหล่นมาโดนขาพ่อเรา ซึ่งนั่งเร่นกันอยุ่ แล้วมีลุกปืนได้หล่นมาเจาะที่ขาพ่อเราผ่านหลังคาบ้าน ที่เกิดเหตุ ร้านค้าแห่งหนึ่งแถว สุเหร่าใหม่ ยามาลุดดีน ซึ่งเราได้ยินเสียงลุกปืน หลายปั้งรัวๆ"
นางสมทรง สุขเรืองศรี พี่สาวของนายสมศักดิ์ จั่นเพชร
วันที่ 31 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ชุมชนมัสยิดยามาลุดดีน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้พูดคุยกับ นางสมทรง สุขเรืองศรี พี่สาวของนายสมศักดิ์ จั่นเพชร ชายที่อยู่ในคลิปโดนลูกหลงกระสุนยิงเข้าที่ขา เปิดเผยว่า วานนี้ (30 ธ.ค.) เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่น้องชายตนนั่งอยู่บริเวณถังน้ำแข็ง ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด
รอยกระสุนปืนที่หม้อ
จากนั้นจึงมีเสียงลูกปืนตกกระทบลงบริเวณหน้าร้าน หลังจากพบว่า ลูกกระสุนชิ่งถูกหม้อที่ตั้งไว้อยู่ที่ใต้โต๊ะหน้าร้าน พุ่งเข้ามาโดนขาของนานยสมศักดิ์ น้องชาย เมื่อตนเห็นว่าน้องชายถูกกระสุนเฉียวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตนจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง มาดำเนินการเก็บลูกกระสุนที่อยู่ในบริเวณนั้น ซึ่งพบหัวกระสุน 1 หัว
กระสุนปืนที่พบ
นางสมทรง กล่าวอีกว่า ตนอาศัยอยู่ในชุมชนแห่งนี้มา 30 ปี ไม่เคยพบเหตุการณ์กระสุนมาตกใส่คนในครอบครัวแบบนี้มาก่อน แต่ก็เคยได้ยินเสียงปืนในช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ทุกปี แต่เมื่อวานนี้ เห็นว่ามีการยิงปืนมากกว่าปกติ โดยเฉพาะช่วงเย็นก็ได้ยินหลายนัด โดยเฉพาะเวลา 20.00 น. ยิ่งรัวมาก
นายตั๊กวา จั่นสมบัติ ชาวบ้านในชุมชน
ด้าน นายตั๊กวา จั่นสมบัติ ชาวบ้านในชุมชน บอกว่า วานนี้ บ้านของตนถูกกระสุนตกเข้ามาใส่บ้านเช่นกัน จำนวน 2 นัด โดยจุดที่กระสุนตกเข้ามาใส่ภายในบ้าน คือบริเวณห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พบฝาบ้านยิปซั่มเป็นรู 1 รู พร้อมหัวกระสุน ตกในที่เกิดเหตุ
รอยกระสุนปืน
โดย นายตั๊กวา กล่าวว่า วานนี้ เวลา 17.00 น. ตนกำลังทอดปลาอยู่ด้านล่างของบ้าน จากนั้นจึงได้ยินเสียงดัง "ปั้ง" หลายครั้ง ตอนแรกตนคิดว่า เป็นเสียงประทัดจุดไล่นก แต่ต่อมาตนได้ยิงเสียงสิ่งของตกใส่หลังคาบ้านเสียงดัง 2 ครั้ง จากนั้น ตนเข้ามาที่ห้องนอน พบว่ามีรู 1 รู เมื่อมองหาในห้องจึงพบหัวกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณพื้น 1 ชิ้นตกอยู่ ขณะนั้นยอมรับว่าตกใจมาก โชคดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในห้อง เพราะปกติตนจะนอนอยู่ภายในห้องดังกล่าว และมักจะพาหลาน ๆ มาเล่นที่ห้องนี้อีกด้วย ซึ่งตนไม่อยากจะคิดเลยว่า วานนี้หากหลานมาเล่นที่ห้องอะไรจะเกิดขึ้น ส่วนลูกกระสุนอีกเม็ด อยู่บริเวณบนหลังคาไม่ได้ทะลุลงมาด้านล่าง แต่ได้ยินเสียงเหมือนมีลูกเหล็กอยู่ด้านบนหลังคาอยู่อีก 1 เม็ด นายตั๊กวา กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนขอฝากไปถึงคนที่ยิงว่าให้นึกถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ความสุขสนุกของการยิงปืนเพื่อเฉลิมฉลอง อาจทำให้บางครอบครัวต้องสูญเสียก็ได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมตัวคนที่ยิงมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ