เปิดนาทีสาวฆ่าตัวตาย ราดน้ำมันเผาเสื้อลามไหม้ร่างร้องโหยหวน ข้างห้องสยองย้ายหนี (คลิป)

31 ธ.ค. 61
กรณี วันที่ 31 ธ.ค. 61 เกิดเหตุเพลิงไหม้ ห้องพักในหมู่บ้านเอื้ออาทร วัดพระเงิน ตำบลปลายบาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 คนคือ นางจันทราภรณ์ ดวงดาว อายุ 58 ปี เสียชีวิตนอนอยู่บนเตียงนอน สวมเสื้อยืดคอปกสีชมพู สวมกางเกงขายาวสีดำ ร่างกายถูกไฟไหม้จนผิวหนังพุพอง
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุไฟไหม้
วันที่ 31 ธ.ค 61 นายทองสุข ศรีสง่า อายุ 25 ปี ผู้อาศัยในอาคาร บอกว่า เมื่อคืนนี้ (31 ธ.ค.) ช่วงประมาณ ตี 3 ตนได้ยินเสียงระเบิดเสียงดังสนั่น จากนั้นมีเสียงคนร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด ดังอยู่พักหนึ่งก่อนเงียบไป นอกจากนี้ พบว่ากระจกบานเกล็ดแตกระเบิดออก
นายทองสุข ศรีสง่า ผู้อาศัยในอาคาร
จากนั้นตนและเพื่อนบ้านต้องช่วยกันพังประตูเข้าไปเพื่อดับไฟ เนื่องจากรถดับเพลิงยังมาไม่ถึง กระทั่งเปลวไฟมอดดับไปเอง เหลือเพียงควันไฟคละคลุ้งออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ แม้ว่าไฟจะดับไปแล้ว แต่กลิ่นน้ำมันยังเหม็นไปทั่ว รวมถึงที่นอนในห้องเกิดเหตุซึ่งถูกไฟไหม้ ยังไม่ได้เคลื่อนย้ายออกมา ตนรู้สึกกังวลว่าอาจจะเกิดเหตุขึ้นซ้ำอีก  (อ่าน : เผยนาทีสยอง สาวใหญ่ร่างไหม้ กรีดร้องกลางกองเพลิงลุกห้องเช่า)
นายชลธิต ศาสตร์ปรีชา เพื่อนบ้านห้องตรงข้าม
ล่าสุด  นายชลธิต ศาสตร์ปรีชา เพื่อนบ้านห้องตรงข้าม เผยว่า ตนเองเคยเห็นผู้เสียชีวิตและยังเคยยิ้มทักทายให้กันบ้าง ซึ่งในวันที่เกิดเหตุ ประมาณเวลา 03.00 น. ขณะนั้นตนได้กลิ่นคล้ายแก๊สรั่ว และหลังจากได้กลิ่นประมาณ 10 นาที ก็ได้ยินเสียงดัง "ตู้ม" ดังขึ้น จากนั้นกระจกบานเกล็ดจากห้องฝั่งตรงข้ามก็แตก โดยมีควันพุ่งก็ออกมาจากช่องกระจกที่แตก
ห้องนอนจุดเกิดเหตุ
ขณะนั้นตนออกมาดูเหตุการณ์ และได้ยินเสียงคล้ายคนกำลังจะตาย ร้องว่า "โอ๊ย" ยาวร่วม 2 นาที เหมือนคนกำลังทรมานในเปลวไฟ ซึ่งตนเองตะโกนอยู่บริเวณหน้าห้อง ว่า "มีอะไรให้ช่วยไหมครับ" หลายครั้งแต่ไม่มีการโต้กลับ นายชลธิต กล่าวต่ออีกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เหมือนผู้เสียชีวิตตั้งใจที่จะฆ่าตัวตาย เพราะล็อกประตู ตนเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมเปิดประตู หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตนรู้สึกแย่มาก เพราะว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้องอยู่ฝั่งตรงข้าม ตนจึงรู้สึกช๊อกมาก และคงไม่สามารถอาศัยอยู่ที่หอพักแห่งนี้ต่อไปได้ และวางแผนจะย้ายออกช่วงเดือน ม.ค.นี้
นายธีรศักดา มโนยะ เพื่อนบ้าน
ด้าน นายธีรศักดา มโนยะ เพื่อนบ้าน เผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนตั้งใจจะเปิดประตูเข้าไปช่วยผู้เสียชีวิต แต่กลับไม่สามารถเปิดประตูได้ ตนจึงตัดสินใจถีบประตูเข้าไปในห้อง เมื่อประตูเปิดออกก็พบศพนอนหงายอยู่ จึงคาดว่าผู้ตายตั้งใจไม่หนี เพราะนอนไม่ได้หนีไปไหน โดยตอนแรกที่ได้ยินเสียง ตนคิดว่าเป็นแก๊สระเบิด แต่เมื่อเข้าไปในห้องกลับไม่พบถังแก๊ส อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเรื่องดังกล่าวก็ไม่ได้คิดว่าจะย้ายบ้านหนี เพราะว่าตนไม่ได้ทำอะไรไม่ดี เพียงแค่เข้าไปช่วยเหลือเท่านั้น ยอมรับว่าภาพศพที่เห็นยังคงติดตาอยู่ ด้าน พ.ต.อ.วัชรินทร์ เมืองทิพย์ ผู้กำกับการ สภ.ปลายบาง เปิดเผยว่า เท่าที่ตรวจสอบข้อมูลจากทะเบียนราษฎร์ ทราบว่าผู้เสียชีวิต เป็นชาวจังหวัดยโสธร ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้โทรศัพท์ติดต่อไปแล้ว อยู่ระหว่างเชิญมาให้ข้อมูล ส่วนเบอร์โทรศัพท์ที่ผู้ตายโทรออก จำนวน 79 ครั้งนั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องอย่างไรกับผู้ตาย ตอนนี้ยังไม่ฟันธงว่าเป็นสามีหรือไม่ และผลชันสูตรเบื้องต้นจากแพทย์นิติเวชระบุว่า นางจันทราภรณ์เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ ส่วนการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่าประตูห้องถูกล็อกจากด้านใน ถึง 3 ชั้น ต้องทุบบานเกล็ด เพื่อเปิดล็อกประตูเข้า คนภายนอกไม่น่าจะเข้าไปก่อเหตุได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ