ตี๋ วิวิศน์ ร้องไห้หนักสุดกลั้นความเจ็บ ยอมรับรู้ตัวเมื่อสายไปหลัง ปาล์ม เอมมิกา เปิดตัวแฟนใหม่

24 ม.ค. 65

ทำเอาให้คนต่างให้กำลังใจ ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือ ตี๋ AF4 หลังได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เจ้าตัวได้ร้องเพลง "เกิดมาแค่รักกัน" และระบุข้อความยาวเหยียดที่อ่านแล้วน้ำตาซึม ล่าสุดน้องส้มโอทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสไปพูดคุยกับ ตี๋ วิวิศน์ กับเรื่องที่เกิดขึ้น

โดย ตี๋ วิวิศน์ ได้เปิดใจเล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อไม่นานมานี้ตนโพสต์ระบายความในใจเรื่องความรักกับแฟนที่คบกับมา 4 ปี เหตุเพราะเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ขณะที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ จู่ๆ มีเพื่อนส่งรูปมาให้ดูเป็นรูปที่แฟนตนเองโพสต์รูปคู่กับผู้ชายคนใหม่ของเขาที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ตอนนั้นตนก็ช็อคไปเลย ทำตัวไม่ถูก

แต่ก็มองว่ามันก็ไม่ใช่ความผิดของน้องเขา เพราะเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เราได้คุยกันว่าจะขอห่างกันสักพัก ให้ต่างฝ่ายต่างได้โฟกัสกับตัวเองมากขึ้น ได้ทบทวนกับตัวเองมากขึ้น สาเหตุมาจากก่อนหน้าเราทะเลาะกันมากขึ้นด้วยเรื่องส่วนตัวของเราสองคน ทางฝั่งผู้หญิงเลยได้ตั้งข้อเสนอมาว่าขอห่างกันสักกัน แต่หากจะมองว่าเป็นการเลิกกันจะพูดอย่างนั้นก็ได้ มันก็กึ่งๆ เลิก หลังจากนั้นต่างฝ่ายก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเอง เขาก็มีงาน มีเรียน ตนก็กลับมาโฟกัสกับงานกับชีวิตของตัวเอง กลับมาทบทวนกับตัวเอง แต่ไม่มีปัญหาเรื่องมือที่ 3

"เป็นการที่ตัดสินใจทั้งสองฝ่าย แต่ทางเขาเป็นคนเสนอมา ผมก็เห็นด้วยเพราะเราทะเลาะกันเยอะมาก ต่างฝ่ายก็คุยกันแล้วว่าระหว่างทางถ้าต่างฝ่ายต่างไม่มีใครก็กลับมาคบกันได้นะ อยากจะมาเจอกันได้หากยังคิดถึงกัน ซึ่งมันเป็นเพียงการลดสถานะ ไม่ได้ปิดกั้นกัน แต่ในใจผมคิดว่าเขาคงไม่มีใครหรอกเพราะเรายังรักกันอยู่"

"ตอนแรกๆ เขาก็ยังโทรมาแหละ แต่ผมด้วยความที่อาจจะน้อยใจ ด้วยความเศร้าที่เขาเสนอจะแยกทาง ก็เลยมีอีโก้ ทั้งที่คิดถึงเขาทุกวัน รักเขาตลอด แต่เราไม่แสดงออก เวลานั้นทำเป็นรักษาระยะ มีฟอร์ม แบบว่า คุณเลือกแล้ว เราก็ลองใจแข็งดู ถามว่าโทรหาเขาไม่ ก็ไม่ น้อยมาก"

"เพราะ 4 ปีที่ผ่านมาก็ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ บ้านหลังนี้จากที่ไม่มีอะไรจากที่เป็นบ้านหลังเปล่าๆ ก็เริ่มแต่งบ้านมาด้วยกัน และได้ทำอะไรด้วยกันมาหลายอย่าง คิดถึงเขาอยู่ตลอด แต่ติดที่อีโก้ของตัวเองนี่แหละ"

"จากนั้นพอเวลาผ่านไป เดือน - 2 เดือน เวลายิ่งผ่านไป เขายิ่งโทรมาหาผมน้อยลง แต่ผมก็ยังชะล้าใจว่าเอ้อเอาวะ วันหนึ่งเราก็คงจะกลับมาแหละ แต่ระหว่างนั้นผมก็รอเขา อยู่บ้านคนเดียว แต่ก็ยังใจแข็งไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าอ่อนแอ มีฟอร์ม"

"เมื่อเวลาผ่านไป 4-5 เดือนก็มาเห็นรูปที่เขาเปิดตัวกับคนใหม่ มันก็เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดเพราะตนก็ไม่เคยเช็คเขาเลย เพราะปกติก็คุยกันแต่เรื่องงานไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัว"

231617

"หลังจากเห็นรูปเขาเปิดตัวกับคนใหม่ 2-3 วันมานี้ตนก็ทำใจไม่ได้หนักเลย ตนได้ไปนอนที่บ้านของพ่อกับแม่ ไม่กล้ากลับมาบ้าน ซึ่งคืนแรกก็นอนไม่หลับเลยเห็นรูปตั้งแต่ 5 ทุ่ม นอนไม่หลับยัน 9 โมงเช้า ได้แต่พยายามโทรหาเพื่อนโทรหาพี่สุดท้ายก็นอนไม่หลับ ตนเข้าใจเลยสำหรับคนที่เป็นโรคซึมเศร้า นี่แหละต้นกำเนิดของโรคซึมเศร้า เพราะถ้าหากมีอะไรมากระทบจิตใจหนักๆ และจมอยู่กับเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่สามารถออกจากตรงนี้ได้ มันจึงเป็นสิ่งที่ทำให้คนทำร้ายตัวเองอย่างที่เจอใจข่าว"

"ทางด้านพ่อแม่ก็รู้จักและเห็นน้องปาล์มมาตลอด พ่อแม่ก็ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นก็เสียใจ พร้อมกับได้ให้กำลังใจ บอกให้เราไม่ต้องเศร้าและเดินหน้าต่อไป พ่อก็บอกสไตล์ลูกผู้ชายแมนๆ ให้เราถามเขาแบบชัดเจนไปเลย ว่าจะเอายังไง อยากจะกลับมาหรือจะเดินหน้าคบกับคนใหม่ ซึ่งตอนนี้ตนก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว เขาเป็นตัดสินใจ"

"เมื่อวานก็ร้องไห้แบบจมดิ่ง กินข้าวก็ไม่ลง ภาพมันวนเวียนและรู้สึกผิดกับตัวเอง ว่าทำไมเวลาที่ผ่านมาเราไม่ดูแลเขาให้ดี ทำให้เราคิดว่าอยากจะแก้ไขเรื่องผ่านมาแต่ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว"

นอกจากนี้ ตี๋ ยังเผยว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พี่ หรือคนในวงการและครอบครัวทุกๆ คนเลย ซึ่งทุกกำลังใจช่วยได้จริงๆ ขอบคุณมาก อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่ามีคนที่ยังห่วงใยเราอยู่

บทเรียนที่ได้สำหรับรักครั้งนี้ก็ให้อะไรเราเยอะ ตนก็อยากจะแนะนำแล้วกันสำหรับประสบการณ์ที่ตนเจอกับรักครั้งนี้ว่า รักครั้งนี้เป็นความผิดหวังที่หนักที่สุดในชีวิตของตนเอง เพราะรักครั้งนี้ตนตั้งใจไว้ว่า เขาจะเป็นคนสุดท้ายของชีวิต ตนเลยคาดหวัง ซึ่งเขาเองก็คาดหวัง แต่สุดท้ายแล้วตนก็ทำรักครั้งนี้ออกมาได้ไม่ดีพอ (ร้องไห้)

ก็ฝากบอกว่า ถ้าคุณมีคนที่คุณรักแล้วก็ทำมันให้ดีที่สุดและดูแลเขาให้ดีที่สุด อย่าปล่อยให้เวลามันล่วงเลยไป ทำทุกวันให้มันดี เอาใจเขาใส่ใจเราเยอะๆ อย่ามองว่าตัวเองเป็นใหญ่ ซึ่งเรื่องทั้งหมดตนเองก็รู้ แต่ตนเองก็ใส่ใจเขาได้ไม่มากพอ และจะนำประสบการณ์ครั้งนี้ไปแก้ไข วันนี้ตนก็รู้ข้อบกพร่องของตัวเองแล้ว หากมีรักครั้งใหม่ก็จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แต่หากวันข้างรักผิดหวังอีก ก็จะถือว่าไม่เป็นไรเพราะเราได้ทำดีที่สุดแล้ว หากทำดีที่สุดแล้วจะได้ไม่มีความรู้สึกผิดอย่างครั้งนี้

"สุดท้ายอยากจะบอกปาล์มว่า รักมาก รักที่สุด (ร้องไห้) ก็เป็นคนที่เราใช้ชีวิตด้วยตลอดไป (ร้องไห้) แต่มันก็... (ร้องไห้) เป็นความผิดของผมเองแหละ ที่ปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยที่ไม่ได้ดูแลเขาให้ดี ไม่เอาใจใส่เขาให้ดี ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าเขาดูแลเราดีมาโดยตลอด ปาล์มดีกับพี่มาตลอด (ร้องไห้) ก็ขอบคุณ 4 ปีที่ผ่านมา มีความสุขมาก (ร้องไห้) จริงๆ อยากจะแก้ไขให้มันดีขึ้น ตอนนี้รู้หมดแล้วว่าอะไรที่มันไม่ดี แต่ก็เลือกทางเดินกันแล้ว ปาล์มเองก็มีชีวิตที่ดีต่อไป ก็ขออวยพรให้โชคดี ขอให้มีความสุขมากๆ เรื่องการงานเรื่องความรัก พี่เองก็จะพัฒนาตนเองเหมือนกัน จะเป็นผู้ใหญ่ขึ้น มีความมั่นคงขึ้น ก็ขอให้โชคดีครับ"

760031

629551

270802595_1315738858899514_78_1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปาล์ม เอมมิกา แจงดราม่าเลิก ตี๋ วิวิศน์ ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ย้ำไทม์ไลน์ชัดเจน คนใหม่ไม่ใช่มือที่ 3

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส