อุทาหรณ์ แม่เผลอ ลูกชาย 3 ขวบ จมน้ำ ทะเลบางแสนดับ

24 ม.ค. 65

แม่เผลอ ลูกชาย 3 ขวบ จมน้ำ ทะเลบางแสนดับ เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 23 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ แสนสุข ได้รับแจ้งมีเด็กจมน้ำ บริเวณทุนลอยน้ำ ชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ เด็กชาย สิทธิพล อายุ 3 ขวบ หมดสติ ตอนเจ้าหน้าที่ไปเจอมีพลเมืองดีไปดึงร่างน้องออกมาจากบริเวณใต้ทุนลอยน้ำ

ตอนนั้นน้องหมดสติ พยายามปั้มหัวใจและ แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ช่วยเหลือ การจากสอบถาม นางสาว อนุชรา อายุ 20 ปี แม่ ก็บอกว่าเดินทางมาจากบางบ่อครับครอบครัวลูกชายอย่างจะมาเล่นน้ำบางแสนตั้งแต่ปีใหม่ ตอนเกิดเหตุตนเองไม่ใช้ปล่อยให้น้องเล่นน้ำตามลำพังจังหวะเผลอแปบเดียวไปดูน้องสาวอยู่ลูกกระโดดลงจากทุนลอยน้ำ คลื่นซัดเข้าไปติดอยู่ใต้ทุนเกือบ 10 นาที ว่าจะมีพลเมืองดีดำน้ำไปดึงตัวน้องออกมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ม บูรพา พยายามช่วยทุกความสามารถต่อน้องเสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากขาดอาการขาดใจนานเกิน

สอบถามนางสาวอนุสรายาวิชัยแม่เด็กชายสิทธิพลที่ร่ำไห้ปานใจจะขาดเผยว่าพาครอบครัวมาจากอ.บางบ่อมาเที่ยวบางแสนในวันหยุดอาทิตย์ และเล่นน้ำตนเผลอแป๊บเดียว ผู้ชายวัย 3 ขวบก็หายไปจึงได้วิ่งหาตามชายหาดและมีเด็กบอกว่าเมื่อกี้เห็นอยู่ตรงทุ่นลอยน้ำจึงเรียกให้คนช่วยงมกระทั่งพบร่างลูกชายดังกล่าว

นายกิตติพันธ์ มโนปิยะนันท์ อายุ 6 1ปี ผู้ช่วยเหลือเบื้องต้นเผยว่าเห็นแม่เขาวิ่งหาก็เลยไปช่วยงมหาเด็กพอพบจึงนำร่างขึ้นมาแล้วมีคนช่วยปั๊มหัวใจตนก็ช่วยเป่าปากกระทั่งมีน้ำไหลออกจากปากมาจำนวนมากแต่ก็ไม่มีชีพจรแล้ว

ทางด้าน นายวีระวิลัย ฤทธิ์อายุ 41 ปี กล่าวว่า ตนก็มาจากจ.สมุทรปราการ เห็นแม่เขาวิ่งหาลูกว่าจมน้ำตนจึงนำลูกไปฝากกับภรรยา และมาช่วยค้นหา กระทั่งพบเด็กอยู่ใต้ทุ่นลอยน้ำในทะเลจึงรีบนำขึ้นมาปั๊มหัวใจ แต่ไม่มีชีพจรแล้วจึงขอเตือนว่าให้ดูลูกหลานดีๆเวลาไปเล่นน้ำทะเลอย่าให้คาดสายตาอาจจะเสียใจไปตลอดชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปิดนาทีเก๋งพันเอกแซงรถทัวร์ไม่พ้น ไถลจมน้ำดับคู่เมีย พี่ไม่ติดใจเผยขับรับลูกกทม. (คลิป)
- พ่อค้าหวยโดดช่วยคนจมน้ำ ไม่รู้ไฟรั่วช็อตดับสลดคู่ ญาติสยองหวิดเป็นศพ 3 (คลิป)
- หนุ่มนักศึกษา ม.ดัง ขับกระบะเสียหลักพุ่งลงคลอง ร่างติดในรถ จมน้ำดับ

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส