แม่คนไข้สุดเศร้า รู้ข่าว หมอกระต่าย ใจสลายกับความหวังลูกชายตาจะหายดี

24 ม.ค. 65

หนึ่งในญาติคนไข้ของ หมอกระต่าย คอมเมนท์เศร้า หลังทราบข่าวการเสียชีวิต เผยใจสลายกับความหวังลูกชายตาจะหายดี

กรณี ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก อายุ 21 ปี ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (กก.1 บก.อคฝ.) ขี่รถบิ๊กไบก์ยี่ห้อ ดูคาติ พุ่งชนพญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย จักษุแพทย์โรงพยาบาลราชวิถี จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย บริเวณหน้า รพ.สถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท กรุงเทพฯ

ต่อมา พญ.อรวีณัฏฐ์ นิมิตรวงศ์สกุล จักษุแพทย์ หัวหน้าศูนย์ตาปลอม โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับ จักษุแพทย์ ลงในเพจ “รู้เรื่องตา-ตาปลอม” และระบุว่าหมอจักษุแพทย์ในประเทศไทยมีน้อยมาก รวมทั้งยังพูดถึง หมอกระต่ายว่า น้องเป็นหมอสาขาที่ขาดแคลน และเป็นหมอที่ตั้งใจเรียนสาขาย่อยถึง 2 สาขาในคนเดียวกัน ซึ่งจะสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยทางตาได้มาก ทั้งสาขาจอตา ที่ในประเทศมีประมาณ ร้อยคนเศษ และสาขาม่านตาอักเสบที่ในประเทศมีอยู่ไม่กี่สิบคน น่าจะไม่ถึง 50 คนทั้งประเทศด้วยซ้ำไป

s__9617448

จากนั้น เฟซบุ๊กเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้แชร์โพส์ของ พญ.อรวีณัฏฐ์ โดยมีคนเข้ามาแชร์ต่อและคอมเมนต์พูดคุยกันจำนวนมาก หนึ่งในนั้นเป็นแม่ของคนไข้คุณหมอ ระบุว่า "เศร้ามากค่ะ ลูกเรารักษาตาต่อเนื่องกับคุณหมอ กำลังจะวางแผนผ่าตัดตาในเร็วๆนี้ รู้ข่าวแล้วเศร้า แถมความรู้สึกของคนเป็นแม่แทบใจสลายกับความหวังของตาลูกชาย ที่จะหายดี"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หมอกระต่าย เป็นศพนิรนาม 2 ชม. ตร.แจงเก็บเอกสารสำคัญเพื่อไปตรวจสอบประวัติ
- วัน อยู่บำรุง งง!? เคยนอนคุก 1 คืน คดีทำร้ายร่างกาย แต่ ตร.ชนคนตายได้ประกันตัว
- บช.น.ยัน บิ๊กไบก์ชน หมอกระต่าย ไม่ใช่รถยึด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส