เมียหลวงใจพระ ขอสละผัวให้เบอร์ 2 วอนส่งลูกคืนกลัวผัวตรอมใจ (คลิป)

23 ม.ค. 65

กรณีมีหญิงรายหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหา ด.ช.อายุ 2 ขวบ หายตัวออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 14 ม.ค.65 ที่ผ่านมา เป็นเวลา 9 วันแล้ว แต่ยังไม่เจอเด็กและแม่ของเด็ก ซึ่งเบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ภูเขียว ให้ช่วยตามหา และหากท่านใดพบเห็นเด็กตามรูปภาพ สามารถติดต่อโทรแจ้งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 08-8720-8352

941658

ล่าสุดวันที่ 23 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านของผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว พบว่าน.ส.หนึ่งฤทัย ปทุมศรี อายุ 52 ปี ภรรยาหลวง เล่าให้ฟังว่า ตนและสามีอยู่กินกันมาหลายปี แต่ก็ไม่มีบุตรด้วยกัน กระทั่งสามีไปพบกับนางสิน ชัยสมเด็จ อายุ 38 ปี ชาว สปป.ลาว จึงอยู่ด้วย 3 ปี ก่อนที่นางสินจะมีลูกกับสามีของตน 1 คน

893069

โดยเมื่อ 4 ปีที่แล้ว นางสิน หรือภรรยาคนที่ 2 แต่ก่อนเขาเป็นพี่สะใภ้ของตน กระทั่งพี่ชายของสามี เสียชีวิต ตนจึงชักชวนเขามาทำงานด้วยกัน อยู่ไปอยู่มาเขาก็ได้เสียกับสามีของตนในห้องเช่า ซึ่งเขาและสามีของตนก็ยอมรับว่ามีอะไรกันจริง ๆ ซึ่งตนก็ยอมรับได้ เพราะเรื่องก็เกิดขึ้นแล้ว ทำให้ความเป็นอยู่ของพวกตนแบ่งกันอยู่คนละห้อง โดยนางสินจะอยู่อีกห้อง และตนจะอยู่อีกห้อง ซึ่งเป็นห้องเช่าติดกัน ส่วนใหญ่สามีก็จะไปนอนที่ห้องของนางสิน เพราะนางสิน เขาเป็นคนขี้งอน ไม่ชอบให้สามีมานอนที่ห้องของตน แต่ตนก็ทำใจได้

660227

"อยู่ไปประมาณ 1 เดือน นางสินได้ตั้งครรภ์ และวันที่ 30 ธันวาคม 62 นางสินก็ได้คลอดลูกชาย จุมพล ซึ่งตอนนี้อายุ 2 ขวบ ตั้งแต่ปี 62 จนถึงปี 64 นางสินเขาเคยพาลูกหนีออกจากบ้านมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งล่าสุดเป็นครั้งที่ 5" ภรรยาหลวง กล่าว 

ในวันที่ 14 มกราคม 65 ช่วงเช้าตนก็ยังเห็นนางสิน และลูกของเขาอยู่ที่ห้องเช่า จากนั้นตนก็ได้ไปทำงานที่ตลาดสด และแวะเข้ามาห้องเช่าเพื่อนำขนมมาให้เด็กชายจุมพล ในเวลา 13.00 น. ก็ยังเห็นเด็กชายจุมพล นอนอยู่ในห้อง กระทั่งเวลา 15.50 น. ตนกลับจากทำงาน แต่ไม่เจอนางสินและลูกชาย จึงตะโกนเรียกย่า ซึ่งเป็นแม่ของสามี เพื่อสอบถามว่ามีใครเจอนางสินและเด็กชายจุมพลหรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครเจอ พวกตนจึงพากันออกตามหาบริเวณบ้าน จึงไปพบถุงเสื้อผ้า และรถของเล่น 1 คัน วางไว้ที่ป่าข้างบ้าน จึงคิดว่าน่าจะเป็นข้าวของที่นางสิน เตรียมจะนำหนีไปด้วย แต่ข้าวของทั้งหมดมีน้ำหนักมาก จึงทิ้งบางส่วนไว้ในป่าข้าง ๆ บ้าน

941867

เวลา 17.00 น. นายโมก ทรัพย์นาค อายุ 48 ปี สามีของตนกลับมาบ้าน จึงทราบข่าวว่านางสินพาเด็กชายจุมพล หนีออกจากบ้าน นายโมก ก็ร้องไห้เสียใจ ออกตามหานางสินและลูกตั้งแต่วันที่ 14-17 มกราคม 65 แต่ก็ไม่เจอตัว ซึ่งนายโมกคิดถึงลูกชายและนางสิน จนกินไม่ได้นอนไม่หลับ ตนจึงตัดสินใจโพสต์เฟชบุ๊กตามหาเด็กชายจุมพล และนางสิน ให้กลับมาบ้าน เพราะทุกคนเป็นห่วงความรู้สึกของสามี

617367

"ตอนที่ฉันและนางสิน อยู่ร่วมครอบครัวกัน ก็ไม่เคยมีปัญหากัน ไม่เคยไล่นางสินออกจากบ้าน ไม่เคยทำร้ายร่างกายนางสิน หรือใช้งานเยี่ยงทาส มีแต่นางสิน ที่เขาใช้ฉันทำงานบ้านทั้งหมด เพราะนางสิน เขาไม่ทำอะไร วัน ๆ อยู่แต่ในห้อง ส่วนสาเหตุที่นางสิน พาลูกหนี คิดว่าเขาน่าจะมีความคิดเห็นหลาย ๆ อย่างไม่ตรงกับฉันและนายโมก เวลากลางคืนก็ไม่ให้นายโมก มานอนที่ห้องของฉัน เวลานายโมกหาเงินมาได้ เขาก็จะแบ่งให้เมียคนเท่า ๆ กัน แต่นางสิน เขาไม่ได้ต้องการอย่างนั้น เขาต้องการให้นายโมกแบ่งเงินให้เขาคนเดียว และก่อนหน้านี้เขาก็อยากให้นายโมก เลือกว่าจะอยู่กับใคร แต่นายโมกเลือกไม่ได้" น.ส.หนึ่งฤทัย กล่าวให้ฟัง 

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ตนได้โทรศัพท์ไปหาหมอธรรมท่านหนึ่ง เขาก็บอกว่า "เดี๋ยวนางสิน ก็พาลูกกลับมา ตอนพาลูกออกจากบ้านมีผู้ชายมาด้วย แล้วพาไปทางตะวันออกของบ้าน" ทั้งนี้ ในวันที่ 15 มกราคม 65 มีชาวบ้านมาแจ้งเบาะแสว่า พบเจอร่องรอยคล้ายคนมาอยู่อาศัยในป่าอ้อย คาดว่าน่าจะเป็นร่องรอยของนางสาวสิน ตนจึงอยากฝากถึงนางสิน ให้กลับมาบ้านได้แล้ว เพราะตนและสามี ยอมเขาหมดแล้ว ถ้าเขาจะเอานายโมก กลับไปอยู่ประเทศลาว ตนก็ยินยอม เพราะอยากให้เขานำเด็กกลับมา

602084

นายโมก ทรัพย์นาค อายุ 48 ปี ผู้เป็นสามี เปิดเผยว่า ทุกวันนี้ตนคิดถึงลูกชายจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ และทุก ๆ คืนตนต้องออกมาส่องดูหลังบ้านว่า ลูกและเมียจะกลับมาบ้านหรือไม่ เนื่องจากเมื่อวันที่ 14 มกราคม 65 เวลา 17.00 น. ตนกลับจากทำงานถึงบ้าน แม่และภรรยาหลวงก็บอกว่า "ภรรยาคนที่ 2 ได้พาลูกหนีออกจากบ้าน" ตนจึงออกตามหานางสิน ตั้งแต่วันที่ 14-17 มกราคม 65 แต่ก็ไม่เจอตัวนางสิน เมื่อโทรศัพท์ไปหาก็ติดต่อไม่ได้ เพราะปิดเครื่องหนี 

775898

ส่วนสาเหตุที่นางสิน หนีออกจากบ้านนั้น ตนคิดว่าน่าจะมาจาก 1.อยากกลับบ้านเกิดที่ประเทศลาว 2.เรื่องเงิน โดยเงินที่ตนหามาได้ เขาก็อยากเก็บไว้คนเดียว ไม่อยากให้ตนแบ่งให้น.ส.หนึ่งฤทัย พอเขามีเงินเยอะ ๆ ก็จะใช้เป็นค่ารถเดินทางหนีออกจากบ้าน ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้วที่เขาหนีออกจากบ้านตน ซึ่งจะเป็นแบบนี้ทุก ๆ ครั้งที่เขามีเงินมาก ๆ 

สำหรับน.ส.หนึ่งฤทัย ผู้เป็นเมียหลวง เขาก็ดูแลนางสินเป็นอย่างดี ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกัน และเขาก็ไม่เคยไล่นางสิน ออกจากบ้านอีกด้วย ตนอยากฝากคำพูดถึงนางสิน ให้เขาพาลูกกลับมาบ้าน มีอะไรก็กลับมาคุยกันดี ๆ เพราะตนสงสารและเป็นห่วงลูก เหตุที่เกิดขึ้นตนคิดว่านางสิน น่าจะพาลูกหนีออกจากบ้านทางป่าหลังบ้าน เพราะเขากลัวคนเห็น ซึ่งในวันที่ 15 มกราคม 65 ก็มีชาวบ้านไปเจอร่องรอยคนอยู่อาศัยในป่าอ้อยอีกด้วย

146039

หลังให้สัมภาษณ์ นายโมก ได้นำธูป 3 ดอก มาจุดที่หลังบ้าน เพื่อขอพรเจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้นางสินพาลูกกลับมาบ้าน หากนางสิน พาลูกกลับมาที่บ้าน ก็จะเลี้ยงเหล้าเลี้ยงของเซ่นไหว้ให้กับเจ้าที่ต่อไป แล้วก็จะเลือกภรรยาแค่หนึ่งคน คือ นางสิน หรือตนยอมแม้กระทั่งย้ายไปอยู่ประเทศลาว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส